GOLD TEA HOÀN TOÀN MỚI BY NUTRI FOOD



Lĩnh vực: Tea
Phân loại: Carton Box
Phong cách: Deluxe
Mô tả: GOLD TEA HOÀN TOÀN MỚI BY NUTRI FOOD

Đã bao giờ Bạn tự hỏi ĐIỀU GÌ THÔI THÚC BẠN CẢI TIẾN SẢN PHẨM MỖI NGÀY? Phải chăng là niềm đam mê mang lại trải nghiệm tốt đẹp nhất cho Khách Hàng, xây nên một thương hiệu “chạm đỉnh”, hay sứ mệnh của Bạn & Doanh Nghiệp là tạo ra những sản phẩm bứt phá mọi giới hạn?

Khác biệt với các dòng sản phẩm hiện hữu đã quá thành công khi áp dụng nhiều tác nhân sinh học, công nghệ nano hay hữu cơ tự nhiên. GOLD TEA MỚI đề cao những giá trị truyền thống, tuy khác hoàn toàn với những sản phẩm tiền nhiệm nhưng điểm chung của GOLD TEA hay bất kỳ những thế hệ sản phẩm của những thương hiệu mạnh đều luôn mang sự tự hào trong nó. Vấn đề chính là Bạn luôn phục vụ tốt mọi khách hàng cũ và luôn mang đến cho họ những trải nghiệm đa dạng cũng như mở rộng phân khúc Khách Hàng. Sự thành công luôn gắn liền ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO & KHÔNG NGỪNG BƯỚC TIẾP.

MARGRAM luôn đề cao sự KHÁC BIỆT, LỊCH THIỆP & SANG TRỌNG. Chúng tôi cố gắng tạo ra những Bao Bì đáp ứng không chỉ kỳ vọng của Đối Tác mà còn cả khát vọng sáng tạo của Margram.

Hãy Liên Hệ Để Cùng Tạo Ra CỰC PHẨM TRONG 2022 ĐANG TỚI.
𝐅𝐞𝐞𝐥 𝐅𝐫𝐞𝐞 𝐓𝐨 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭 𝐔𝐬
Hotline: 0943.505.665 - 0944.505.665
MỜI XEM CHI TIẾT TẠI: https://margram.vn/
Văn Phòng Giao Dịch: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. - Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất 1: PRO PACK GROUP Số 1 Đại Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất 2: Lô B2, KCN Nam Thăng Long, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội