Hộp Trà Cao Cấp



Lĩnh vực: Tea
Phân loại: Paper Box
Phong cách: Minimalism
Mô tả: Một trong những nguyên tắc cơ bản để xây dựng Nhãn Hiệu một cách hiệu quả là các Nhãn Hàng phải tập trung lựa chọn một PHÂN KHÚC SINH LỜI.

                                                                        BAO BÌ TRÀ CAO CẤP MARGRAM

Một trong những nguyên tắc cơ bản để xây dựng Nhãn Hiệu một cách hiệu quả là các Nhãn Hàng phải tập trung lựa chọn một PHÂN KHÚC SINH LỜI.

Margram & Khách Hàng của mình luôn nhận thức rằng – Sản Phẩm Trà Cao Cấp nhắm đến những Người Tiêu Dùng coi trọng và tìm kiếm Trải Nghiệm Trà Chất Lượng Cao, họ sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có giá trị cao với ít lý do nhất. Với một phân khúc thích hợp đã được định nghĩa rõ nét, mọi chiến lược bao bì và việc thực thi sẽ trở nên mạch lạc & tập trung.

 

Vậy nên TRẢI NGHIỆM CAO CẤP mới là chìa khóa để cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường. Chúng tôi nhấn mạnh vào các thiết kế tinh xảo nhằm mang đến trải nghiệm sang trọng tại mọi cấp độ cho người dùng. Bên cạnh đó là cam kết về Chất Lượng Thương Hiệu được thể hiện bắt đầu ngay từ phần "VỎ". Nếu Bạn đang sở hữu một doanh nghiệp Trà với giấc mơ một ngày không xa sản phẩm của Bạn được bày bán tại những nơi dành cho "giới sành sỏi", chẳng hạn như Harrods Knightsbridge và Leicester Square ở London, cửa hàng bách hóa cao cấp David Jones ở Úc, The Emporium ở Thái Lan, IFC Mall ở Hồng Kông… Dean & DeLuca tại Mỹ hay những TTTM ở Trung Đông... thì "KEYWORD" sẽ là TRẢI NGHIỆM CAO CẤP.

P/s: Hãy thường xuyên tham khảo những Dự Án Thú Vị của chúng tôi bằng cách LIKE | LƯU Page hoặc giới thiệu Margam nếu Bạn thấy hữu ích cho ai đó.

MỜI XEM CHI TIẾT TẠI: https://margram.vn/

𝐅𝐞𝐞𝐥 𝐅𝐫𝐞𝐞 𝐓𝐨 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭 𝐔𝐬

Hotline: 0943.505.665 - 0944.505.665

MỜI XEM CHI TIẾT TẠI: https://margram.vn/

Văn Phòng Giao Dịch: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. - Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất 1: PRO PACK GROUP Số 1 Đại Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất 2: Lô B2, KCN Nam Thăng Long, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội