Hộp đựng quà lưu niệm - giải đáp tất tần tật!

Tặng quà vốn dĩ là một nghệ thuật sống. Giá trị vật chất của những món quà đôi khi không thực sự quan trọng bằng cách bạn thể hiện, gửi gắm tình cảm trong những món quà đó. Một món quà xinh đi kèm với những chiếc hộp đựng quà lưu niệm ấn tượng chắc chắn sẽ thể hiện trọn vẹn thành ý của bạn, cũng như gia tăng ý nghĩa cho món quà gửi đến người thân yêu. Hãy cùng Margram tìm hiểu thêm về những chiếc hộp đựng quà lưu niệm qua bài viết dưới đây nhé!

Chất liệu hộp đựng quà lưu niệm phổ biến

hop-dung-qua-luu-niem
Chất liệu làm nên chất lượng những chiếc hộp giấy đựng quà lưu niệm (Nguồn: Pinterest)

Điều đầu tiên và quan trọng nhất làm nên một hộp đựng quà lưu niệm phổ biến nằm ở chất liệu hop dung qua luu niem. Từng loại chất liệu lại đem đến một cảm giác, một cái nhìn hoàn toàn khác biệt cho những món quà của bạn.

Những loại chất liệu phổ biến nhất cho những chiếc hộp đựng quà lưu niệm hiện nay thường là giấy carton, giấy thường hay gỗ. Mỗi loại chất liệu sở hữu những ưu, nhược điểm nhất định!

  • Giấy carton là loại chất liệu hộp giấy phổ biến nhất hiện nay. Đây là loại chất liệu có dáng, cấu trúc cứng cáp, tạo cảm giác chắc chắn, bền, không bị ảnh hưởng nhiều bởi các tác động ngoại cảnh như nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm, không khí…Tuy nhiên, trong một số trường hợp, giấy carton không thể đem đến cảm giác sang trọng, cao cấp cho những món quà của bạn.
  • Những loại giấy khác như giấy Ivory, Bristol hoặc giấy mỹ thuật là sự lựa chọn hoàn hảo cho những món quà tinh tế, trang nhã. Chất liệu giấy cao cấp góp phần thể hiện đẳng cấp, sự tận tâm trong từng món quà tặng. Đối với những hop dung qua luu niem từ các chất liệu giấy này, bạn có thể lựa chọn thêm các hiệu ứng in ấn: cán màng metaline, tráng phủ UV, ép kim, thúc nổi để tăng phần đặc sắc.

hop-dung-qua-luu-niemHộp giấy cứng cao cấp chất liệu Couche

  • Những chiếc hộp đựng quà lưu niệm bằng gỗ dạo gần đây nổi lên như một hiện tượng lạ. Chất liệu gỗ đảm bảo hộp lên chắc chắn, bền màu, bảo quản sản phẩm tốt trong thời gian dài. Có lẽ chính vì những ưu điểm trên mà giá thành những chiếc hộp gỗ không hề rẻ chút nào.

Các dạng hộp đựng quà lưu niệm

Để lựa chọn một chiếc hộp đựng quà lưu niệm ưng ý, bạn cũng cần hiểu rõ về các loại hộp hiện hành phổ biến nhất.

  • Hộp đựng quà lưu niệm âm dương: Đây là mẫu hộp đựng quà lưu niệm thông dụng nhất hiện nay. Hộp âm dương có cấu tạo thân đáy và nắp rời, phần nắp thường có kích thước lớn hơn, đậy phủ một phần bên ngoài thân hộp.

hop-dung-qua-luu-niemHộp giấy nắp rời đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự tinh tế, trang nhã

  • Hộp đựng quà lưu niệm dạng kéo: Đây là mẫu hop dung qua luu niem có hai phần cơ bản. Phần cố định thường được làm dày hơn, chắc chắn hơn, thường có dạng hình chữ nhật/ hình vuông có mặt trên hở. Phần không cố định còn lại cũng được thiết kế dạng hình tương tự, nhưng có hở mặt dưới hoặc mặt bên, khi ghép với phần cố định tạo thành dạng hộp kín.

hop-giay-cung-cao-capHộp giấy cứng dạng ruột kéo tiện lợi

  • Hộp đựng quà lưu niệm nam châm: Hộp nam châm được coi là bước tiến lớn, hướng đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng cho khách hàng. Đặc điểm nam châm có khả năng hút dính với nhau, do đó kết hợp phần nam châm cho nắp hộp, giảm thời gian, thao tác cầu kì khi mở.

Địa chỉ sản xuất hộp đựng quà lưu niệm

Chất lượng luôn là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất mà Margram hướng đến trong từng chiếc hộp đựng quà lưu niệm.

Quy trình sản xuất khép kín từ khâu mua nguyên liệu, quá trình thiết kế, in ấn, hiệu ứng sản phẩm… cho đến khi sản phẩm hoàn thành đều là kết quả của Cái Tâm – Cái Tầm của đội ngũ kỹ thuật viên , nhân viên Margram lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm.

Từng sản phẩm ra đời đều được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận qua nhiều khâu, bước để chắc chắn những sản phẩm đến tay Khách hàng là những sản phẩm CHẤT LƯỢNG NHẤT!

Hãy liên hệ ngay với Margram để sở hữu những mẫu bao bì sản phẩm đẹp nhất, ấn tượng nhất ngay hôm nay nhé!

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ :

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn