Top 10 Logo Mỹ Phẩm Nhật Thiết Kế Đẹp Ấn Tượng

Logo mỹ phẩm Nhật đẹp, thiết kế ấn tượng không thể không nhắc đến những thương hiệu nổi tiếng như Shiseido, Kanebo, Shu Uemura, DHC. Vậy bạn có biết ý nghĩa logo của những thương hiệu mỹ phẩm đó và cách để tạo ra một logo mỹ phẩm đẹp như vậy không, cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Shiseido

Đây là một công ty Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, mỹ phẩm và nước hoa. Shiseido nằm trong top 5 hãng mỹ phẩm lớn nhất thế giới và là hãng mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản. Sản phẩm của họ có sẵn tại các quầy mỹ phẩm và cả các hiệu thuốc.

logo my pham
Logo mỹ phẩm Nhật Bản

Logo mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido được xây dựng dựa trên tất cả các tiêu chuẩn chính về vẻ đẹp và sự thanh lịch của người châu Á. Logo mang phong cách tối giản với hai chi tiết độc đáo được thực hiện bằng kiểu chữ sans-serif nhẹ với các đường nét chữ cái rộng, rõ ràng thể hiện sự khéo léo và tinh tế. Logo màu đỏ trên nền trắng của thương hiệu đại diện cho quyền lực và vẻ đẹp. 

2. Kanebo

Kanebo là công ty mỹ phẩm Nhật Bản hoạt động từ năm 1923. Kanebo được biết đến với sản phẩm trang điểm mắt bán chạy nhất, như bút kẻ mắt KATE Double Liner. Các sản phẩm phổ biến khác bao gồm dòng bút chì và mascara không thấm nước của Allie, có khả năng chống mồ hôi và nước mắt, hoàn hảo. 

logo my pham
Logo mỹ phẩm Nhật Bản

Logo mỹ phẩm Nhật Kanebo được thiết kế dựa trên nền văn hóa Nhật Bản và nghệ thuật thư pháp độc đáo. Logo mang phong cách tối giản và hiện đại đã gắn bó với thương hiệu từ những năm 1940 và được giữ nguyên cho đến ngày nay. Logo Kanebo có tông màu chủ đạo trắng đen tạo cảm giác sang trọng nhưng vẫn giữ được sự truyền thống, liên kết chặt chẽ với giá trị của nét đẹp và sức khỏe.

3. Shu Uemura

Công ty hiện thuộc sở hữu của Tập đoàn Loreal, tên thương hiệu được đặt theo tên của người sáng lập. Shu Uemura sinh ra tại Tokyo vào năm 1928 và trở thành nghệ sĩ trang điểm Nhật Bản đầu tiên ở Hollywood. Tất cả các sản phẩm của Shu Uemura đều được sản xuất thủ công tại Nhật Bản, với các sản phẩm bán chạy nhất bao gồm các loại dầu tẩy trang, giúp loại bỏ lớp trang điểm một cách dễ dàng mà vẫn giữ cho làn da ẩm mượt và mịn màng. 

logo my pham
Logo mỹ phẩm Nhật Bản

Logo Shu Uemura được lấy cảm hứng từ chữ inkan truyền thống của Nhật Bản 印鑑 (con dấu niêm phong). Logo thương hiệu sử dụng phông chữ không chân kết hợp 2 tông màu chủ đạo trắng đen thể hiện sự sang trọng, hiện đại và tối giản.

4. Koh Gen Do

Đây là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp do một nữ diễn viên Nhật Bản thành lập. Các sản phẩm của Koh Gen Do kết hợp các thành phần có nguồn gốc thực vật chữa bệnh với công nghệ chăm sóc da để tạo ra các sản phẩm bảo vệ và nuôi dưỡng làn da. Triết lý của công ty là mỗi sản phẩm bạn thoa lên da đều phải nuôi dưỡng và cải thiện vẻ rạng rỡ, giúp da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ.

logo my pham
Logo mỹ phẩm Nhật Bản

Logo của thương hiệu được bo tròn với 3 chữ cái K, G và D. Đây cũng là tên viết tắt của thương hiệu. Logo mỹ phẩm Nhật này được bo cong mềm mại tạo thành hình tròn tạo sự thoải mái, dễ chịu và cân bằng. Phong chữ có chân mang lại cảm giác cổ điển nhưng vô cùng trang nhã, tinh tế và đáng tin cậy.

