Túi giấy vintage - Cổ nhưng không cũ!

Có thể thấy những cụm từ “vintage”, “cổ điển” hay “hoài cổ” xuất hiện ngày càng phổ biến những ngày gần đây, dần dần trở thành một trong những trào lưu mũi nhọn trong lĩnh vực thiết kế bao bì sản phẩm. Và những chiếc túi giấy vintage cứ thế thành xu hướng và được đông đảo khách hàng đón nhận! Hãy cùng Margram tìm hiểu về những chiếc túi giấy vintage qua bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm túi giấy vintage

Trên thực tế, trào lưu túi giấy vintage không phải là một thuật ngữ mới mẻ trong ngành thiết kế bao bì sản phẩm nói riêng và trong nhiều lĩnh vực sản xuất khác nói chung. Trào lưu này đã từng tồn tại và vẫn đang tồn tại cách chúng ta hơn 60 năm từ những thập niên 30, 40 và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong thời gian gần đây. Vintage hay Retro được hiểu đơn giản là “Cổ”, “Cũ”, hướng đến những giá trị xưa cũ, hoài cổ, gợi nhiều ký ức về những giá trị của thời đại trước. 

tui-giay-vintage
Những chiếc túi giấy gợi những giá trị xưa cũ, hoài cổ (Nguồn: Pinterest)

Những chiếc tui giay vintage thường ứng dụng chất liệu giấy kraft nguyên bản với màu nâu vàng mang đậm tính chất hoài cổ, cũ kĩ. Nhiều người thường nghĩ những thứ cũ, cổ thường không đi kèm với chất lượng cao. Tuy nhiên những chiếc túi giấy vintage từ giấy kraft lại mang những ưu điểm vượt trội cho sản phẩm của bạn cũng như môi trường xung quanh. Với đặc tính bền, dai, khả năng chịu lực tốt cũng như khả năng thấm mực đều, những chiếc túi giấy kraft được ứng dụng ngày càng nhiều. Hơn nữa, những chiếc túi giấy vintage từ giấy kraft còn đảm bảo những đặc điểm xanh, có khả năng tái chế, tái sử dụng cao, nên vô cùng thân thiện với môi trường. 

Đặc biệt, hầu hết những chiếc tui giay vintage thường được thiết kế với phong cách đơn giản, nhẹ nhàng theo hướng tối giản. Những họa tiết trên túi giấy thường hướng đến những hoa văn xưa, tinh tế nhưng vẫn đủ để nhấn nhá cho “lớp áo” sản phẩm của bạn. 

Ứng dụng túi giấy vintage

Với những đặc điểm kể trên, những chiếc túi giấy vintage hiện được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề sản xuất khác nhau. 

Ứng dụng phổ biến nhất của túi giấy vintage phải kể đến lĩnh vực túi giấy thời trang. Những chiếc túi giấy vintage thời trang đem đến sự kết hợp hài hòa, đơn giản, hứa hẹn đem đến cái nhìn phá cách cho những mặt hàng thời trang của bạn. 

tui-giay-vintage
Những chiếc túi giấy đựng đồ ăn mang hơi hướng vintage

Bên cạnh đó, những chiếc tui giay vintage còn được sử dụng nhiều trong lĩnh vực thực phẩm, đồ ăn, đồ uống. Với những ưu điểm thân thiện với môi trường, khả năng bảo quản thực phẩm tuyệt vời trước những yếu tố tác động như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, va chạm,...những chiếc túi giấy kraft dần trở thành sự lựa chọn tối ưu cho các nhãn hàng thực phẩm. Chất liệu giấy kraft cũng như một tuyên ngôn chắc nịch, khẳng định sự đầu tư của nhãn hàng với những giá trị xanh vì môi trường, hướng đến sự phát triển thương hiệu bền vững. 

Hơn nữa, những sản phẩm đồ handmade hay những món quà lưu niệm xinh xắn cũng thường được ưu ái đựng trong những chiếc túi giấy vintage. Những chiếc túi giấy vintage tưởng giản đơn mà không hề đơn giản, đem lại cho khách hàng những cảm giác độc đáo không một loại bao bì sản phẩm nào sánh được. 

Trọn bộ túi giấy vintage ấn tượng 2019

Mẫu thiết kế bao bì thời trang thương hiệu “Seville” truyền tải rõ thông điệp “Thời trang công sở cao cấp” chất liệu túi giấy Kraft độ bền cao, dễ dàng tái sử dụng và tái sinh, tích hợp mã QR tiên tiến cùng thông tin chi tiết thương hiệu.

tui-giay-vintage
Mẫu thiết kế túi giấy Kraft thời trang thương hiệu Classica sở hữu bộ logo thương hiệu rõ nét, sự kết hợp tên của nhiều hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới như: Fendi; Kenzo; Chanel; LV; Dior; Ce’line; Rolex……như một lời ngầm khẳng định cá tính, đẳng cấp thời trang cho thương hiệu của bạn. 
tui-giay-vintage
Không dừng lại ở màu vàng hoặc nâu đặc trưng của giấy Kraft, Margram đem đến sản phẩm túi giấy Kraft hoàn toàn khác biệt với tông màu pastel nhẹ nhàng, mang đậm hơi hướng hoa cỏ mùa xuân. Họa tiết hoa, bướm trên thiết kế gợi hơi thở trong trẻo, nên thơ của những khu vườn xuân. 
tui-giay-vintage
Mẫu thiết kế bao bì cà phê tạo điểm nhấn ấn tượng, màu sắc hài hòa - màu nâu đặc trưng của coffe từ đó kích thích vị giác, gợi lên hương vị thơm ngon, quyến rũ của cafe. Chắc chắn những người nghiền cafe sẽ phải dừng chân và mong muốn thức hương vị đặc biệt này, còn nếu ai vô tình lướt qua cũng kịp ghi nhớ thương hiệu Coffee Shop nhờ hàng chữ nổi bật có trên bao bì.
tui-giay-vintage

Margram tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất bao bì sản phẩm, sẵn sàng cùng bạn tìm ra những hướng đi ưu việt nhất cho “tấm áo” sản phẩm của bạn. Bất kể bạn đang tìm kiếm một mẫu túi giấy vintage hay những mẫu túi giấy thời thượng, sang trọng, hãy để Margram đồng hành cùng bạn! 

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ : 

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn