Lĩnh vực: Branding Design
Phân loại: Brand
Phong cách:
Mô tả: Điểm bán - nơi các nhãn hiệu hoàn toàn có khả năng hạ gục một thương hiệu lâu đời để xuất hiện trong giỏ hàng của người tiêu dùng
Điểm Bán - nơi các nhãn hiệu hoàn toàn có khả năng hạ gục một thương hiệu lâu đời để xuất hiện trong giỏ hàng của người tiêu dùng. Nó là vị trí đầu tiên có được sự Xúc Chạm Thực Tế giữa Người Mua & Sản Phẩm. Tất cả những chuyên gia hay guồng máy phát triển sản phẩm thường quá coi trọng đến việc đáp ứng nhu cầu của người sử dụng sản phẩm (consumer/end-user). Nên đôi khi họ bỏ qua một số hành vi quan trọng khác, điều này làm giảm sức mua đáng kể hoặc thậm chí tạo nên sự thất bại trên cuộc chiến quầy kệ. Đó chính là việc quan tâm đến hành vi của một đối tượng đặc biệt quan trọng khác – SHOPPER. Rất nhiều Shopper sẽ không thực tế là End-User, hàng triệu hành động mua xảy ra trong mỗi phút ngoài kia lại thực sự KHÔNG phải MUA ĐỂ DÙNG hoặc MUA CHO CHÍNH MÌNH.
MARGRAM BRAND DESIGN
Dự án MARCH 8TH SET BY RUBY PHAM
Dự Án U MINH HONEY
Dự Án Thời Trang B.LANA BOUTIQUE - Ngoại hình bao bì mang tính chinh phục
Nhận diện nhãn hiệu Minh Mạng Legend - Đưa An Nam Delux vươn ra toàn cầu
Nhận diện nhãn hiệu BALLENA - Những chú cá voi xanh cho thị trường Bắc Âu
Nhận diện nhãn hiệu MAY10 - Tạo thương hiệu trên tất cả "điểm chạm"
Nhận diện nhãn hiệu AGUILA - Sẵn sàng chinh phục thị trường Tây Ban Nha