Nhận diện nhãn hiệu REND - Vượt qua chiến địa khốc liệt nhất: Điểm bán


GIÁ TỪ:
Còn hàng

Lĩnh vực: Bộ nhận diện thương/ nhãn hiệu
Phân loại: Tem Nhãn
Kích thước: xx
Quy cách:

Điểm Bán - nơi các nhãn hiệu hoàn toàn có khả năng hạ gục một thương hiệu lâu đời để xuất hiện trong giỏ hàng của người tiêu dùng. Nó là vị trí đầu tiên có được sự Xúc Chạm Thực Tế giữa Người Mua & Sản Phẩm. Tất cả những chuyên gia hay guồng máy phát triển sản phẩm thường quá coi trọng đến việc đáp ứng nhu cầu của người sử dụng sản phẩm (consumer/end-user). Nên đôi khi họ bỏ qua một số hành vi quan trọng khác, điều này làm giảm sức mua đáng kể hoặc thậm chí tạo nên sự thất bại trên cuộc chiến quầy kệ. Đó chính là việc quan tâm đến hành vi của một đối tượng đặc biệt quan trọng khác – SHOPPER. Rất nhiều Shopper sẽ không thực tế là End-User, hàng triệu hành động mua xảy ra trong mỗi phút ngoài kia lại thực sự KHÔNG phải MUA ĐỂ DÙNG hoặc MUA CHO CHÍNH MÌNH.

thuong-hieu-thoi-trang-rend-01
thuong-hieu-thoi-trang-rend-03
thuong-hieu-thoi-trang-rend-02
thuong-hieu-thoi-trang-rend-04
thuong-hieu-thoi-trang-rend-05 Yếu tố quyết định trong cuộc chiến tại ĐIỂM BÁN chính là việc làm sao để phát huy tối đa lợi thế sản phẩm của Bạn để Shopper sẽ thấy : THU HÚT - HỨNG THÚ – TIN TƯỞNG – LỰA CHỌN. Có thể nói trong trường hợp này, việc Phát Triển Bao Bì “Trúng Đích” góp phần then chốt nhất trong cuộc chiến. Đó là lý do MARGRAM không có bất kỳ giới hạn nào cho việc phát triển bao bì cho những Khách Hàng của mình. Đối thủ của Bạn đang như thế nào, chúng ta sẽ cùng tìm cách Đi Xa Hơn Thế.