In Hộp Giấy Đựng Quần Áo | Ấn Tượng, Khác Biệt

Quần áo là một trong những mặt hàng được người tiêu dùng mua online ngày càng tăng. Nhưng đối thủ cạnh tranh thì cũng tăng lên chóng mặt. Do đó thiết kế và in hộp giấy đựng quần áo khác biệt, tạo được sự kết nối với khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng.

1. In hộp giấy đựng quần áo mang lại những lợi ích gì?

- Xây dựng hình ảnh và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp

Hộp giấy đựng quần áo được xem là một phần không thể tách rời khi bạn kinh doanh quần áo trong thời đại online phát triển mạnh mẽ ngày nay. Đây cũng chính là một công cụ tiếp thị cực kỳ hiệu quả. Bởi khi hộp giấy đựng quần áo được thiết kế tốt có thể tạo ra sự tiện lợi và mang lại hiệu quả quảng cáo, bán hàng vượt trội.

- Thu hút và tạo sự tin cậy từ khách hàng

Quần áo khi được đựng trong một hộp giấy đựng với thiết kế sáng tạo, màu sắc độc đáo, nổi bật sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng ấn tượng, liên tưởng và ghi nhớ tới sản phẩm, doanh nghiệp và thương hiệu của bạn hơn. 

- Tăng độ nhận diện thương hiệu

Có một thực tế là các cửa hàng, thương hiệu thời trang thường in túi giấy đựng quần áo, in túi nilon đựng quần áo nhiều màu sắc in nhận diện thương hiệu đã vô cùng quen thuộc, không có gì độc và lạ nữa.

Chỉ có tại các thương hiệu thời trang lớn, cao cấp, mới chú trọng đến việc sử dụng hộp giấy sang trọng mà thôi. Và đây cũng là điều làm nên sự khác biệt cho thương hiệu thời trang của bạn.

- Bảo quản quần áo 

Hộp giấy đựng quần áo với độ bền, độ cứng cao hơn nhiều so với túi nilon nên sẽ giúp cho sản phẩm nguyên vẹn, phẳng phiu, nguyên nếp gấp. Ngoài ra, hộp giấy đựng quần áo cao cấp còn chống thấm, chống nước tốt, tránh bụi bẩn vi khuẩn tác động ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong.

Bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng sản phẩm quần áo của mình bị nhăn nhúm, rách nát, xỉn màu sau quá trình vận chuyển hay thời gian trưng bày nữa. Không chỉ tiện lợi cho cửa hàng, đơn vị bán hàng mà còn khiến khách hàng cảm thấy thoải mái hơn, thiện cảm hơn.

- Thân thiện với môi trường

Ngày nay sử dụng in túi nilon không còn được khuyến khích. Và nếu bạn vẫn chọn túi nilon cho sản phẩm của mình thì chắc chắn người tiêu dùng sẽ không còn thiện cảm với cửa hàng, thương hiệu của bạn nữa.

2. Những lưu ý trong thiết kế và in hộp giấy đựng quần áo

- Độ dày: 

Khi in hộp giấy đựng quần áo, bạn cần hết sức chú ý đến chất liệu và độ dày của giấy làm hộp. Cần phải tính toán kỹ lưỡng sao cho bảo quản quần áo tốt nhất, đặc biệt là quần áo cao cấp, đắt tiền.

- Màu sắc: 

Màu sắc của hộp giấy đựng quần áo để thể hiện được thông điệp của thương hiệu. Bạn nên chọn hộp giấy đựng quần áo có màu sắc hài hòa, bắt kịp xu hướng thời trang và nhận diện thương hiệu, giúp nâng tầm giá trị sản phẩm và thể hiện phong cách thời trang tốt nhất. 

- Tên thương hiệu, logo: 

Các thông tin này cần được in ấn rõ ràng, sắc nét nhằm tạo ấn tượng với khách hàng.

- Chất liệu: 

Hộp giấy đựng quần áo thông thường sẽ sử dụng 3 chất liệu chính: Ivory 300, Chất liệu carton 3 lớp, chất liệu carton lạnh. 

+ Chất liệu Ivory 300 - 350gsm thường dùng cho hộp âm dương. 

+ Chất liệu carton 3 lớp thường dùng theo quy cách gập dạng giftbox 

+ Chất liệu carton lạnh dùng theo quy cách hộp âm dương. 

3. Các mẫu hộp giấy đựng quần áo đẹp

  

4. Lựa chọn địa điểm in hộp giấy đựng quần áo như thế nào?

Với kinh nghiệm hơn 10 năm cùng đội ngũ Designer sáng tạo, quy trình làm việc chuyên nghiệp, Margram đã nhận được sự tín nhiệm của hàng ngàn khách hàng. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn giải pháp hoàn hảo cho bao bì hộp giấy sản phẩm của bạn.

Nếu bạn đang tìm đơn vị in hộp giấy đựng quần áo theo yêu cầu uy tín, chuyên nghiệp thì Margram là cái tên mà bạn thực sự nên cân nhắc. 

Margram sản xuất hộp giấy theo yêu cầu với chủng loại đa dạng, phong phú toàn quốc (Hà Nội, TPHCM,...):

– In hộp carton

– In vỏ hộp bánh pizza

– In hộp quà cao cấp

– In hộp giấy đựng trà

– In hộp giấy đựng yến sào

– In hộp giấy đựng bánh kẹo

– In vỏ hộp cafe

– In bao bì thực phẩm

– In hộp đựng quà Tết cao cấp

– In hộp cứng cao cấp

– In vỏ hộp tinh dầu

– In vỏ hộp mỹ phẩm

– In hộp giấy đựng hoa quả

– Hộp bánh trung thu

– In Vỏ hộp bánh sinh nhật

– In vỏ hộp thuốc, thực phẩm chức năng

– In hộp giấy đựng rượu

– Hộp đựng quần áo

– Hộp đựng giày … 

Và rất nhiều loại khác 

--------------------------------------------------------------------------------------

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ :

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn