Tết Nguyên Đán là dịp lễ vô cùng quan trọng đối với người dân Việt Nam & các nước Châu Á, với khoảng thời gian nghỉ khá dài và chuẩn bị cho năm mới, lượng hàng mua sắm của người dân tăng đáng kể, theo các thống kế thì doanh số đóng góp 2 tháng cuối năm chiếm xấp xỉ 30% cả năm. Và đặc biệt đối với một số mặt hàng tăng sức mua đến 90%, đó là những mặt hàng đặc thù dành cho Dịp Tết Cổ Truyền như các loại bánh kẹo, mứt tết, thực phẩm tết hay những món quà tặng.
Và đây cũng là lúc cạnh tranh gay gắt nhất giữa đối thủ, làm thế nào mà khách hàng lựa chọn sản phẩm của thương hiệu mình thay vì đối thủ. Làm thế nào khách hàng nhìn thấy và ấn tượng với sản phẩm của mình trên kệ hàng với hàng ngàn sản phẩm, làm thế nào để những bức ảnh phục vụ bán hàng online trở nên lôi cuốn khó cưỡng? Câu trả lời đầu tiên chính là BAO BÌ TẾT phải thật lôi cuốn, thật TẾT.
Vậy phải làm sao để bao bì sản phẩm thật nổi bật trong mùa Tết?
Có khá nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyêt định mua hàng của khách hàng, về nhu cầu hay sự trung thành,… Bên cạnh đó, việc có được bao bì sản phẩm bắt mắt, thu hút ánh nhìn cũng là yếu tố then chốt để khách hàng lựa chọn. Sau đây là vài điểm cần có của 1 bao bì sản phẩm xuất sắc cho mùa Tết 2018.
Màu sắc thật nổi bật với “đỏ hoặc vàng”, các hiệu ứng Metaline và in nổi mang biểu trưng truyền thống… những điều BIỂU THỊ CHO MAY MẮN & NĂM MỚI CÙNG SẮC XUÂN. Những biểu thị này được nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng chúng THÔI THÚC KHÁCH MUA HÀNG NHIỀU HƠN.
Màu đỏ và vàng là màu chủ đạo của ngày Tết, khi nhìn thấy màu sắc này người ta liên tưởng đến sự ấm áp, hạnh phúc và sum vầy, đoàn viên, các sắc óng ánh của Metaline mang lại cho ta cảm nhận của sự cao cấp & đặc biệt. Đó là lý do vì sao các nhãn hàng lựa chọn màu sắc này cho sản phẩm của mình. Hơn thế nữa, đây là loại màu sắc rất nổi bật, nên việc sử dụng gam màu này sẽ thành công trong việc dẫn mắt người nhìn và cầm lên ngắm. Đến được bước này thì nhãn hàng của bạn đã bắt đầu tham gia “DU XUÂN” rồi đấy.
Khác biệt hóa tại mỗi bao bì của đơn vị sản phẩm
Nếu in đồng loạt các sản phẩm cùng một hình cây mai thì không có gì đặc sắc. Nếu mỗi lon nước, hộp trà có một hình ảnh khác nhau sẽ kích thích người mua hơn, họ cảm thấy thú vị và mua nhiều hơn so với lượng sản phẩm ban đầu dự tính. Và điều này phụ thuộc rất nhiều vào mức độ sáng tạo của hình ảnh trên bao bì đấy!
Tết, dịp để biếu, tặng theo truyền thống
Khách hàng mua sản phẩm không chỉ dùng cho cá nhân, Tết là dịp để họ mua quà biếu cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp,… Các nhãn hiệu nên thiết kế sản phẩm theo dạng hộp quà cao cấp, sang trọng sẽ tăng tính thuyết phục người mua lựa chọn sản phẩm của mình.
Tết Nguyên Đán – Bao Bì Chuyên Biệt & Giới Hạn
Bạn có thích những sản phẩm thuộc bản giới hạn không? Chúng mang lại cảm giác độc đáo và ấn định cho mỗi thời khắc. Việc thiết kế sản phẩm mùa Tết theo phiên bản giới hạn, với hình ảnh kết cấu sản phẩm khác lạ so với bản đại trà, kèm theo đó là quảng cáo về phiên bản giới hạn chỉ có trong mùa Tết năm nay, đảm bảo rằng nhiều người sẽ thấy thú vị và luôn cảm giác nó có chút gì đó đặc biệt hơn thông thường.
Tiện dụng & Tiện dụng
Xu thế là các nhãn hàng luôn tạo cho khách hàng cảm giác tiện ích của bao bì. Chính phần vỏ hộp với hình dáng đẹp đẽ, độc đáo và tiện lợi cũng có thể khiến khách hàng tái sử dụng nó. Họ có thể dùng để đựng đồ dùng của bản thân, hay trang trí cho sinh động. Bạn đừng quên điều này nhé, những mảnh ghép của thương hiệu của Bạn càng hằn sâu trong tâm khảm Khách Hàng, việc kinh doanh tiếp theo càng dễ hơn gấp bội.
Để BÙNG NỔ DOANH THU TẾT 2020 là điều không dễ dàng đối với bất kì 1 thương hiệu nào, dù là lớn mạnh vì mọi nhãn hàng đều ý thức được điều đó. Việc để cạnh tranh tốt và nổi bật hơn so với đối thủ cần sự cố gắng nỗ lực rất nhiều, không chỉ là đầu tư vào truyền thông, quảng cáo. Mà hãy để ý đến cái HỮU HÌNH NHẤT– BAO BÌ TẾT.
Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp
Mọi thông tin xin liên hệ :
Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665
Email: sales@margram.vn
Giấy bồi: Giải pháp tối ưu lựa chọn bao bì cho doanh nghiệp
10 Gợi Ý Quà Tặng Tết Cho Khách Hàng Đối Tác Ấn Tượng Nhất
Khám phá sự đa dạng và những ứng dụng của Giấy bãi bằng
Từ A đến Z tất cả các loại giấy in: Giúp bạn đưa ra lựa chọn tối ưu
14++ Mẫu chữ thư pháp đẹp kèm font chữ hiện đại
Cao đông trùng hạ thảo - Lưu ý sử dụng và thiết kế bao bì
10 Mẫu Quảng Cáo Yến Sào Thu Hút Tăng Tỉ Lệ Chuyển Đổi
10 Mặt Hàng bán Tết 2025 Độc Đáo Hái Ra Tiền
Tổng hợp 8 công nghệ in phổ biến tốt nhất hiện nay
Hệ màu CMYK là gì? Ứng dụng hệ màu CMYK trong in ấn
Bảng màu RGB là gì? Ứng dụng và một số cách phối màu phù hợp
Phân biệt bảng mã màu HTML, CSS, RGB, CMYK và cách phối màu chuyên nghiệp
Chất liệu Formex là gì và những ứng dụng nổi bật
Bao bì giấy Kraft - Xu hướng tiêu dùng mới
Kích thước tag quần áo chính xác nhất kèm các mẫu đẹp
Kích thước hộp yến - Bí quyết lựa chọn hoàn hảo cho món quà sang trọng
Kích thước name card chuẩn kèm các mẫu name card đẹp
Bảng chi tiết các kích thước khổ giấy A0, A1, A2. A3, A4, A5, A6, A7 trong in ấn
Tổng hợp kích thước banner trên mọi nền tảng, kinh nghiệm và lưu ý thiết kế
Thúc đẩy tỷ lệ quay lại mua hàng với thiết kế card cảm ơn độc đáo này!