In Vỏ Hộp Tinh Dầu Uy Tín | Kinh Nghiệm 10+ Năm

Hơn 70% quyết định mua hàng được đưa ra vì bao bì của nó”

Giữa một rừng các sản phẩm tinh dầu cùng loại như hiện nay, ngoài việc PR - Marketing qua báo chí, truyền hình thì thiết kế và in vỏ hộp tinh dầu là một yếu tố quan trọng trong việc định vị và đưa sản phẩm tinh dầu của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng.

>>> Tham khảo tất tần tật các mẫu hộp đựng sản phẩm do Margram triển khai tại đây

1. In hộp tinh dầu để làm gì?

- Giúp bảo quản sản phẩm tinh dầu tốt nhất

Đây là một trong những lý do căn bản nhất mà bạn nên in hộp giấy đựng tinh dầu. Điều này sẽ giúp sản phẩm tinh dầu của bạn tránh được ánh nắng, bụi bặm và những va đập trong quá trình vận chuyển.

- Thu hút khách hàng

Yếu tố thẩm mỹ càng ngày càng được đề cao và là một trong những yếu tố giúp thu hút sự chú ý từ phía khách hàng.

Các thông tin trên hộp giấy đựng tinh dầu được trình bày một cách lôi cuốn, độc đáo góp phần giúp người tiêu dùng dùng chú ý đến bạn thay vì đối thủ cạnh tranh.

Không chỉ có vậy đâu, các thông tin như tên doanh nghiệp, hạn sử dụng, cách dùng được bài trí một cách chuyên nghiệp, hài hòa sẽ giúp bạn có được lòng tin của khách hàng về sản phẩm chính hãng. 

- Quảng bá thương hiệu 

In hộp giấy đựng tinh dầu giúp cơ sở kinh doanh của bạn quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả. Cách thức này đang được nhiều cơ sở kinh doanh tận dụng triệt để nhằm giới thiệu nhãn hiệu, thương hiệu với người tiêu dùng.

Đặc biệt, những hộp giấy xuất hiện trong những cửa hàng sang trọng in slogan, logo của doanh nghiệp đó là cách PR tuyệt vời giúp sản phẩm của bạn được phổ biến trên thị trường trở nên gần gũi quen thuộc hơn với người tiêu dùng.

2. Ưu điểm của vỏ hộp đựng tinh dầu bằng giấy

- Dễ sản xuất, đáp ứng được mọi yêu cầu về số lượng

- Thân thiện với môi trường, an toàn đối với người sử dụng

- Màu sắc trung thực, phản ánh đúng thiết kế

- Chi phí giá thành rẻ, rất tiết kiệm

3. Những chú ý trong quy cách in vỏ hộp tinh dầu bạn nên biết

Khi đặt in vỏ hộp tinh dầu, bạn cần đặc biệt lưu ý đến các yếu tố sau đây:

- Xác định kích thước hộp giấy: Bạn cần có được kích thước của sản phẩm tinh dầu để từ đó đơn vị in sẽ đề xuất kích thước hộp giấy cho sản phẩm của bạn.

- Chất liệu giấy: Với đặc tính nhẹ, trung bình một lọ tinh dầu sẽ chỉ dao động trong khoảng từ 10-100ml. Do đó, các đơn vị sản xuất thường sử dụng giấy Ivory với định lượng từ 300 đến 350 gsm để làm hộp.

- Công nghệ in: In offset nhiều màu sắc nét.

- Gia công: Cán màng nilon mờ một mặt ngoài; làm khuôn, cán bế, dán thành hộp thành phẩm.

- Về mẫu thiết kế: Phải đảm bảo cả tính thẩm mỹ và độ chuyên nghiệp. Từ đó nâng cao tính cạnh tranh sản phẩm tinh dầu của bạn trên thị trường.

4. Nên in vỏ hộp tinh dầu ở đâu uy tín và chuyên nghiệp?

Margram là công ty thiết kế và in ấn bao bì với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm về thị trường và được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn để gửi gắm. 

Margram tự hào khi được hợp tác và đáp ứng các yêu cầu khắt khe cũng như kỳ vọng từ nhiều thương hiệu lớn.

Đến với Margram, bạn sẽ được tư vấn thiết kế vỏ hộp tinh dầu đảm bảo các yếu tố:

- Chuyên nghiệp, đáng tin cậy

- Tạo nhận diện thương hiệu rõ ràng

- Sáng tạo nằm trong giới hạn nhưng vẫn khác biệt

Hãy để Margram tạo nên “nước sơn mới” cho sản phẩm tinh dầu của bạn bằng cách liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0943 505 665  hoặc Email: sales@margram.vn