Dự Án Bao Bì Trà



Lĩnh vực: Tea
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: MARGRAM sẽ đề cập đến từng yếu tố trong Lean Canvas – Bản Vẽ Mô Hình Kinh Doanh Tinh Gọn (Margram tạm dịch), và lần này là một yếu tố mà đa phần Khách Hàng chúng tôi đang tập trung. 𝐂𝐔𝐒𝐓𝐎𝐌𝐄𝐑 𝐒𝐄𝐆𝐌𝐄𝐍𝐓𝐒 – PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG. Điều mà những Nhà kinh doanh đặt lên làm mối quan tâm hàng đầu.

BAO BÌ TRÀ
"Chúng tôi nhận được những kinh nghiệm từ chính những khách hàng của chúng tôi, và chúng tôi chia sẻ lại vì nghĩ bạn có thế cần" - Margram Team
MARGRAM sẽ đề cập đến từng yếu tố trong Lean Canvas – Bản Vẽ Mô Hình Kinh Doanh Tinh Gọn (Margram tạm dịch), và lần này là một yếu tố mà đa phần Khách Hàng chúng tôi đang tập trung. 𝐂𝐔𝐒𝐓𝐎𝐌𝐄𝐑 𝐒𝐄𝐆𝐌𝐄𝐍𝐓𝐒 – PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG. Điều mà những Nhà kinh doanh đặt lên làm mối quan tâm hàng đầu.
| Đã qua rất lâu cái thời AI CŨNG LÀ KHÁCH HÀNG CỦA TÔI.|“Thu Hẹp Trước – Mở Rộng Sau”, đó là cách hầu hết những KH của chúng tôi đang làm. Việc quyết định đúng và cụ thể hóa phân khúc mục tiêu chính là chìa khóa để Bạn tạo ra sản phẩm khó bị đánh bại. Khi phân khúc được xác định, sẽ dễ dàng hơn rất nhiều để biết đối tượng Bạn nhắm đến Họ nghĩ gì? Thích gì? Họ ở đâu? Thói quen là gì? Mức chi tiêu bao nhiêu? Các sơ thích & hành vi phổ biến… Từ đó KH của chúng tôi tạo ra những sản phẩm có độ phù hợp cao nhất từ công năng, hình thức, mức giá, kênh bán…để hướng tới những đối tượng đã được chọn sẵn. Bạn không thể “phi nước đại” khi không biết chắc sản phẩm mình làm ra để bán cho ai cũng như họ sẽ chi trả tối đa bao nhiêu cho sản phẩm đó.
Trước kia chúng ta chỉ cần tìm phân khúc khách hàng phù hợp nhất với sản phẩm của mình. Hiện nay muốn trở thành “kỳ lân” thì Bạn phải hiểu thấu phân khúc của mình để tạo ra sản phẩm mang đến nhiều trải nghiệm và thỏa mãn Họ.
MARGRAM luôn đề cao SỰ TRẢI NGHIỆM & ĐIỀU HƯỚNG MARKETING thông qua Bao Bì trong các dự án của mình. Bằng cách đào sâu các các chủ đề thiết kế và tư duy "Luôn Làm Mới Mình Vì Khách Hàng", chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những Bao Bì Gây Được Sự Chú Ý để đáp ứng không chỉ kỳ vọng của Đối Tác mà còn cả khát vọng sáng tạo của Margram.
𝐅𝐞𝐞𝐥 𝐅𝐫𝐞𝐞 𝐓𝐨 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭 𝐔𝐬
Hotline: 0943.505.665 - 0944.505.665
MỜI XEM CHI TIẾT TẠI: https://margram.vn/
Văn Phòng Giao Dịch: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. - Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất 1: PRO PACK GROUP Số 1 Đại Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất 2: Lô B2, KCN Nam Thăng Long, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội