Ấn tượng 8 phong cách thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm độc đáo

Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm càng độc đáo càng thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Với 8 phong cách thiết kế ấn tượng cho sản phẩm sau đây, chắc chắn bạn sẽ tìm ra được phong kiểu cách thích hợp nhất.

Tác động từ cái nhìn đầu tiên luôn mang đến những cảm giác khó phai vì vậy thiết kế bao bì sản phẩm càng cần chú trọng hơn.

1. Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm theo phong cách Origami

Phong cách Origami là ý tưởng truyền cảm hứng thiết kế độc đáo và hấp dẫn giúp cho sản phẩm của bạn thú vị như một tác phẩm nghệ thuật, người ta bị cuốn vào và đẩy nhanh hành động mua hàng của bạn. Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm theo phong cách Origami này không khó nhằn quá nhưng rất cầu kỳ và kiên nhẫn. Có nhiều cách thiết kế đơn giản được ứng dụng cho phong cách này thu lại những hiệu quả nhất định. Bạn cũng cần cân nhắc kỹ cho sản phẩm của mình vì phong cách gia công cần thời gian và việc bày bán tại quầy cũng cần lựa chọn vị trí để bày hợp lý nhất.

Hộp giấy thiết kế phong cách Origami

2. Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm đơn giản

Thiết kế bao bì theo phong cách đơn giản, càng ít họa tiết, càng tối giản càng hấp dẫn và kiểu thiết kế này sẽ phù hợp với những hộ kinh doanh, các shop hay nhãn hàng hand made. Phương án lựa chọn này sẽ đảm bảo chi phí sản xuất, nhân sự………….

3. Những gam màu nhạt, đặc trưng cho thiên nhiên

Đất mẹ thiên nhiên là nguồn cảm hứng dạt dào đến trái tim mỗi con người  và nếu bạn đang kinh doanh sản phẩm tự nhiên thì không thể quên mẫu tem nhãn gam màu nhạt, được trưng cho thiên nhiên này nhé.

Thiên nhiên - Nguồn cảm hứng sáng tạo cho mọi thiết kế

4. Tạo điểm nhấn hình ảnh đặc sắc trên bao bì tối giản

Thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp khiến chiếc hộp giấy xinh vừa đơn giản lại vừa có điểm nhấn. Sự xuất hiện của hình ảnh đặc sắc được in trên bao bì không những tạo sức hút mãnh liệt của sản phẩm mà còn tạo ấn tượng về bố cục hợp lý, gọn gàng trong thiết kế.

5. Tông màu chủ đạo đen và trắng nổi bật sự nam tính

Màu đen và màu trắng  - 2 màu tương phản những kết hợp hài hoà với nhau luôn mang đến những ấn tượng tích cực. Đối với các sản phẩm dành cho nam giới khi thiết kế kế bao bì nhãn mác sản phẩm nên chọn phong cách thiết kế và màu sắc đậm khí chất của phái mạnh. Yếu tố nam tính như màu: đen, xám hay nâu cùng các khối hình vuông sắc cạnh, font chữ sans-serif không những gây ấn tượng mạnh mà còn là mấu chốt tạo nên tỷ lệ bán hàng vượt trội cho sản phẩm.

Phong cách tối giản đầy mạnh mẽ

6. Thiết kế bao bì tôn đậm vẻ đẹp nữ tính

Những sản phẩm hướng tới khách hàng nam giới cần chọn những gam màu tối thể hiện sự khỏe khoắn, nam tính còn đối với những sản phẩm hướng tới phụ nữ trong thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm cần xuất hiện màu sắc nữ tính, họa tiết mềm mại thể hiện được đặc tính sản phẩm làm hài lòng chị em.

7. Nằm ngoài giới hạn thiết kế bao bì

Nhằm tạo ra những cảm xúc đặc biệt cho khách hàng và tạo ấn tượng đậm nét khiến họ nhớ mãi về sản phẩm của bạn và trở thành khách hàng trung thành, thiết kế bao bì sản phẩm doanh nghiệp cần bám sát quá trình mở hộp gói đến các bao gói phụ, tag nhãn mác trước khi sử dụng sản phẩm thực sự.

Tương tự trong thiết kế nhãn mác cho các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thì dấu ân thương hiệu cần đậm sâu trong tâm trí khách hàng đến tận cùng. Một điều cần “khắc cốt ghi tâm” chính là bao bì không chủ được sử dụng với mục đích hiển thị thương hiệu mà còn có tác dụng khuyến khích khách hàng quay lại sử dụng sản phẩm trong những lần tiếp theo.

Thiết kế bao bì tạo cảm xúc gây ấn tượng cho khách hàng

8. Túi đựng cùng sản phẩm “vi vu” bốn phương

Thiết kế túi đựng sản phẩm dành riêng cho thương hiệu mình không chỉ đựng sản phẩm mà còn quảng bá hình ảnh công ty rộng khắp. Một chiếc túi đẹp, sang trọng được sử dụng với nhiều mục đích và quan trọng nó được “thân chủ” sáng bước cùng mọi hành trình và "vi vu" bố phương. Có nhiều phương án sáng tạo ấn tượng, tùy vào sở thích hay khả năng tài chính đơn vị thiết kế bao bì chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn mẫu thiết kế phù hợp nhất với những kiểu cách từ đơn giản tới cầu kỳ khác nhau.

Một trong những phương thức đầu tư thiết kế bao bì nhãn mác, túi giấy sản phẩm mang lại hiệu quả truyền thông hữu ích phải không nào.

Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm càng độc đáo càng thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Với 8 phong cách thiết kế ấn tượng cho sản phẩm sau đây, chắc chắn bạn sẽ tìm ra được phong kiểu cách thích hợp nhất.

Hãy cân nhắc kỹ lưỡng và liên hệ địa chỉ thiết kế bao bì nhãn mác chuyên nghiệp, sáng tạo ngay hôm nay để được nhận tư vấn miễn phí cùng giới thiệu những mẫu thiết kế đặc sắc. Liên hệ Margram Việt Nam; hotline:

MARGRAM: CHẠM VÀO CẢM XÚC