Dự Án Cà Phê BẢO MINH



Lĩnh vực: Coffee
Phân loại: Carton Box
Phong cách: Illustration
Mô tả: Thiết kế hộp giấy đựng cà phê Bảo Minh là một trong những dự án đầy tâm huyết của Margram vào dịp cận Tết vô cùng bận rộn.

Bao bì là biểu tượng rõ nét, bộ mặt đại diện cho hình ảnh của sản phẩm trên thị trường. Bên cạnh đó bao bì còn là yếu tố chủ chốt trong khâu marketing góp phần gia tăng doanh số của doanh nghiệp và ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng. 

Thiết kế hộp giấy đựng cà phê Bảo Minh là một trong những dự án đầy tâm huyết của Margram vào dịp cận Tết vô cùng bận rộn.

Cà phê Bảo Minh là thương hiệu cà phê đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm. Với tiêu chí :”Khởi đầu từ chất lượng”, Bảo Minh luôn nỗ lực cung cấp sản phẩm cà phê tốt nhất với phong vị tuyệt đỉnh. 

Đến với Margram, Bảo Minh mong muốn tạo ra hình ảnh mới mẻ, độc đáo cho hộp đựng cà phê của mình vào dịp Tết khi khách hàng muốn dành tặng cho người thân, bạn bè của mình. 

Cảm hứng thiết kế được Margram lấy từ những hình ảnh quen thuộc của Tết cổ truyền của Việt Nam như hoa mai, hoa đào. Các màu sắc chủ đạo trong thiết kế này của Margram là màu xanh, màu đỏ và màu vàng - là những màu sắc thân thiện, hài hòa và phù hợp vào dịp Tết đến xuân về. 

  

Khi bạn sử dụng dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp của Margram, bạn không chỉ nhận được một bao bì đơn thuần, mà bạn nhận được là một thương hiệu. 

Nếu bạn muốn sở hữu một thương hiệu chuyên nghiệp và đang cần tìm một công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp và sáng tạo thì Margram chính là sự lựa chọn số một của bạn. Còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi.