In Bao Bì Hộp Giấy Uy Tín, Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội

In bao bì hộp giấy đã không còn quá xa lạ. Nó đã quá phổ biến không chỉ với chức năng cơ bản là bảo vệ sản phẩm bên trong mà còn giúp quảng bá thương hiệu. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm tương tự cộng thêm chất lượng “na ná” nhau, làm sao để thật sự nổi bật và để khách hàng rút hầu bao cho sản phẩm của bạn là một bài toán không hề dễ dàng.

Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích khi in ấn bao bì hộp giấy. 

Xem thêm:

>>> Sức mạnh của bao bì trong bán hàng bạn có thể chưa biết

>>> 6 cách tạo nên bao bì sản phẩm hút khách

Đừng xem thường khâu in bao bì hộp giấy

Khách hàng của bạn chỉ có vài giây quyết định mua hàng.

Quyết định mua hàng thường lệ thuộc vào cảm xúc của người xem hàng ngay tại điểm mua. Vì vậy, việc tác động đến người mua hàng ngay thời điểm họ chọn lựa sản phẩm là cực kỳ quan trọng.

Một sản phẩm khi trưng bày tại kệ quầy bán hàng cũng ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Sức ảnh hưởng đến sự chú ý trong khoảng 6 - 8 giây của 1 khách hàng là vô cùng quan trọng.

Không chỉ thiết kế, màu sắc, cấu tạo, kiểu dáng mà chất lượng của bao bì cũng làm nên sự thu hút đối với người tiêu dùng. Đây chính là cơ sở làm nên sức cạnh tranh của từng nhãn hàng.

Do đó nếu bạn đang cần nhắc về việc in bao bì hộp giấy cho sản phẩm của mình, hãy nghiêm túc nghiên cứu kỹ lưỡng về các yếu tố trên.

In bao bì giấy mang đến những lợi ích nổi trội nào?

Thân thiện với môi trường

Người tiêu dùng ngày càng có ý thức hơn về việc bảo vệ môi trường, vì thế họ cũng thiên về các lựa chọn sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường hơn. Thay vì sử dụng bao bì nilon hoặc nhựa để đựng sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc một lựa chọn tối ưu hơn đó là bao bì bằng giấy.

Theo tính toán của các nhà khoa học, những chiếc túi nilon có thể mất hàng trăm năm để tiêu hủy. Sử dụng túi giấy, hộp giấy… là một trong những hành động vô cùng ý nghĩa trong chiến dịch vì một môi trường xanh sạch.

Bảo vệ sản phẩm

Sử dụng túi giấy, hộp giấy đựng sản phẩm giúp cho sản phẩm không bị bụi bẩn, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Thu hút sự chú ý

Một chiếc áo với phong cách độc lạ, bắt  mắt luôn thu hút được sự chú ý của những tín đồ thời trang. Tương tự, những chiếc bao bì giấy độc đáo sẽ mang lại cho người tiêu dùng những sự chú ý đặc biệt dành cho cơ sở kinh doanh. Điều này tạo điều kiện để nhiều người biết đến và tạo được ấn tượng tốt đẹp với người dùng.

Thể hiện phong cách thương hiệu 

Bao bì hộp giấy cũng có thể chuyển tải lợi ích cảm tính lẫn lợi ích lý tính đến người mua hàng. Vì thế nó cũng nên được xem xét một cách tương đồng với tính cách của thương hiệu. Bao bì hộp giấy cũng giống như một thực thể có tính cách – một khuôn mặt của thương hiệu khi giao tiếp với người tiêu dùng. 

Tạo sự khác biệt, độc đáo

Thương hiệu được xây dựng qua nhiều phương tiện như in brochure, in tờ rơi quảng cáo, catalogue, bao thư,…Và xây dựng thương hiệu qua bao bì sản phẩm như in túi giấy đẹp, in hộp giấy là tốt nhất và là cách để phân biệt giữa các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Bao bì là cách để giúp khách hàng nhận diện sản phẩm của mình với các doanh nghiệp khác.

Tìm nơi in ấn bao bì giấy ở đâu uy tín, chuyên nghiệp?

Bạn có thể dễ dàng tìm được hàng tá đơn vị đều cung cấp dịch vụ in bao bì hộp giấy từ amateur cho đến chuyên nghiệp. Vậy câu hỏi đặt ra là bạn muốn in bao bì giấy theo phong cách nào? Nếu là chuyên nghiệp, thì chắc chắn bạn sẽ phải dành thời gian tìm hiểu thật kỹ các đơn vị trước khi ký kết hợp đồng sản xuất.

Một số yếu tố quan trọng bạn cần tìm hiểu về đơn vị in bao gồm:

- Kinh nghiệm làm việc

- Các dự án đã triển khai

- Feedback của các khách hàng về đơn vị đó

- Quy trình làm việc có dễ dàng, thuận tiện không?

- Cách tư vấn 

Margram là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi đã có kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành in bao bì hộp giấy. Với nhiều dự án triển khai cho các doanh nghiệp, store tại Hà Nội, TP.HCM, chúng tôi chắc chắn mang đến cho bạn “tấm áo” khác biệt, bắt mắt cho sản phẩm của bạn.

Liên hệ với Margram ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Xem thêm:

>>> Các dự án về hộp giấy của Margram

--------------------------------------------------------------------------------------

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ :

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn