Dự Án Yến KING NEST



Lĩnh vực: Bird Nest
Phân loại: Carton Box
Phong cách: Minimalism
Mô tả: Mẫu hộp giấy đựng yến sào King Nest được Margram thiết kế với logo và slogan được ép nhũ nổi bật trên nền đỏ rực rỡ, tạo cảm giác cao cấp

Chỉ chất lượng thôi là chưa đủ, đó mới chỉ là điều kiện cần. Để thể hiện rõ cá tính nổi trội của thương hiệu và chiếm trọn cảm tình của khách hàng, bao bì cần phải được đầu tư, nghiên cứu kỹ lưỡng.

Mẫu hộp giấy đựng yến sào King Nest được Margram thiết kế với logo và slogan được ép nhũ nổi bật trên nền đỏ rực rỡ, tạo cảm giác cao cấp, chất lượng tuyệt hảo của sản phẩm yến sào bên trong.

Với một sản phẩm đắt tiền như yến sào, một chiếc hộp “xứng tầm” là phụ kiện không thể thiếu. Bởi chúng thường được sử dụng để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác,... 

Hộp đựng yến sào King Nest sử dụng chất liệu giấy Bristol cao cấp đảm bảo hộp cứng cáp, lên dáng và màu hoàn hảo nhất. Phần họa tiết được cán mờ trông nhẹ nhàng và thanh lịch.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn tìm kiếm một tấm áo HOÀN HẢO NHẤT cho sản phẩm của mình, hãy để Margram đồng hành cùng bạn tạo nên sự khác biệt và nổi bật!

Margram tự hào là đơn vị cung cấp những giải pháp bao bì ưu việt nhất! Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một “chiếc áo” với những yêu cầu hoàn hảo, hãy để Margram đồng hành cùng bạn tìm ra câu trả lời!