Dự án LINHs NEST BY MARGRAM



Lĩnh vực: Bird Nest
Phân loại: Carton Box
Phong cách: Deluxe
Mô tả: LINHs NEST | GIÁ TRỊ CÀNG CAO THÌ MÃNH LỰC CỦA CAM KẾT CÀNG LỚN

Nhiều người nói rằng, họ mua tổ yến LINH’s NEST từ Linh Hoang Health & Beauty vì đó là Yến Đảo Hoang Dã, “tổ” to, già, làm sạch tỉ mỉ. Một tai yến khi chưng vẫn còn nguyên vẹn, nở bung đầy thố sứ, phần nước thơm, thanh, trong…

Khách hàng thượng lưu thường mua “sự cam kết” - Cam kết rằng Bạn luôn mang lại thứ tốt nhất cho Họ. Cùng là một chiếc túi da từ Châu Âu, có cái 1000 €., có cái 100.000 €, chiều sâu của chất lượng và giá trị quyết định mức giá, tổ yến cũng vậy, loại thông thường có giá từ 3-5tr/100gr, nhưng những loại yến đảo thượng hạng có thế lên tới hàng ngàn Usd và được săn lùng trên toàn thế giới.

Các sản phẩm Linh Hoang Health & Beauty luôn đánh thức vẻ đẹp & sự dẻo dai bằng những thượng phẩm thiên nhiên. Gắn chặt với triết lý quan tâm hồi sinh những phát kiến chăm sóc sức khỏe tự nhiên và “chữa lành”. Đối với Linh Hoang Health & Beauty, giá trị cốt lõi của mọi sản phẩm đều hàm chứa những cam kết bảo chứng chất lượng và sự sáng tạo, chúng truyền cảm hứng mạnh mẽ tới những người có thiên hướng làm đẹp, yêu cái đẹp.

𝐂𝐫𝐞𝐚𝐭𝐞𝐝 𝐛𝐲 𝐌𝐚𝐫𝐠𝐫𝐚𝐦
Hotline: 0943.505.665 - 0944.505.665
MỜI XEM CHI TIẾT TẠI: https://margram.vn/
Văn Phòng Giao Dịch: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. - Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất 1: PRO PACK GROUP Số 1 Đại Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất 2: Lô B2, KCN Nam Thăng Long, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội