Hộp quà 8/3 cho doanh nghiệp

Phụ nữ cũng có dăm bảy kiểu, không dễ tìm ra một món quà nào mà tất cả cùng thích. Nhưng họ có một điểm chung là thích “khoe” mình được quan tâm ra sao. Trong ngày 8.3 bạn chỉ cần chuẩn bị một vài món quà nhỏ như: mỹ phẩm, một cuốn sách hay, nước hoa,...và đặt vào trong chiếc hộp quà xinh xắn của Margram là chị em sẽ thích mê ngay.

Trong dịp lễ lớn này, Margram đã tạo ra 3 mẫu hộp quà 8.3 để doanh nghiệp lựa chọn làm quà cho nhân viên nữ và khách hàng:

>> Xem thêm: Biến chiếc túi bình thường thành túi quà Valentine

1. Hộp thông minh gấp gọn MASMETAL

hop-qua-8.3-cho-doanh-nghiep-margram-01
Hộp quà được cán màng metalize ở hai mặt bên để thêm phầm vương giả 
hop-qua-8.3-cho-doanh-nghiep-margram-02
Hộp quà phù hợp với những sản phẩm như: Đồng hồ nữ, cài áo, mỹ phẩm,...

Hộp bìa cứng xưa nay được những nhà kinh doanh sản phẩm cao cấp ưu ái bởi vẻ ngoài "vương giả" của nó. Khi làm hộp đựng sản phẩm, nó làm tốt trọng trách bảo vệ sản phẩm khỏi mọi va đập bên ngoài. Khi làm hộp quà 8.3, nó làm "mát mặt" người tặng bởi vẻ ngoài sang trọng của mình. Hộp quà MASMETAL với chất liệu carton lạnh, chi tiết thiết kế mạnh mẽ kèm hiệu ứng ép kim làm tăng độ tinh tế cho hộp quà chắc chắn là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo cho doanh nghiệp.

2. Hộp thông minh gấp gọn ROSELY

hop-qua-8.3-cho-doanh-nghiep-margram-03
Màu Pastel có khả năng chinh phục phụ nữ mọi lứa tuổi
hop-qua-8.3-cho-doanh-nghiep-margram-04
Hộp có khả năng gập gọn để lưu trữ, dễ dàng vận chuyển, tiết kiệm diện tích lưu kho

Vẫn là chất liệu và quy cách như chiếc hộp MASMETAL, nhưng ROSLY mang tới vẻ nữ tính hơn hẳn với màu xanh dương dịu dàng và một vài bông hoa điểm xuyến. Tin rằng không cần gì nhiều, chỉ một hộp quà xinh xắn như này cũng đã đủ để đốn tim chị em rồi.

3. Hộp thông minh gấp gọn FORTUNE

hop-qua-8.3-cho-doanh-nghiep-margram-05
Hộp quà tôn lên sự sang trọng của sản phẩm bên trong

Hộp quà FORTUNE là sự hòa quyện giữa nét nữ tính, thanh lịch và sự chín chắn của những người phụ nữ đã trưởng thành. Màu sắc trang nhã khiến nó phù hợp cho nhiều mặt hàng khác nhau: thời trang, mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện thời trang, thực phẩm có giá trị cao,... 

hop-qua-8.3-cho-doanh-nghiep-margram-06
Trong những ngày lễ, hãy thắt thêm chiếc nơ để hộp quà thêm duyên dáng

Kết luận

Đôi khi chỉ cần chút quà nhỏ nhưng ý nghĩa cũng đủ để làm cho chị em cảm thấy vui vẻ rồi. Nhưng nếu muốn được gọi là “Sếp Nhà Người Ta” thì món quà tối thiểu phải có HỘP QUÀ ĐẸP để “Nhân Viên Nhà Người Ta” có cơ hội check-in sống ảo nhé. Biết đâu thông qua đó mà doanh nghiệp nhận về nhiều bình luận tích cực, thu hút được nhân tài và khiến khách hàng yêu mến.

Quà tặng luôn nặng giá trị tinh thần, tin rằng những mẫu hộp quà này của Margram sẽ giúp Bạn chinh phục trái tim khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên và thu về lợi nhuận theo cấp số nhân. Hãy liên hệ với Margram ngay hôm nay để được tư vấn và đồng hành nhé!