Nhận diện nhãn hiệu MAY10 - Tạo thương hiệu trên tất cả "điểm chạm"



Lĩnh vực: Branding Design
Phân loại: Brand
Phong cách:
Mô tả: Thương hiệu không chỉ được nhận dạng qua logo mà còn qua nhiều chi tiết khác. Tổng hợp tất cả những điểm đó sẽ tạo thành một thứ được coi là Lý Do Để Mọi Người Chọn Mua Chúng.

Khi ta gắn MÁC và cho sản phẩm vào HỘP, quá trình Tạo Ra Thương Hiệu chính thức bắt đầu.

Thương hiệu không chỉ được nhận dạng qua logo mà còn qua nhiều chi tiết khác. Tổng hợp tất cả những điểm đó sẽ tạo thành một thứ được coi là Lý Do Để Mọi Người Chọn Mua Chúng. Nó bao hàm: Giá trị, sức hấp dẫn, sự chấp nhận & lòng trung thành. Bao bì là một trong số những điểm quan trọng phản ánh điều đó. Nó chỉ ra rằng món hàng này thuộc một thương hiệu nào, phân khúc nào, phù hợp với ai và luôn dành cho ai.

thuong-hieu-thoi-trang-may10-01

Dòng sản phẩm MAY10 ECO là dòng sản phẩm rất cao cấp được dùng hoàn toàn từ chất liệu thân thiện, bền vững với con người và môi trường như lá tre, tơ tằm và gỗ tự nhiên của Tổng Công Ty May 10. Hệ thống bao bì và nhận diện sản phẩm được phối hợp phát triển giữa Margram & Songhee Media. Dòng sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng tại Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản. Tại Việt Nam sản phẩm được phân phối tại những trung tâm May 10 Centurion.

thuong-hieu-thoi-trang-may10-02
thuong-hieu-thoi-trang-may10-03

MARGRAM là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Phát Triển Thương/Nhãn Hiệu và Bao Bì Marketing. Nếu Bạn muốn đột phá doanh thu, HÃY LIÊN HỆ để chúng ta bắt đầu sự thành công.