Dự Án PREMIUM BIRD



Lĩnh vực: Bird Nest
Phân loại: Carton Box
Phong cách: Illustration
Mô tả: Người tiêu dùng hiện nay có quá nhiều sự lựa chọn khi mua hộp yến sào làm quà tặng, thì vỏ hộp chính là một trong những yếu tố quyết định trong hành trình mua của họ.

Yến sào là món cao lương mỹ vị với thành phần dinh dưỡng quý hiếm thường được chọn làm quà để tặng, biếu dịp lễ Tết. Và đương nhiên với một sản phẩm đắt đỏ như yến sào thì thiết kế bao bì quá xuề xòa, đơn giản sẽ không thể nào thể hiện được trọn vẹn giá trị bên trong của món quà: Thượng hạng, đẳng cấp. Đây chính là lý do Margram phát triển mẫu bìa đặc biệt dưới đây nhằm mang đến vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, góp phần nâng tầm sản phẩm bên trong. 

Được nhiều người lựa chọn như một món quà vào những dịp lễ Tết, chưa nói đến chất lượng của yến sào, thì vỏ bao bì là một yếu tố mang tính tiên quyết trong mọi quyết định mua của khách hàng. Bởi khách hàng không thể “thử” hay kiểm tra được chất lượng của món quà bên trong. Họ chỉ có thể cảm nhận qua bao bì mà thôi. 

Với vai trò là một món quà tặng, rõ ràng khách hàng không thể nào định vị giá trị của sản phẩm đơn thuần dựa trên giá. Với quá nhiều thương hiệu yến sào nở rộ như hiện nay, thì họ sẵn sàng chi trả nhiều tiền hơn cho một sản phẩm để có cảm giác an tâm, tin tưởng. 

Tin vui là một hộp yến sào với thiết kế vỏ hộp tinh tế và bắt mắt có khả năng mang đến cảm giác yên tâm hơn nhiều cho khách hàng của bạn! 

Hãy đồng hành cùng Margram ngay để tạo ra mẫu bao bì sang trọng với tính thẩm mỹ cao để chiếm trọn trái tim khách hàng và bùng nổ doanh số dịp Tết 2021 này nhé!

Tham khảo những dự án của chúng tôi tại: http://packagingpro.margram.vn/