7 gợi ý thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm đẳng cấp

30% người tiêu dùng nói rằng họ có nhiều khả năng sẽ từ chối một sản phẩm hoặc nhãn hiệu nếu họ không thích bao bì của nhãn hiệu đó. Bằng chứng này cho thấy bạn cần đầu tư nhiều hơn vào bao bì và thiết kế để đảm bảo nhãn hàng của bạn có thể tạo ấn tượng đúng với đối tượng mục tiêu của mình. 

Dưới đây là 10 mẫu thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm tốt nhất mà Margram thấy cần giới thiệu để bạn có thêm ý tưởng cho thiết kế của mình!

>> Xem thêm: Thiết kế bao bì mỹ phẩm của Margram

1. Sắc đen huyền bí và mạnh mẽ của Lapierre

thiet-ke-bao-bi-my-pham-01
Thật đơn giản! Thật bí ẩn! Thật lôi cuốn!

Thiết kế này của thương hiệu Lapierre sử dụng màu đen, vàng và bạc để chạm vào cảm xúc của người mua sắm. Màu đen là màu chính trong thiết kế này, đen tuyền và một chút mày đen mờ tạo độ sâu thú vị. Logo nhỏ nhưng nổi bật trên nền đen bởi màu vàng kim sang trọng. Với vai trò là một người yêu cái đẹp, bạn có mong muốn cầm trên tay một sản phẩm như thế?

2. Bứt phá giới hạn như Kjaer Weis

thiet-ke-bao-bi-my-pham-02
Không đi theo lỗi mòn, những hình dáng không hoàn hảo là yếu tố tạo sự thành công

Kjaer Weis tạo ra cho mình vẻ ngoài khác biệt với tất cả những thương hiệu khác dù vẫn đi theo phong cách hiện đại nhờ sự sáng tạo với hình dạng và chất liệu. Hình dạng của thiet ke vo hop my pham cũng là duy nhất: hộp hình vuông với một trong những góc được cắt ra tạo cảm giác khó chịu, nhưng lại cũng rất hấp dẫn. Và khi mở sản phẩm này ra, bạn sẽ thấy hình ảnh ngôi trường cũ thu nhỏ hoặc cái gì đó tương tự. 

3. Cổ điển nhưng vô cùng nổi bật

  1. thiet-ke-bao-bi-my-pham-02
    Các cô gái xinh đẹp và hạnh phúc ở những năm 1920 thực sự sẽ thu hút ánh nhìn

Thương hiệu mỹ phẩm trang điểm mắt Benefit thật sự biết cách làm nổi bật mình bằng thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm đặc sắc. Với một cái lướt mắt qua các kệ hàng, hình ảnh các cô gái xinh đẹp và hạnh phúc ở những năm 1920 thực sự sẽ thu hút ánh nhìn người tiêu dùng. 

Những thiết kế này nổi bật bởi hình ảnh tạo sự rung cảm cổ điển và bởi cách sử dụng màu sắc tươi sáng. Tuyệt nhất là Benefit đã giữ được chủ đề này nhất quán trên tất cả bao bì của họ, tạo ra một chuỗi câu chuyện thương hiệu thú vị trong tâm trí khách hàng.

4. Vượt qua ranh giới hiện đại và tối giản

thiet-ke-bao-bi-my-pham-04Bước qua cả ranh giới giữa hiện đại và tối giản, thanh lịch và mơ mộng

“Anh/Chị muốn một thiết kế vừa hiện đại vừa cổ điển, không đánh mất giá trị truyền thống” là những gì mà chủ nhãn hiệu thường xuyên nói với chúng tôi. Còn ColourPop bước qua cả ranh giới giữa hiện đại và tối giản, thanh lịch và mơ mộng. 

Nhiều khi Margram băn khoăn bởi sự không thống nhất trong thiết kế bao bì của thương hiệu này. Các sản phẩm đôi khi chẳng có chút liên quan nào, không có một tông màu chủ đạo hay một hình ảnh đặc trưng mà mỗi bao bì là một chủ đề riêng - có thể là một đêm đầy sao trên thị trấn, cũng có thể là một buổi sáng tinh khôi. Nhưng quan trọng là khách hàng thích thú với những thiết kế này và muốn sở hữu sản phẩm. 

5. Màu pastel nhẹ nhàng, mềm mại và trong sáng

thiet-ke-bao-bi-my-pham-05
Bao bì của Rael không sặc sỡ nhưng vẫn rất thu hút 

Tươi tắn, nhẹ nhàng, tinh khôi và trong sáng là một vài từ có thể sử dụng để mô tả những hộp mặt nạ này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tông màu pastel nhẹ nhàng, hình ảnh hoa lá thiên nhiên đơn giản, tập trung vào điểm khác biệt của sản phẩm là những gì Margram tâm đắc ở thiết kế bao bì mỹ phẩm này. Đơn giản và thanh lịch!

6. Thiết kế đơn giản, tinh tế và tuyệt đẹp của Glossier

thiet-ke-bao-bi-my-pham-06
Độ sáng vừa phải và dịu mắt tới mức người ta muốn nhìn lâu hơn nữa

 Đường nét đơn giản, màu sắc tươi sáng, hạn chế tối đa chi tiết thừa là những khía cạnh của thiết kế tối giản và chúng ta thấy tất cả những điều này trong thiết kế bao bì mỹ phẩm của Glossier. Thiết kế sử dụng màu trắng làm chủ đạo, độ sáng vừa phải và dịu mắt tới mức người ta muốn nhìn lâu hơn nữa. Đây là xu hướng được rất nhiều nhãn hàng mỹ phẩm và thực phẩm áp dụng trong thời gian qua.

7. Thiết kế bao bì mỹ phẩm đa sắc và lấp lánh

thiet-ke-bao-bi-my-pham-07
Một thiết kế mới mẻ của NARS

Màu sắc trên bao bì này thậm chí còn đẹp hơn cả phấn mắt bên trong nó. Được biết đến là một thương hiệu gắn liền với sắc đen tối giản, nhưng chiếc áo của dòng phấn mắt này mang đến cảm giác đầy vui tươi, đủ để tác động vào cảm xúc khách hàng. Khi ánh mắt khách hàng rơi xuống bao bì cũng chính là lúc sắc đỏ tươi, xanh lá cây, xanh lam và tím sẽ hiện lên - tươi sáng, táo bạo và vô cùng quyến rũ. Bên cạnh đó logo NARS đặc trưng chỉ có một màu trắng đơn giản, hoàn toàn tương phản và nổi bật với màu sắc tỏa sáng và lấp lánh như vàng.

>>> Bài viết liên quan: Gợi Ý 11 Mẫu Hộp Mỹ Phẩm Đẹp, Đơn Giản Nhưng Cực Kỳ Ấn Tượng

Kết luận

Hàng trăm ngàn thương hiệu mỹ phẩm hiện nay có thể đã khiến người tiêu dùng mệt mỏi trong việc tìm kiếm một thương hiệu mỹ phẩm phù hợp nhất, thị trường bão hòa tới mức không còn quá nhiều khác biệt. Nhưng đơn giản và cơ bản nhất, điều trực tiếp ảnh hưởng tới quyết định của người tiêu dùng là bao bì!

Hãy đến với Margram nếu bạn mong muốn tạo ra cho nhãn hiệu của mình bao bì thật đặc biệt để gia tăng doanh số và đem đến những cảm nhận thương hiệu tích cực từ người tiêu dùng.

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ :

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn