Danh sách những nhà sản xuất khẩu trang tin cậy theo công văn 221/TLĐ

Không chỉ người tiêu dùng, khẩu trang còn là “cơn khát” của những đại lý phân phối - Những đơn vị đóng vai trò quan trọng giúp đưa sản phẩm tới tay người sử dụng. Để giữ uy tín cho mình, những đại lý buộc phải tìm được nhà cung cấp khẩu trang chất lượng cao. Dưới đây là danh sách những nhà sản xuất khẩu trang tin cậy theo công văn 221/TLĐ do Tổng liên đoàn lao động Việt Nam cung cấp.

>> Xem thêm: Sản phẩm hộp đựng khẩu trang Margram

 

san-xuat-khau-trang-margram-03
Margram hoạt động với công suất 100% để đảm bảo tính kịp thời cho khách hàng

 

1. Danh sách đơn vị thuộc tập đoàn dệt may Việt Nam cung cấp khẩu trang kháng khuẩn

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, kinh doanh thời trang bị ảnh hưởng nặng nề. Ngoài những đơn vị chuyên sản xuất khẩu trang thì nhiều đơn vị gia công may mặc đã chuyển sang sản xuất khẩu trang phục vụ thị trường và giữ chân nhân công trong thời gian này. Sản phẩm này không quá khó sản xuất và nguyên liệu đầu vào không gặp khó khăn nên các nhà phân phối có thể dễ dàng liên hệ đặt mua. Sau đây là danh sách mà bạn có thể tham khảo:

2. Khẩu trang y tế

Đây là danh sách các nhà sản xuất, đơn vị cung cấp có cam kết bán hàng đúng giá hoặc giảm giá từ 10-30% so với giá niêm yết trên sản phẩm thông qua hệ thống Công đoàn Việt Nam do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cung cấp. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các đại lý phân phối tìm được nhà cung cấp khẩu trang uy tín với giá cả phải chăng. 

san-xuat-khau-trang-margram-01
Hộp đựng khẩu trang do Margram thiết kế

Sau khi đã tìm được nhà cung cấp, nhiều nhà phân phối có nhu cầu cá nhân hóa khẩu trang với thương hiệu của riêng mình khi đưa ra thị trường. Hiểu được điều đó, Margram liên tục đưa ra những mẫu thiết kế hộp đựng khẩu trang vải và khẩu trang y tế để phục vụ Quý Khách Hàng. Chúng tôi hiện hoạt động với công suất 100% nên Bạn có thể yên tâm về tiến độ, ngoài ra kinh nghiệm của đội ngũ nhân công đảm bảo đưa đến Bạn những sản phẩm chất lượng ổn định nhất, tốt nhất.

san-xuat-khau-trang-margram-02
Margram thiết kế và sản xuất khẩu trang vải và khẩu trang y tế theo yêu cầu của doanh nghiệp

Margram là nhà sản xuất bao bì khẩu trang chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Margram để được tư vấn kịp thời!

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ :

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn