Dự Án Cà Phê CAMEL



Lĩnh vực: Coffee
Phân loại: Packaging
Phong cách: Pattern Style
Mô tả: Với mong muốn đưa hạt cà phê chế biến sẵn của nước ta ra thế giới, ngoài đầu tư vào dây truyền sản xuất để có những mẻ cà phê chất lượng, Camel đã xây dựng bộ bao bì để tạo uy tín đồng thời xây dựng thương hiệu cho mình.

Dẫu chẳng phải thức uống truyền thống ngàn xưa như trà nhưng thời gian đủ dài để người Việt hình thành một tình yêu mạnh mẽ và gắn bó với cà phê. Với mong muốn đưa hạt cà phê chế biến sẵn của nước ta ra thế giới, ngoài đầu tư vào dây truyền sản xuất để có những mẻ cà phê chất lượng, Camel đã xây dựng bộ bao bì để tạo uy tín đồng thời xây dựng thương hiệu cho mình.

bao-bi-ca-phe-camel-margram-01
bao-bi-ca-phe-camel-margram-02

Màu sắc từng thành phần trong cà phê kết hợp hài hòa với nhau trên bao bì: Nước cà phê mô tả bầu trời trong xanh, socola dưới dạng vách đá giữa sa mạc, sữa đặc rót màu cho những đám mây nhẹ và bọt sữa tạo ra những đám mấy dày đặc hơn… Bên cạnh đó, bao bì hình trụ bằng bìa cứng giúp cho hộp không bị biến dạng, bảo vệ hạt cà phê giữ nguyên hình dạng sau quá trình vận chuyển và bảo quản.

bao-bi-ca-phe-camel-margram-03
bao-bi-ca-phe-camel-margram-04
bao-bi-ca-phe-camel-margram-05
bao-bi-ca-phe-camel-margram-06

Giá trị của sản phẩm không chỉ là giá thành, khách hàng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho một sản phẩm để có cảm giác an tâm, tin tưởng. Hãy đồng hành cùng Margram để tạo ra mẫu bao bì chiếm trọn trái tim và lý trí khách hàng nhé!