Túi giấy đựng rượu có sẵn: Chọn sao cho đáng đồng tiền bát gạo?

Mang trong mình những tinh túy từ đất trời, rượu luôn là một thức uống thể hiện đẳng cấp, sự tinh tế, hiểu biết của cả người tặng lẫn người nhận. Chọn một chai rượu làm quà không phải là điều đơn giản, ngoài sự hiếm có, hương vị và giá trị của rượu thì bạn còn phải để tâm tới thiết kế bên ngoài của món quà. Thông thường rượu ngoại đã được thiết kế chỉn chu và sang trọng rồi, nhưng khi là một món quà, bạn cần phải có một chiếc túi giấy đựng rượu có sẵn đặc sắc, độc đáo sao cho xứng tầm với hương vị bên trong và thể hiện tấm lòng của mình.

Tự thiết kế hay mua túi giấy đựng rượu có sẵn?

tui-giay-dung-ruou-co-san-01
Bạn sẽ đủ thời gian để kiểm chứng xem mẫu túi bạn nghĩ ra là độc đáo hay tầm thường

Việc tự mình thiết kế thực sự rất thú vị nếu bạn có đam mê với nghệ thuật và có nhiều thời gian. Nhưng Margram hiểu rằng sẽ có những khó khăn khi bạn tự mình tìm thiết kế: những màu sắc mà bạn tâm đắc quá phức tạp để công nghệ in hiện nay đáp ứng được, bạn không rõ chi tiết bạn tìm được có thật sự độc đáo và sang trọng không hay chỉ là một mẫu được nhiều người sử dụng,... Đứa con tinh thần của mình không được người tiêu dùng đánh giá cao không phải một cảm giác dễ chịu. Có lẽ tìm kiếm những mẫu túi có sẵn phù hợp với đặc tính thương hiệu của bạn và đưa dấu ấn của mình vào sẽ là phương án khả thi hơn.

Những loại túi đựng rượu trên thị trường hiện nay

tui-giay-dung-ruou-co-san-02
Hộp gỗ với quai xách rất được ưa chuộng do sự chắc chắn

Túi đựng rượu trên thị trường có rất nhiều loại, tùy thuộc vào chất liệu và phương pháp in ấn. Túi nilon rất ít khi được sử dụng vì nó sẽ mang tới cái nhìn kém sang, không phù hợp cho những chai rượu có giá trị cao. Khi chọn túi vải, bạn nên chọn loại vải dày dặn và có đường may chắc chắn vì các chai rượu thường khá nặng. Túi giấy là loại túi được sử dụng khá nhiều để đựng rượu vì sự linh hoạt trong thiết kế và màu sắc trên túi cũng đẹp hơn.

Túi giấy đựng rượu có sẵn đáng đồng tiền bát gạo

tui-giay-dung-ruou-co-san-03
Bạn có thể tạo ra chiếc túi đựng rượu của riêng mình bằng cách chèn logo công ty

Bạn mua túi rượu để thuận tiện hơn khi tặng quà và thể hiện sự trân trọng với người nhận. Do đó, một túi rượu nhất định phải chắc chắn, sang trọng và được gia công tỉ mỉ. Sự chắc chắn thể hiện trong lớp keo mà công ty bao bì sử dụng để sản xuất. Lớp keo chắc chắn mới có thể giữ cho chai rượu quý được an toàn. Sự sang trọng thể hiện qua từng đường nét của túi giấy, túi giấy không được có chi tiết thừa, không có những nếp gấp kém thẩm mỹ. Ngoài ra, các kỹ thuật in như ép nhũ, ép kim, thúc nổi sẽ là những phương pháp in khiến cho túi giấy thêm phần sang trọng, khích thích người nhận quà chạm vào sản phẩm.

tui-giay-dung-ruou-co-san-04

Kết luận

"Nhìn mặt mà bắt hình dong” là bản chất con người, bạn sẽ không muốn khách hàng hay người nhận quà của bạn cảm thấy thất vọng khi nhận được một món quà có lớp áo không chỉn chu đâu. Hãy tìm cho mình một mẫu túi đựng rượu thật phù hợp với ngân sách và định vị của mình nhé! Và nếu bạn đang cần một mẫu túi giấy đựng rượu có sẵn sang trọng và phù hợp với đẳng cấp của món quà thì hãy tìm tới Margram. Với kinh nghiệm thực hiện hàng ngàn dự án, chúng tôi biết đâu là cái mà khách hàng của bạn sẽ yêu thích hơn cả.

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ :

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn