Dự Án Trà Cao Cấp HẢI LONG



Lĩnh vực: Tea
Phân loại: Carton Box
Phong cách: Contempory Folk & Vintage
Mô tả: SẢN PHẨM “KEY” KHÔNG CHỈ BÁN TRONG MÙA LỄ | Dự Án: HẢI LONG TEA – Sản phẩm của Hai Long Legacy Group, một tập đoàn rất thành công với hệ sinh thái các sản phẩm đặc sản nông sản. Ngoài việc hiện diện mạnh mẽ trong nước, các sản phẩm của Hai Long Legacy hiện có mặt tại hơn 10 quốc gia bằng chính thương hiệu của mình.

Một trong những nguyên tắc cơ bản hiện nay để xây dựng Nhãn Hiệu & Bao Bì một cách hiệu quả là các Nhãn Hàng phải tạo ra những dòng sản phẩm có THỜI ĐIỂM SINH LỜI là QUANH NĂM. Các mùa Lễ tuy có doanh thu đột biến nhưng khoảng thời gian kinh doanh đang ngày càng ngắn lại sau mỗi năm, Bạn có đồng ý như vậy không. Nhãn Hàng được coi là tăng trưởng tốt khi tổng doanh thu các mùa Lễ chiếm đến 30% tổng doanh thu năm.

 Margram & Khách Hàng của mình luôn nhận thức rằng – Khác với phân khúc phổ thông, Sản Phẩm Cao Cấp nhắm đến những Người Tiêu Dùng coi trọng và luôn tìm kiếm Trải Nghiệm Chất Lượng Cao trong đời sống, và ta tìm LÝ DO để "đánh thức" nhu cầu của Họ trong mọi thời điểm. Với những Người Tiêu Dùng giàu có, mua sắm hoặc tặng nhau những món đồ đẹp đẽ & thú vị là trải nghiệm hạnh phúc mỗi ngày.

 MARGRAM luôn đề cao sự KHÁC BIỆT, LỊCH THIỆP & SANG TRỌNG. Bằng cách đào sâu các các chủ đề thiết kế và tư duy "Luôn Làm Mới Mình Vì Khách Hàng", chúng tôi cố gắng tạo ra những Bao Bì đáp ứng không chỉ kỳ vọng của Đối Tác mà còn cả khát vọng sáng tạo của Margram.

BẠN ĐÃ CÓ KẾ HOẠCH BÙNG NỔ TRONG 2022 ĐẦY KỲ VỌNG? Hãy Liên Hệ Để Cùng Tạo Ra SẢN PHẨM “KEY” Với THỜI ĐIỂM SINH LỜI QUANH NĂM TỚI.

𝐅𝐞𝐞𝐥 𝐅𝐫𝐞𝐞 𝐓𝐨 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭 𝐔𝐬

Hotline: 0943.505.665 - 0944.505.665

MỜI XEM CHI TIẾT TẠI: https://margram.vn/

Văn Phòng Giao Dịch: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. - Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất 1: PRO PACK GROUP Số 1 Đại Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất 2: Lô B2, KCN Nam Thăng Long, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội