Dự Án Trà HOÀNG LONG



Lĩnh vực: Tea
Phân loại: Carton Box
Phong cách: Minimalism
Mô tả: Trọn bộ bao bì Hoang Long Tea do Margram thiết kế và sản xuất bao gồm: túi đựng hộp trà, hộp đựng trà, hộp con đựng trà và nhãn túi đựng trà.

Trà là loại đồ uống đã có từ lâu đời, từ già, trẻ, đàn ông hay phụ nữ đều có thể uống trà. Nói đến trà người người ta lại nghĩ ngay đến sự nhẹ nhàng, thanh khiết. Chính vì vậy mà những mẫu bao bì, túi trà cũng cần phải thể hiện được thông điệp ấy. 

Trọn bộ bao bì Hoang Long Tea do Margram thiết kế và sản xuất bao gồm: túi đựng hộp trà, hộp đựng trà, hộp con đựng trà và nhãn túi đựng trà. 

  

Mẫu thiết kế trông có vẻ đơn giản nhưng thực ra lại rất hiện đại. Đặc biệt, phần logo thương hiệu, thông điệp truyền thông được ép nhũ vàng, thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng vào yếu tố quan trọng nhất - giá trị thương hiệu! 

Khi những sản phẩm có độ tương đồng cao, người tiêu dùng sẽ nhớ tới và mua sản phẩm của bạn bởi thương hiệu và một bao bì độc đáo/thân thiện. Nếu bạn đã có sản phẩm đạt chuẩn, hãy liên hệ với Margram để cùng tạo ra một bộ bao bì thật đẹp và nâng tầm thương hiệu của mình nhé!