Những lầm tưởng chết người khi in bao bì giá rẻ!

Làm kinh doanh phải có lãi, đây là điều hiển nhiên chúng ta đều đã biết! Và cũng chính vì lẽ đó mà nhiều nhãn hàng đã lựa chọn in bao bì giá rẻ để tiết kiệm tối đa nguồn chi phí đầu vào cho sản phẩm. Nhưng in bao bì giá rẻ có phải lúc nào cũng đem lại lợi nhuận, giá trị cho doanh nghiệp như bạn vẫn nghĩ? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây của Margram nhé!

In bao bì giá rẻ chất lượng cao?

Nhiều cơ sở thiết kế, sản xuất bao bì thường “câu kéo” khách hàng với những lời mật ngọt bay bổng như “in bao bì giá rẻ chất lượng cao” hay “bao bì sang, xịn, mịn với giá thành chỉ từ 1xxx với x là số rất nhỏ”. Tuy nhiên, trên thực tế không phải bao bì giá rẻ cũng đi đôi với chất lượng tốt! 

Thường những nhóm bao bì giá rẻ sử dụng những chất liệu giấy giá rẻ như duplex, giấy ốp,... để giảm giá thành bán ra. Những loại giấy này chủ yếu được sản xuất từ những nhóm bột giấy chi phí thấp, có khả năng chống ẩm, in lại nhiều lần nhưng độ bắt mực không cao nên kết cấu thiết kế, in ấn không được thể hiện trọn vẹn, rõ nét. Đặc biệt, nếu bạn đang kinh doanh những mặt hàng sang trọng, cao cấp thì những chất liệu giấy này không thể truyền tải hết những thông điệp hay cá tính nhãn hàng của bạn! 

in-bao-bi-gia-re
Những nhóm bao bì giá rẻ thường sử dụng chất liệu giấy giá thành thấp

In bao bì giá rẻ số lượng ít?

In bao bì giá rẻ liệu có đi kèm với số lượng ít? Dễ thấy, hiện nay để đảm bảo công suất cũng như số lượng, chi phí bao bì thành phẩm, hầu hết các cơ sở thiết kế, in ấn đều quy ước số lượng in tối thiểu từ 1000 sản phẩm. Bởi vậy, muốn in bao bì giá rẻ, bạn phải chấp nhận đặt hàng với số lượng lớn, ít nhất từ 1000 sản phẩm. Điều này thực sự là mối trăn trở của nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp mới đi vào hoạt động, lượng khách ít, chưa ổn định thì tình trạng tồn kho đọng vốn bao bì là không thể tránh khỏi. 

in-bao-bi-gia-re
Hầu hết các cơ sở sản xuất bao bì đều quy định đơn hàng tối thiểu 1000 sản phẩm (Nguồn: Pamper.my)

In bao bì giá rẻ mẫu mã đẹp? 

“In bao bi gia re, miễn phí thiết kế” - câu quảng cáo xuất hiện tràn lan trên các trang tìm kiếm, các trang mạng xã hội. Đối với những doanh nghiệp, nhãn hàng muốn tiết kiệm tối đa chi phí bỏ ra cho bao bì sản phẩm thì đây chắc chắn là món hời dành cho bạn rồi! Nhưng trước hết, bạn cần xem xét mối tương quan giữa yếu tố đẹp và rẻ của những cơ sở thiết kế, in ấn này. 

Chúng ta phải nhìn nhận rõ rằng cuộc sống mà, cán cân đẹp - rẻ thường chẳng mấy khi cân bằng! Bạn muốn rẻ, đồng nghĩa với việc bạn phải chấp nhận bớt đi đôi phần cái đẹp, mà đặc biệt ở đây là thiết kế miễn phí! Những thiết kế kiểu này hầu hết hướng đến lối thiết kế, phong cách đại trà, có thể chỉnh sửa, áp dụng đồng loạt cho nhiều sản phẩm, ngành hàng! 

in-bao-bi-gia-re
In bao bì giá rẻ thường không đi kèm với bao bì đẹp

Nếu bạn muốn những sản phẩm bao bì mang cá tính riêng, với những chi tiết nhấn nhá ấn tượng thì xin thưa “bạn đã quay nhầm ô”! Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ, xem xét những yếu tố được mất trước khi lựa chọn những cơ sở in bao bì giá rẻ. 

In bao bì giá rẻ chắp cánh thương hiệu của bạn?

in-bao-bi-gia-re
Bao bì rẻ hay đắt trước hết phải phù hợp với sản phẩm, thương hiệu của bạn

Một chiếc bao bì đẹp không chỉ có tác dụng đơn thuần bọc gói, bảo vệ sản phẩm mà còn có khả năng gia tăng giá trị, chắp cánh thương hiệu của bạn bay cao, bay xa mãi. Khách hàng dễ có cảm tình và lựa chọn những sản phẩm có lớp bao bì chỉn chu, hoàn hảo! Liệu in bao bi gia re có thể đáp ứng những mong đợi, hi vọng của khách hàng nơi thương hiệu của bạn?

Câu trả lời ở đây là có và không! Bao bì giá rẻ hay đắt đều có thể khẳng định chất riêng của bạn miễn là chúng phù hợp với đối tượng khách hàng bạn đang hướng đến và thông điệp nhãn hàng bạn muốn truyền tải. 

Hiểu rõ thương hiệu, sản phẩm cũng như đối tượng khách hàng là điều kiện tiên quyết để sở hữu những chiếc bao bì xứng tầm, hoàn hảo. Hi vọng rằng qua những chia sẻ trên về in bao bi gia re của Margram, bạn có thể đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn nhất cho lớp bao bì sản phẩm của mình. 

Margram tự hào là đối tác của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước, sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo những điểm khác biệt ngay từ chính những chiếc bao bì! Kho thiết kế, mẫu mã đa dạng, sản phẩm chất lượng cao, chấp nhận những đơn hàng số lượng ít với giá cả không thể phải chăng hơn của Margram chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ : 

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn