Trọn bộ tem nhãn kraft bao bì Tết



Lĩnh vực: Tet Ta Packaging
Phân loại: Label
Phong cách:
Mô tả: Câu trả lời nằm ở sự đầu tư chuyên nghiệp nhất, kỹ càng nhất cho “lớp áo” Tết sản phẩm của bạn. Nếu bạn chưa tìm ra câu trả lời đúng đắn nhất cho riêng mình, tham khảo ngay trọn bộ tem nhãn kraft bao bì Tết của Margram dưới đây nhé!

Một mùa Tết nữa lại đang đến rất gần! Mùa Tết hay cũng chính là mùa thách thức, mùa cơ hội với những cá nhân, doanh nghiệp. Vậy đâu mới là hướng đi đúng đắn nhất dành cho cá nhân, doanh nghiệp muốn bùng nổ doanh số thời khắc vàng này?

Câu trả lời nằm ở sự đầu tư chuyên nghiệp nhất, kỹ càng nhất cho “lớp áo” Tết sản phẩm của bạn. Nếu bạn chưa tìm ra câu trả lời đúng đắn nhất cho riêng mình, tham khảo ngay trọn bộ tem nhãn kraft bao bì Tết của Margram dưới đây nhé!

Xem thêm:

>> Bộ sưu tập set hộp quà Tết 2021 

tem-nhan-kraft
tem-nhan-kraft

Toàn bộ tem nhãn sử dụng chất liệu giấy kraft vừa thân thiện với môi trường, vừa đảm bảo độ chắc chắn, bền đẹp trong quá trình sử dụng sản phẩm. Để đảm bảo tính thẩm mỹ, tăng sức hút cho những sản phẩm quà Tết, tem nhãn kraft Margram ứng dụng thiết kế nhã nhặn, phù hợp với nhiều mặt hàng bánh kẹo, mứt Tết. Tông Kraft nâu vàng đem đến cái nhìn hơi hướng gợi nhớ ngày Tết cổ truyền dân tộc.

tem-nhan-kraft

Báo giá chi tiết bộ tem nhãn kraft bao bì Tết

  • Lọ nhựa 500ml (9x10cm)
  • Mác treo: 1500VNĐ
  • Nhãn chính (29.5x5cm): 2.700VNĐ
  • Nhãn dọc: 5430VNĐ
  • Nhãn nắp lọ (12.5x6.5cm): 2.700VNĐ 
  • Giấy bao nắp hộp: 850VNĐ
tem-nhan-kraft
tem-nhan-kraft

Nếu bạn đang cần một set tem nhãn bao bì để bùng nổ doanh số dịp Tết này, xin vui lòng liên hệ Margram để được tư vấn và đồng hành nhé!