Nhận diện nhãn hiệu BALLENA - Những chú cá voi xanh cho thị trường Bắc Âu



Lĩnh vực: Branding Design
Phân loại: Brand
Phong cách:
Mô tả: Giờ đây cách thức bán hàng cũ “một trải nghiệm cho tất cả người dùng” đã gần như không còn phát huy tác dụng, Bạn muốn hướng tới Nhóm Người Dùng ra sao thì hãy phát triển Nhãn Hiệu/Bao Bì TRÚNG đến ĐÍCH đó.

Nếu Bạn đã từng đứng ở vị trí là chủ hoặc đại diện cho một nhãn hàng, đã trực tiếp hoặc gián tiếp làm việc với những nhà phát triển nhãn hiệu/bao bì, hoặc chí ít là một nhân viên đồ họa thì chuyện này sẽ RẤT QUEN!

Bạn: "Sản phẩm này dành cho phái mạnh, Bạn cho Tôi thêm hình đàn ông vào nhé!"

Lúc nhận kết quả:

Bạn: "Bao bì nhãn hiệu của mình quá tệ!"

Đối tác: "Vì sao? Tôi đã cho hình đàn ông như Bạn muốn mà???"

Bạn: "Bao bì này thực sự không ổn, khách hàng của chúng tôi là Nam Giới Thế Hệ Mới, làm việc tại các môi trường hiện đại, là những khách hàng thông thái và họ chọn sản phẩm hoàn mỹ của chúng tôi. Tuyệt đối không phải hình chàng sinh viên như nhãn hiệu bạn đang thiết kế…!!!

bo-nhan-dien-nhan-hieu-ballena-01

Cũng thật may mắn là Bạn có thể nhận ra ngay được những thứ “không ổn”, vì trong kỷ nguyên này khả năng tập trung của Người Mua ngày càng ngắn lại. Chỉ có 8 giây trên online và khoảng 15 giây tại điểm bán cho việc chuyển đổi từ VIEW sang BUY, hoặc ấn “next”. Nhận Diện Nhãn Hàng Trên Bao Bì không chỉ có chức năng bảo quản hoặc na ná giống một nhãn hiệu nào đấy.

 bo-nhan-dien-nhan-hieu-ballena-04

 bo-nhan-dien-nhan-hieu-ballena-05
 bo-nhan-dien-nhan-hieu-ballena-02
  bo-nhan-dien-nhan-hieu-ballena-07

Giờ đây cách thức bán hàng cũ “một trải nghiệm cho tất cả người dùng” đã gần như không còn phát huy tác dụng, Bạn muốn hướng tới Nhóm Người Dùng ra sao thì hãy phát triển Nhãn Hiệu/Bao Bì TRÚNG đến ĐÍCH đó.

Quay lại câu chuyên ban đầu, tại MARGRAM chúng tôi luôn tự trả lời những câu hỏi trước khi bắt đầu dự án của BALLENA. Từ việc phân tích Bối Cảnh Kinh Doanh. Ngành Hàng này đang ra sao? Những nhãn hiệu đang tham gia? Họ đang kinh doanh như thế nào? Họ dùng bao bì gì? Cùng toàn bộ sự tương quan trong phân khúc và những thông tin để hình dung được Bức Tranh Bối Cảnh hoàn chỉnh.

  bo-nhan-dien-nhan-hieu-ballena-08
  bo-nhan-dien-nhan-hieu-ballena-09
  bo-nhan-dien-nhan-hieu-ballena-10

Với BALLENA, ngoài những “concept”, “layout” “font size” đến “head line” “tracking”, “kerning” thì chúng tôi luôn đặt cho mình những câu hỏi: Tại sao chúng ta Nên chọn những hình ảnh NÀY? Chúng liên quan gì với Bối Cảnh Kinh Doanh? Đó là cách MARGRAM thực hiện dự án cho BALLENA cũng như cho Bạn, chỉ một NHẬN DIỆN NHÃN HIỆU “TRÚNG ĐÍCH” mới dễ dàng tăng hiệu quả kinh doanh và mang lại một KẾT QUẢ ĐẦY MẦU SẮC TRONG BỨC TRANH BÁN LẺ.

 bo-nhan-dien-nhan-hieu-ballena-02