Mua Hộp Đựng Quà Tết Cao Cấp Ở Đâu?

Bạn kinh doanh quà Tết và cần tìm nơi mua hộp đựng quà Tết? Bạn là nhân viên phòng Purchasing cần đặt vỏ hộp quà Tết cho công ty để tặng khách hàng, đối tác, nhân viên? Nếu sang trọng và đẳng cấp là điều bạn đang tìm kiếm cho hộp đựng quà Tết, thì bạn đã đến đúng chỗ.

1. Sự cần thiết của hộp đựng quà Tết

Một món quà Tết được coi là hoàn hảo khi nó là sự kết hợp hoàn hảo của sản phẩm bên trong (trà, cà phê, rượu, mứt, các loại hạt,...) và hộp đựng bên ngoài.

Nhưng hộp đựng bên ngoài là cái mà khách hàng của bạn, đối tác của bạn tiếp nhận đầu tiên.

Doanh nghiệp bạn tặng quà Tết không chỉ là tri ân mà còn là quảng bá, khẳng định thương hiệu, do đó chọn mẫu hộp đựng quà Tết không thể qua loa, mà cần công phu hết sức. Nó cần phải thể hiện được cá tính thương hiệu của doanh nghiệp.

Vậy làm sao để tìm được đơn vị thiết kế và sản xuất được vỏ hộp quà Tết thể hiện được cá tính thương hiệu doanh nghiệp? 

Nếu bạn kinh doanh hộp đựng quà Tết và hướng đến những khách hàng cao cấp thì chắc chắn rồi, bạn không thể bán hộp quà Tết với thiết kế “nửa mùa”, không có điểm nhấn. Trên tất cả bạn cần tìm nơi cung cấp hộp đựng quà Tết với thiết kế khác biệt thật sự.

Tuy nhiên trên thị trường hộp quà Tết hiện nay lại có quá nhiều mẫu nhìn đi nhìn lại cứ thấy “na ná” nhau. 

Vậy làm sao để chọn được mẫu hộp đựng quà Tết ấn tượng? Để từ đó khiến khách hàng của bạn thích thú và đi tới hành động mua?

>>> Xem thêm: Hộp đựng quà Tết: 05 Yếu Tố Khách Hàng Đặc Biệt Quan Tâm

2. Margram - Giải pháp hoàn hảo dành cho bạn

Với giá trị cốt lõi là “Sáng tạo đi đôi với chất lượng”, trong hơn 10 năm qua Margram đã thực hiện hàng ngàn dự án với các thiết kế vô cùng công phu và tinh xảo, đáp ứng mọi yêu cầu cực kỳ khắt khe từ những khách hàng khó tính nhất.

Đội ngũ thiết kế trẻ, tâm huyết, không ngừng học hỏi và thấu hiểu thị hiếu khách hàng chính là một trong những lợi thế nổi trội của Margram.

Không chỉ có vậy, Margram còn có các phương pháp in tân tiến, hiện đại, thân thiện với môi trường và các loại giấy in nhập khẩu chất lượng.

Với những yếu tố kể trên, Margram tự tin mang đến cho bạn mẫu thiết kế hộp quà Tết hoàn hảo, vượt cả mong đợi của bạn.

3. Một vài mẫu hộp đựng quà Tết đẹp tại Margram

  

  

  

  

4. Margram nhận thiết kế và sản xuất hộp đựng quà Tết ở đâu?

Chúng tôi nhận bán hộp đựng quà Tết cả nước bao gồm: Hà Nội, TPHCM,...Nếu bạn có nhu cầu mua hộp đựng quà Tết, hãy liên hệ ngay với Margram để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

----------------------------------------------------------------------------------------

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ :

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn