Tết Nguyên Đán là dịp lễ vô cùng quan trọng đối với người dân Việt Nam & các nước Châu Á, với khoảng thời gian nghỉ khá dài và chuẩn bị cho năm mới, lượng hàng mua sắm của người dân tăng đáng kể, theo các thống kế thì doanh số đóng góp 2 tháng cuối năm chiếm xấp xỉ 30% cả năm. Và đặc biệt đối với một số mặt hàng tăng sức mua đến 90%, đó là những mặt hàng đặc thù dành cho Dịp Tết Cổ Truyền như các loại bánh kẹo, mứt tết, thực phẩm tết hay những món quà tặng.
Và đây cũng là lúc cạnh tranh gay gắt nhất giữa đối thủ, làm thế nào mà khách hàng lựa chọn sản phẩm của thương hiệu mình thay vì đối thủ. Làm thế nào khách hàng nhìn thấy và ấn tượng với sản phẩm của mình trên kệ hàng với hàng ngàn sản phẩm, làm thế nào để những bức ảnh phục vụ bán hàng online trở nên lôi cuốn khó cưỡng? Câu trả lời đầu tiên chính là BAO BÌ TẾT phải thật lôi cuốn, thật TẾT.
Vậy phải làm sao để bao bì sản phẩm thật nổi bật trong mùa Tết?
Có khá nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyêt định mua hàng của khách hàng, về nhu cầu hay sự trung thành,… Bên cạnh đó, việc có được bao bì sản phẩm bắt mắt, thu hút ánh nhìn cũng là yếu tố then chốt để khách hàng lựa chọn. Sau đây là vài điểm cần có của 1 bao bì sản phẩm xuất sắc cho mùa Tết 2018.
Màu sắc thật nổi bật với “đỏ hoặc vàng”, các hiệu ứng Metaline và in nổi mang biểu trưng truyền thống… những điều BIỂU THỊ CHO MAY MẮN & NĂM MỚI CÙNG SẮC XUÂN. Những biểu thị này được nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng chúng THÔI THÚC KHÁCH MUA HÀNG NHIỀU HƠN.
Màu đỏ và vàng là màu chủ đạo của ngày Tết, khi nhìn thấy màu sắc này người ta liên tưởng đến sự ấm áp, hạnh phúc và sum vầy, đoàn viên, các sắc óng ánh của Metaline mang lại cho ta cảm nhận của sự cao cấp & đặc biệt. Đó là lý do vì sao các nhãn hàng lựa chọn màu sắc này cho sản phẩm của mình. Hơn thế nữa, đây là loại màu sắc rất nổi bật, nên việc sử dụng gam màu này sẽ thành công trong việc dẫn mắt người nhìn và cầm lên ngắm. Đến được bước này thì nhãn hàng của bạn đã bắt đầu tham gia “DU XUÂN” rồi đấy.
Khác biệt hóa tại mỗi bao bì của đơn vị sản phẩm
Nếu in đồng loạt các sản phẩm cùng một hình cây mai thì không có gì đặc sắc. Nếu mỗi lon nước, hộp trà có một hình ảnh khác nhau sẽ kích thích người mua hơn, họ cảm thấy thú vị và mua nhiều hơn so với lượng sản phẩm ban đầu dự tính. Và điều này phụ thuộc rất nhiều vào mức độ sáng tạo của hình ảnh trên bao bì đấy!
Tết, dịp để biếu, tặng theo truyền thống
Khách hàng mua sản phẩm không chỉ dùng cho cá nhân, Tết là dịp để họ mua quà biếu cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp,… Các nhãn hiệu nên thiết kế sản phẩm theo dạng hộp quà cao cấp, sang trọng sẽ tăng tính thuyết phục người mua lựa chọn sản phẩm của mình.
Tết Nguyên Đán – Bao Bì Chuyên Biệt & Giới Hạn
Bạn có thích những sản phẩm thuộc bản giới hạn không? Chúng mang lại cảm giác độc đáo và ấn định cho mỗi thời khắc. Việc thiết kế sản phẩm mùa Tết theo phiên bản giới hạn, với hình ảnh kết cấu sản phẩm khác lạ so với bản đại trà, kèm theo đó là quảng cáo về phiên bản giới hạn chỉ có trong mùa Tết năm nay, đảm bảo rằng nhiều người sẽ thấy thú vị và luôn cảm giác nó có chút gì đó đặc biệt hơn thông thường.
Tiện dụng & Tiện dụng
Xu thế là các nhãn hàng luôn tạo cho khách hàng cảm giác tiện ích của bao bì. Chính phần vỏ hộp với hình dáng đẹp đẽ, độc đáo và tiện lợi cũng có thể khiến khách hàng tái sử dụng nó. Họ có thể dùng để đựng đồ dùng của bản thân, hay trang trí cho sinh động. Bạn đừng quên điều này nhé, những mảnh ghép của thương hiệu của Bạn càng hằn sâu trong tâm khảm Khách Hàng, việc kinh doanh tiếp theo càng dễ hơn gấp bội.
Để BÙNG NỔ DOANH THU TẾT 2020 là điều không dễ dàng đối với bất kì 1 thương hiệu nào, dù là lớn mạnh vì mọi nhãn hàng đều ý thức được điều đó. Việc để cạnh tranh tốt và nổi bật hơn so với đối thủ cần sự cố gắng nỗ lực rất nhiều, không chỉ là đầu tư vào truyền thông, quảng cáo. Mà hãy để ý đến cái HỮU HÌNH NHẤT– BAO BÌ TẾT.
Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp
Mọi thông tin xin liên hệ :
Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665
Email: sales@margram.vn
100+ mẫu logo ấn tượng, đẹp mắt - Bật mí bí quyết thiết kế
Trọn bộ bao bì cao cấp - Margram
15 Tác Dụng Tuyệt Vời Của Yến Sào Và Cách Sử Dụng Đạt Hiệu Quả Tốt Nhất
Hướng dẫn từ A đến Z cách tiếp cận khách hàng mục tiêu của yến sào hiệu quả nhất
Tag mác quần áo là gì? In tag giá rẻ, nhanh, uy tín tại Hà Nội
Ăn yến sào lúc nào tốt nhất? Ăn yến sào bao nhiêu là đủ?
Bật mí: Mở đại lý yến sào cần bao nhiêu vốn?
Tất cả những điều bạn cần biết về giấy phép kinh doanh yến sào
Sự khác biệt giữa bao bì thường và bao bì cao cấp là gì?
So sánh trực quan: Tại sao bao bì của Margram lại tốt hơn đối thủ?
Giá trị bao bì Margram mang lại cho thương hiệu của bạn
Trọn Bộ Bí Quyết Thiết Kế Bao Bì Mỹ Phẩm Chuyên Nghiệp, Cao cấp
Cẩm nang kinh doanh yến sào cho người mới bắt đầu từ A-Z
Hộp âm dương là gì? Những điều cần biết để thiết kế - sản xuất hộp âm dương
Các kích thước túi giấy phổ biến và bí kíp chọn loại túi phù hợp
Cách xác định bảng màu sắc chuẩn: code màu HTML, CSS, RGB, CMYK
Bao bì giấy Kraft - xu hướng bao bì cho doanh nghiệp hiện đại
Địa Chỉ In Bao Bì Ni Lông Chất Lượng, Giá Rẻ
Bật mí những cách phối màu hồng ấn tượng nhất kèm 12 bảng màu hồng xu hướng hiện nay
Top 6 nguyên tắc phối bảng màu cơ bản và tips phối màu hoàn hảo