Hộp quà tặng Thay lời muốn nói

Tặng quà là một nghệ thuật, điều này không ai trong chúng ta có thể phủ nhận. Việc tặng quà tưởng đơn giản nhưng vẫn có những quy tắc ước lệ nhất định, tặng cho ai, tặng cái gì, tặng như thế nào đều cần phải khéo léo, truyền tải trọn vẹn tâm tư, tình cảm đến những người thân yêu. Cũng chính bởi lẽ đó, mà những chiếc hộp quà tặng - sứ giả truyền tin đóng vai trò vô cùng quan trọng. Hãy cùng Margram khám phá những tuyệt chiêu chọn hộp quà tặng xuất sắc nhất nhé!

>>> Bài viết liên quan: Mua hộp đựng quà Tết cao cấp ở đâu?

hop-qua-tang
Những chiếc hộp quà tặng cao cấp dành cho người thân yêu

Ý nghĩa hộp quà tặng

Mỗi một món quà đều chứng đựng những tình cảm nhất định, bất kể tình yêu, tình thương, kính mến hay cảm ơn, tri ân. Việc tặng quà vì thế trở nên đáng trân trọng hơn bao giờ hết, ẩn chứa những tình cảm chỉ người tặng mới thấu hiểu hết. Và những chiếc hộp quà tặng không chỉ dừng lại ở việc làm cho những món quà trở nên lịch sự, tinh tế mà còn thể hiện sự trân quý, tôn trọng gửi đến người nhận.

Hộp quà tặng gói trọn những tâm tư tình cảm của người tặng
Mẫu hộp cứng cao cấp gửi trao những món quà tinh tế

Một chiếc hộp quà tặng còn mang ý nghĩa to lớn, đóng vai trò quan trọng trong việc nhận diện cá nhân, khắc sâu hình ảnh, cá tính của người hay của doanh nghiệp trong những trường hợp tặng quà khách hàng, đối tác làm ăn. Những chiếc hop qua tang như một lời nhắc nhở đầy ý vị về mối quan hệ hợp tác hữu nghị hiện tại và ước muốn duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đối tác. Do đó, ngày càng nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn những món quà được gói ghém cẩn thận trong những chiếc hộp quà tặng trang nhã để lưu lại dấu ấn thương hiệu trong tâm trí khách hàng, đối tác cũng như để gia tăng cơ hội hợp tác lâu dài.

Tuyệt chiêu chọn hộp quà tặng

Giá trị những chiếc hộp quà tặng vốn không nằm ở số tiền nhiều hay ít mà nằm ở ý nghĩa trong từng chiếc hộp quà. Bởi vì lẽ đó, việc chọn hộp quà tặng phải hướng đến giá trị nghệ thuật, tạo điểm nhấn hay lưu giữ những kỉ niệm, ấn tượng sâu sắc trong lòng người nhận.

Kích thước, hình dáng hộp quà tặng

Một hộp quà tặng có thể đơn giản nhưng không được phép xuề xòa, tránh ảnh hưởng đến giá trị của món quà hay khiến cho người nhận quà cảm thấy không được trân trọng.

Kích thước hop qua tang có thể thay đổi, biến tấu linh hoạt sao cho phù hợp nhất với những món quà được chứa đựng bên trong. Hộp quà tặng nên vừa phải, không nên quá to hoặc quá bé để tránh ảnh hưởng đến món quà bên trong. Đối với những món quà liên quan đến mỹ phẩm hoặc đồ lưu niệm, bạn có thể chọn những chiếc hộp có kích thước rộng để có thêm không gian chứa cho những món phụ kiện đi kèm.

hop-qua-tang
Hộp bìa cứng cao cấp dạng nam châm nắp gập vô cùng tiện lợi

Đối với hình dáng hộp quà tặng, đôi khi không cần quá chú trọng những kiểu dáng quá đặc biệt hay độc đáo. Tốt nhất bạn nên hướng đến những sản phẩm hộp có quy cách đóng mở tiện lợi, dễ dàng vận chuyển hay bảo quản.

Thiết kế hộp quà tặng

Có lẽ không cần bàn cãi nhiều, yếu tố “cái nhìn” của những chiếc hộp quà tặng đóng vai trò vô cùng quan trọng, tác động mạnh mẽ đến cảm xúc của người nhận quà. Hộp quà tặng thiết kế càng đẹp, càng tinh tế thì món quà tặng càng trọn vẹn.

Bạn có thể tìm hiểu những xu hướng thiết kế nổi trội trong thời gian gần đây để tự tin lựa chọn cho mình những mẫu hộp quà tặng thời thượng, tinh tế nhất.

Thiết kế hộp quà tặng có thể hướng đến sự tối giản trong kiểu dáng, mẫu mã thiết kế, để gia tăng sự chú ý của người nhận với yếu tố cá nhân hóa hay thương hiệu. Đồng thời, để những mẫu hộp quà tặng của bạn trở nên thật ấn tượng, nổi bật, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kết hợp những hiệu ứng in ấn đặc sắc như in họa tiết nổi 3D, ép nhũ kim tinh tế…

>>> Xem thêm: Dịch vụ in hộp giấy mỹ phẩm uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu

hop-qua-tang
Hộp quà tặng mang dấu ấn riêng biệt của doanh nghiệp

Thiết kế, sản xuất hộp quà tặng đòi hỏi những kiến thức am hiểu, những kinh nghiệm chuyên môn nhất định, khả năng thấu hiểu cảm xúc của khách hàng, những mong mỏi chứa đựng trong từng món quà tặng gửi đi.

Margram tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất hộp quà tặng, luôn sẵn sàng đem đến cho bạn những mẫu hộp quà tặng ưng ý nhất, thay lời bạn muốn nói gửi đến người thân yêu. Hãy liên hệ với Margram ngay hôm nay để được tư vấn nhé!

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ :

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn