Yến Sào Quà Tặng Sang Trọng

Yến sào là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này có một nhược điểm, đó là rất dễ bị mốc, ôi thiu khi không được bảo quản đúng quy trình.

Chính vì lý do đó, bao bì bảo quản yến sào phải được sản xuất theo một quá trình nghiêm ngặt để có thể bảo quản, giữ được hương vị của yến sào trong thời gian dài.

h%E1%BB%A7 y%E1%BA%BFn scaled

Thiết kế được nổi bật với cánh én được thiết kế trừu tượng cho thấy rõ nét được đặc trưng của sản phẩm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với màu nâu giản dị mộc mạc, chúng ta thấy được sự giản dị, thôn quê trong từng bao bì yến. Kết hợp với những cánh én được vẽ đơn giản, chúng ta được một bao bì sản phẩm với thiết kế đơn giản nhưng lại sáng tạo trong bố cục và lựa chọn màu sắc.

Đối với bao bì, chỉ thiết kế đẹp mắt và bố cục hài hòa thôi thì chưa đủ, chúng ta phải đưa thêm được những thông tin khác về sản phẩm như: tên nhà sản xuất, nơi sản xuất, khối lượng,… Nếu đạt được hai yếu tố trên thì chúng ta đã thành công trong việc thiết kế bao bì sản phẩm.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn tìm kiếm một tấm áo HOÀN HẢO NHẤT cho sản phẩm của mình, hãy để Margram đồng hành cùng bạn tạo nên sự khác biệt và nổi bật!

Margram tự hào là đơn vị cung cấp những giải pháp bao bì ưu việt nhất! Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một “chiếc áo” với những yêu cầu hoàn hảo, hãy để Margram đồng hành cùng bạn tìm ra câu trả lời!