Làm Hộp Cứng Cao Cấp Ở Đâu Uy Tín, Chuyên Nghiệp?

Một sản phẩm cao cấp sẽ tạo ra trải nghiệm cao cấp cho khách hàng. Nhưng đó lại không phải là thứ khách hàng “chạm mặt” đầu tiên. Mà là vỏ hộp. Những sản phẩm cao cấp cần được đặt trong một chiếc hộp cứng cao cấp. Bạn đồng ý chứ? Nếu bạn đang tìm địa chỉ làm hộp cứng cao cấp, bài viết này chính là dành cho bạn.

1. Khái niệm in hộp cứng

Chất liệu làm hộp cứng là chất liệu giấy thông thường nhưng lại sử dụng giấy bìa và bồi thêm nhiều lớp. Nhờ vậy mà chiếc hộp trông sẽ rất cứng cáp và bền.

Giấy couche, ivory, bristol,... là những loại giấy phổ biến thường được sử dụng trong in hộp giấy cứng. Đây đều là những loại giấy có chất lượng cao, lên màu tốt, láng bóng và có độ mềm mịn nhất định.

>>> Xem thêm: 5 lý do bạn nên thay đổi bao bì sản phẩm

2. Làm hộp cứng cao cấp mang đến những lợi ích gì?

- Tăng tính thẩm mỹ, giá trị của món quà tặng bên trong

Cùng một loại sản phẩm nhưng khi được đặt bên trong một hộp giấy cứng cao cấp thì sẽ được khách hàng ưu tiên chọn lựa hơn vì nó chỉn chu, bắt mắt hơn hẳn so với hộp mềm. (Tất nhiên trong trường hợp này khách hàng mục tiêu của bạn nằm ở phân khúc cao cấp)

Bên cạnh đó, màu sắc và chữ viết được in trên hộp bìa cứng thường sẽ lên màu tốt hơn, rõ nét hơn

- Nâng tầm thương hiệu

Chọn làm hộp cứng cao cấp đựng sản phẩm giúp nâng tầm giá trị, thể hiện sự đẳng cấp, tính chuyên nghiệp. Từ đó dễ dàng tạo dấu ấn trong tâm trí của khách hàng. Giữa một thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì tạo được hứng thú và lưu dấu ấn trong tâm trí khách hàng là điều vô cùng cần thiết.

- Bảo vệ sản phẩm bên trong tốt hơn

So với những hộp mềm thông thường, sản phẩm được đặt trong hộp cứng sẽ được “bảo vệ” tốt hơn, tránh được những va đập dẫn đến sản phẩm bị hư hỏng. 

- Chi phí thấp hơn so với làm hộp gỗ, hộp nhựa

Nhờ quy trình sản xuất hộp cứng không quá cầu kỳ, giá giấy cũng không quá cao cũng như công đoạn gia công khá đơn giản nên chi phí làm sản xuất hộp cứng bao giờ cũng rẻ hơn so với hộp gỗ, hộp nhựa.

3. Làm hộp cứng cao cấp nên áp dụng cho những sản phẩm nào?

Có rất nhiều sản phẩm cần đến sự góp sức của hộp cứng cao cấp. Đó chính là những sản phẩm cao cấp, đắt tiền. Có thể kể đến một số sản phẩm tiêu biểu như: yến sào, bánh trung thu, mỹ phẩm, rượu, trà, saffron,...hoặc các sản phẩm thời trang cao cấp.

4. In hộp giấy cứng cao cấp ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in hộp giấy cứng cao cấp. Về chất lượng giấy có thể không có sự khác biệt nhiều. Tuy nhiên về thiết kế (màu sắc, phông chữ, hình ảnh,...) thường không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cũng như thị hiếu của người tiêu dùng.

Chính vì vậy, tìm hiểu và nghiên cứu là một khâu không thể thiếu được nếu bạn muốn tìm một nơi thiết kế cũng như sản xuất hộp cứng cao cấp thật sự “chất”, có khả năng “lột xác” cho sản phẩm cũng như thương hiệu.

Thấu hiểu được những khó khăn của khách hàng, Margram đã luôn chủ động học hỏi, tìm tòi để cho ra đời những mẫu thiết kế nổi bật nhất, thể hiện được cá tính của từng thương hiệu.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển, đến nay Margram đã giành được sự tín nhiệm của hơn 6538 khách hàng khắp cả nước. Con số đó vẫn đang tăng lên từng ngày nhờ sự lắng nghe khách hàng và nỗ lực không ngừng nghỉ của những thành viên trong Margram.

Chúng tôi đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất cho khách hàng vì không qua trung gian. Thay vào đó, chúng tôi chủ động thực hiện tất cả các khâu bao gồm: Thiết kế, sản xuất và phân phối.

>>> Tham khảo các dự án làm hộp giấy Margram đã thực hiện tại đây

5. Báo giá sản xuất hộp cứng cao cấp tại Margram

Giá hộp cứng tại Margram linh động vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: 

- Thiết kế hộp như thế nào?

- Chất liệu làm hộp giấy cứng là gì?

- Kích thước của hộp giấy cứng

- Số lượng hộp mà bạn đặt là bao nhiêu?

Vui lòng liên hệ với Margram để được tư vấn và báo giá chi tiết.

6. Một số mẫu hộp giấy cứng cao cấp Margram đã thực hiện

  

  

  

  

  

 Nếu bạn đang có nhu cầu làm hộp cứng cao cấp, hãy liên hệ ngay với Margram để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

>>> Bài viết liên quan: Mua hộp đựng quà Tết cao cấp ở đâu?

----------------------------------------------------------------------------------------

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn