Chọn đúng phương pháp in nhãn mác rượu hoặc phá hỏng thiết kế của chính mình

Sau khi nghiền ngẫm hướng dẫn thiết kế tem nhãn rượu, có lẽ bạn bạn đã hình dung ra mình nên đưa thông tin, hình ảnh, phong cách nào vào chiếc tem nhãn nhỏ bé, cũng như trình bày như nào cho đẹp. 

Vậy đã đến lúc bạn cần tìm hiểu các kỹ thuật in nhãn mác rượu để có trong tay thành phẩm tuyệt nhất rồi!

>> Xem thêm: Bật mí cách thiết kế tem nhãn rượu của dân chuyên

1. Chọn phương pháp in nhãn mác rượu và sản xuất 

chon-dung-phuong-phap-in-tem-nhan-ruou-margram-02
Bạn nên kết hợp nhiều phương pháp in để tem nhãn có chất lượng cao hơn

Bây giờ hãy suy nghĩ về việc lựa chọn loại giấy để in và nên đưa yếu tố in chất lượng cao nào đến cho nhãn rượu. Nhìn quanh các thương hiệu rượu cao cấp, bạn có thể thấy những kỹ thuật được yêu thích nhất trong quá trình gia công tem nhãn là dập nổi, in UV, cán bóng hoặc mờ, bế... mỗi kỹ thuật lại có điểm đặc sắc riêng.

Kỹ thuật cán bóng

Cán bóng là phương pháp thêm một lớp giấy bạc (hoặc màu) lên một lớp bìa cứng hoặc giấy trong quá trình in. Ánh sáng tinh tế của bạc hoặc vàng (hầu hết các nhà sản xuất sử dụng giấy bạc) để làm nổi bật một dòng chữ, ký tự, hình ảnh, logo của mình. 

>> Xem thêm: Tuyệt chiêu chinh phục khách hàng bằng phương pháp cán màng metalize!

Kỹ thuật thúc nổi

in-tem-nhan-ruou-margram-01
Nhãn rượu kết hợp giữa kỹ thuật cán màng metalize và thúc nổi

Mặc dù phương pháp này thường được sử dụng trong sản xuất túi - hộp, nhưng người ta cũng sử dụng phương pháp này cho tem nhãn kèm theo phương pháp thúc nổi. Đây là quá trình ấn một hình ảnh lên giấy nhãn, hình ảnh (hoặc các phần của hình ảnh) sau đó sẽ nổi lên trên phần còn lại của nhãn. Dập nổi là kỹ thuật được nhiều thương hiệu rượu sử dụng bởi nó mang đến cảm giác tinh tế và tạo ra trải nghiệm xúc giác cho khách hàng.

>> Xem thêm:Đột phá bao bì sản phẩm với kỹ thuật thúc nổi

Kỹ thuật cán bế

chon-dung-phuong-phap-in-tem-nhan-ruou-margram-03
Cán bế tạo ra hình dạng dãn đa dạng hơn

Hội tụ đủ những yếu tố trên không phải là cách duy nhất để đảm bảo chai của bạn ra khỏi kệ nhanh chóng, nhất là khi nhãn có hình dạng đặt biệt đang trở nên phổ biến trong những năm gần đây bởi phương pháp cán bế. Nhãn sau khi được cán bế sẽ có hình dạng linh hoạt và công phu, thay thế cho nhãn hình chữ nhật mà chúng ta thường thấy. 

Nếu bạn đã dành nhiều thời gian và công sức để tạo ra hình ảnh hoặc logo hoàn hảo cho thương hiệu của bạn, thì bế là một cách tuyệt vời để làm cho nó thực sự nổi bật. Giống như nhãn Chivas Regal và Royal Salute, cả hai đều sử dụng các khuôn cắt trang trí công phu để làm cho nhãn của họ nổi bật hơn.

chon-dung-phuong-phap-in-tem-nhan-ruou-margram-04
Cán bế được nhiều thương hiệu lớn sử dụng

Nói đi cũng phải nói lại, mặc dù các yếu tố này mang lại đẳng cấp không thể phủ nhận cho thương hiệu của bạn, nhưng nó cũng mang đến những hạn chế rõ ràng về chi phí. Hãy nhớ rằng: Các nhà in phải in với số lượng cao hơn để giảm chi phí.

2. Tìm đúng đơn vị in nhãn mác rượu

Một nhãn rượu nổi bật cần một thiết kế mạnh mẽ, vật liệu chất lượng cao và thông điệp thương hiệu được truyền đạt tốt. May mắn thay, chúng tôi chuyên in nhãn mác rượu cao cấp với những phương pháp in tiên tiến như dập nổi, cán bóng, bế hoặc chúng tôi cũng có thể sản xuất thêm thẻ treo để nâng nhãn rượu của bạn lên tầm cao hơn.

chon-dung-phuong-phap-in-tem-nhan-ruou-margram-01
Một sản phẩm do Margram thiết kế

Nhiều kỹ thuật thiết kế và trang trí đa dạng của chúng tôi sẽ cho phép bạn đặt dấu ấn độc đáo của mình lên mỗi chai rượu bạn tạo ra. Liên hệ với Margram ngay hôm nay để bắt đầu dự án in tem nhãn rượu của bạn.

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ :

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn