MARGRAM - LỰA CHỌN SỐ MỘT CHO BAO BÌ TRÀ HẢO HẠNG



Lĩnh vực: Tea
Phân loại: Packaging
Phong cách: Deluxe
Mô tả: MARGRAM - LỰA CHỌN SỐ MỘT CHO BAO BÌ TRÀ HẢO HẠNG

Margram là Nhà Phát Triển Bao Bì Trà Cao Cấp Hàng Đầu tại Việt Nam, Có lẽ Bạn cũng đồng ý rằng – Phần lớn Sản Phẩm Trà Cao Cấp nhắm đến những Người Tiêu Dùng coi trọng và tìm kiếm Trải Nghiệm Trà Chất Lượng Cao hoặc những Khách Hàng đang tìm kiếm những Món Quà Tặng Trà Hảo Hạng. Họ sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có giá trị cao với 03 do chính: 𝐒𝐀𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐎̣𝐍𝐆 | 𝐓𝐈𝐍 𝐓𝐔̛𝐎̛̉𝐍𝐆 | 𝐊𝐇𝐀́𝐂 𝐁𝐈𝐄̣̂𝐓.

MARGRAM sáng tạo ra những mẫu Bao Bì Trà tuyệt phẩm dựa trên Văn Hóa Trà cùng Nghệ Thuật Marketing đặc thù của lĩnh vực Sản Vật & Xa Xỉ Phẩm. Mọi SET BAO BÌ TRÀ đều được nghiên cứu kỹ lưỡng từ chất liệu, quy cách, trọng lượng, khối lượng, phương pháp bảo quản, chống hàng giả, nhận diện thương hiệu và phù hợp thị hiếu tiêu dùng của phân khúc Khách Hàng cao cấp. Đảm bảo sự thành công về doanh thu cũng như nhanh chóng tạo dựng nên thương hiệu đẳng cấp cho những Nhà Kinh Doanh Trà Chuyên Nghiệp.

Nếu Bạn đã tự tin về chất lượng sản phẩm trà của mình, hãy TẠO RA NHỮNG SET TRÀ HẢO HẠNG và thoát khỏi cuộc cạnh về tranh giá với những giải pháp bao bì trà Margram mang lại ngay hôm nay.
𝐅𝐞𝐞𝐥 𝐅𝐫𝐞𝐞 𝐓𝐨 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭 𝐔𝐬
Hotline: 0943.505.665 - 0944.505.665
VPGD: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. - Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy 1: PRO PACK GROUP Số 1 Đại Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy 2: Lô B2, KCN Nam Thăng Long, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội