Làm Thế Nào Để Có Mẫu Nhãn Mác Thực Phẩm Đẹp Và Cuốn Hút?

Ngày nay xu hướng in nhãn mác thực phẩm ngày càng trở nên phổ biến do yêu cầu của khách hàng ngày càng cao. Việc đầu tư in nhãn mác thực phẩm đẹp không chỉ giúp cho việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn mà còn mang đến nhiều lợi ích khác. Mời bạn tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Giải mã các thuật ngữ trên nhãn mác thực phẩm

1. Thiết kế nhãn mác thực phẩm chuyên nghiệp mang đến những lợi ích gì?

- Tăng doanh số bán hàng: Nhãn mác thực phẩm đẹp giúp sản phẩm trở nên nổi bật và thu hút được sự chú ý của khách hàng. Tạo được sự khác biệt với những sản phẩm trên cùng kệ. Qua đó giúp gia tăng doanh số bán hàng.

- Tạo được sự khác biệt và độc đáo: Giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ thương hiệu và sử dụng sản phẩm.

- Tăng mức độ nhận diện thương hiệu nhờ sự đồng nhất từ thiết kế nhãn mác và quy chuẩn đúng cách sẽ đồng bộ cùng hệ thống nhận diện của thương hiệu.

- Tăng hiệu quả quá trình truyền thông và marketing cho sản phẩm một cách đáng kể.

- Tạo dựng niềm tin với thương hiệu của sản phẩm từ những thiết kế nhãn mác chuyên nghiệp. Những thiết kế được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh và thiết kế sẽ được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng sản phẩm.

2. Nhãn mác thực phẩm cần cung cấp những thông tin gì?

Khi in nhãn mác thực phẩm cần phải cung cấp đầy đủ thông tin để đánh giá chất lượng thực phẩm trên thị trường. Qua đó người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận biết và lựa chọn đực thực phẩm tươi sạch, đảm bảo sức khỏe. 

Bên cạnh đó thiết kế tem nhãn thực phẩm còn là một lời khẳng định thương hiệu nhà cung cấp.  

Sau đây là những thông tin quan trọng cần có trong nhãn mác thực phẩm mà bạn cần biết:

- Đối tượng sử dụng: Trên nhãn mác thực phẩm cần ghi đối tượng mà loại thực phẩm đó dành riêng cho như: sữa cho trẻ em ở các lứa tuổi, thực phẩm chức năng cho người tiểu đường... 

- Thành phần dinh dưỡng: Các thành phần dinh dưỡng và tỉ lệ tương ứng được ghi trên sản phẩm: chất đạm, đường, chất béo, vitamin và khoáng chất. Bạn nên đọc kỹ để tránh thành phần có hại cho cơ thể.

- Cách bảo quản: Nhà sản xuất sẽ hướng dẫn bạn cách bảo quản thực phẩm phù hợp từng sản phẩm, bạn nên lưu ý để giữ được thực phẩm tốt nhất có thể. Bởi vì sản phẩm tốt có thể gây độc nếu không biết cách bảo quản.

- Lượng calo trên một khẩu phần ăn: Lượng calo là nhân tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến trọng lượng. Vì vậy, điều đầu tiên bạn cần biết trên nhãn mác thực phẩm là lượng calo trên một khẩu phần.

- Ngày sản xuất, hạn sử dụng: Khi ưng ý một thực phẩm nào đó, điều tiếp theo bạn cần là xem nó còn hạn sử dụng hay không? Thực phẩm chỉ có giá trị khi nó chưa tới ngày hết hạn sử dụng trong trường hợp hộp không bị hở, méo mó,…

- Tên, địa chỉ nhà sản xuất: Tên, địa chỉ nhà sản xuất phải được ghi chính xác, rõ ràng, chi tiết. Bạn sẽ thấy an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm của nhà sản xuất quen và uy tín.

- Tiêu chuẩn cấp phép: Các sản phẩm thực phẩm cần được cơ quan chức năng kiểm tra chất lượng, độ an toàn rồi cấp phép và ghi rõ trên nhãn. 

3. Các yếu tố giúp cho mẫu nhãn dán thực phẩm đẹp và chuyên nghiệp?

Chất lượng thực phẩm đóng quan trọng đối với sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì thế mà nhãn mác thực phẩm cũng cần được thiết kế, in ấn theo quy định của pháp luật đưa ra, đảm bảo được 3 yếu tố sau: 

- Màu sắc và hình ảnh tem nhãn cần đảm bảo được tính trung thực, thể hiện đặc điểm một cách rõ ràng tránh gây nhầm lẫn giữa các thực phẩm.

- Nội dung ghi trên tem nhãn thực phẩm được sử dụng ngôn từ, ký hiệu, thông tin giới thiệu sản phẩm cần thể hiện tốt nhất cho người dùng đọc dễ hiểu, và tuân thủ pháp luật.

- Chất lượng tem nhãn thực phẩm cần có thời hạn sử dụng lâu dài không được gây ảnh hưởng xấu cho sản phẩm bên trong khiến người tiêu dùng hoang mang.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên in ấn tem nhãn thực phẩm đáp ứng tất cả những tiêu chí trên thì Margram chính là lựa chọn hoàn hảo. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động và làm việc trong lĩnh vực in ấn tem nhãn, Margram tự hào là một đơn vị luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng.

>>> Tin liên quan: Tầm quan trọng của thiết kế nhãn mác sản phẩm

4. Margram - Giải pháp in nhãn dán thực phẩm đẹp và cuốn hút

Margram được khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi việc đầu tư số lượng, mà còn chú trọng đến chất lượng. Sau đây là những lý do mà bạn nên chọn dịch vụ của chúng tôi:

- Công ty chuyên in ấn tem nhãn theo file thiết kế của khách. Tuy nhiên, nếu không có sẵn file in, Margram sẽ hỗ trợ thiết kế 

- Cam kết chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.

- Margram cung cấp đa dạng mẫu in tem nhãn thực phẩm. Chúng tôi thực hiện theo yêu cầu của khách hàng với nhiều dạng khác nhau như dạng decal, chất liệu decal nhựa, giấy bằng mực in UV cao cấp.

- Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có sự sáng tạo để tạo nên những mẫu tem nhãn đẹp nhất, hỗ trợ nâng cao thương hiệu sản phẩm của bạn.

- Quy trình làm việc chuyên nghiệp: tiếp nhận yêu cầu – tư vấn lựa chọn mẫu tem nhãn – thiết kế miễn phí – in ấn nhanh chóng – bàn giao đúng tiến độ.

- Công nghệ in mới, tiên tiến

-----------------------------------------------------------------------------------------

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Website: margram.vn

Email: sales@margram.vn