5. DHC

Daigaku Honyaku Center (DHC) là một công ty chăm sóc da của Nhật Bản với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm làm đẹp đơn giản và hiệu quả. Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của DHC là Dầu tẩy trang Ô liu , chứa dầu ô liu nguyên chất hữu cơ giàu chất chống oxy hóa từ Tây Ban Nha, vitamin E để hydrat hóa, làm mềm và bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do và dầu hương thảo để tiếp thêm sinh lực và sảng khoái.

logo my pham
Logo mỹ phẩm Nhật Bản

Logo của DHC được thiết kế tối giản và sang trọng, được viết bằng tất cả các chữ in hoa, với màu xanh lam đậm thể hiện sự tin cậy.

6. Clé de Peau Beauté

Là công ty con của Shiseido, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp này được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1982. lé de Peau Beauté ra đời là sự kết hợp giữa công nghệ chăm sóc da tiên tiến và khiếu thẩm mỹ cũng như sự tinh tế của Pháp.

logo my pham
Logo mỹ phẩm Nhật Bản

Logo thương hiệu lấy tên từ tiếng Pháp chỉ chìa khóa cho vẻ đẹp của làn da. Biểu tương logo với các đường nét mềm mại và đối xứng, giúp truyền tải tính nghệ thuật trong tính cách của công ty. Mặt khác, logo giúp khách hàng liên tưởng đến sự hoàn mỹ trong việc làm đẹp. 

7. Bioré

Thuộc sở hữu của Tập đoàn Kao, Bioré là thương hiệu làm sạch số một Nhật Bản chuyên về chăm sóc lỗ chân lông với nhiều loại sản phẩm từ miếng dán se khít lỗ chân lông, sữa rửa mặt, kem chống nắng đến khăn lau mặt. Các sản phẩm của Bioré có giá cả rất phải chăng nhưng hiệu quả khá tốt.

logo my pham
Logo mỹ phẩm Nhật Bản

Tên Bioré của thương hiệu được kết hợp từ hai từ theo tiếng Nhật: Bio là từ tượng trưng cho sự sống thì Ore nghĩa là vàng, nó bao hàm cả vẻ đẹp, sự thông minh, và tính nguyên bản. 

8. Canmake

Công ty có trụ sở tại Tokyo này là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, dễ nhận biết bởi bao bì sản phẩm mang phong cách nữ tính và dễ thương. Bộ sưu tập các sản phẩm của Canmake bao gồm các mặt hàng như dòng sản phẩm trang điểm nền từ kem che khuyết điểm, phấn phủ, kem nền, phấn highlight đến kem lót.

logo my pham
Logo mỹ phẩm Nhật Bản

Logo mỹ phẩm Canmake có màu hồng đậm nét nữ tính, dễ thương. Phông chữ hiện đại và tối giản, hoàn hảo cho một công ty hướng tới đến giới trẻ.

9. Kose

Kose là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được thành lập vào năm 1946 với mục đích tạo ra những sản phẩm chất lượng mang đến cho người tiêu dùng những ước mơ và hy vọng, bất chấp tình trạng thiếu thốn sau chiến tranh. 

logo my pham
Logo mỹ phẩm Nhật Bản

Logo thương hiệu có màu xanh dương thể hiện sự tin cậy, chắc chắn và tính bảo đảm, vững bền, rất phù hợp với một công ty sản xuất mỹ phẩm.

10. Isehan Heroine Make

Isehan Kiss me được biết đến với các loại mascara và eyeliner thuộc dòng sản phẩm Heroine Make, có thể dễ dàng nhận ra trong bao bì theo phong cách anime. Công ty có lịch sử lâu đời tại Nhật Bản, ban đầu khởi đầu là một cửa hàng gia đình vào năm 1825.

logo-my-pham-nhat
Logo mỹ phẩm Nhật

Logo của thương hiệu đậm chất anime (hoạt hình Nhật Bản). Phong cách này đã xuất hiện ở Nhật Bản từ cuối những năm 1940. Nhật bản có rất nhiều bộ truyện anime nổi tiếng trên toàn thế giới, anime có thể coi là một nét đặc trưng của đất nước hoa anh đào.

Việc thiết kế logo mỹ phẩm Nhật hiện nay tương đối dễ. Bạn có thể sử dụng các app thiết kế logo trên điện thoại và có thể tự mình thực hiện. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng phương pháp này tồn tại nhiều hạn chế như tốn kém thời gian, chất lượng logo không đảm bảo, không thể hiện trọn vẹn giá trị thương hiệu… Do đó, nếu bạn là người muốn kinh doanh mỹ phẩm chuyên nghiệp thì nên tìm đến các dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp.