Trọn bộ hộp đựng quà Tết - Tài Lộc



Lĩnh vực: Tet Ta Packaging
Phân loại: Paper Bag
Phong cách:
Mô tả: Giữa hàng loạt những mẫu mã đủ màu đủ sắc hiện nay, tại sao bạn không thử tự tay chuẩn bị những món quà Tết ý nghĩa nhất cho gia đình, người thân hay đối tác với trọn bộ hộp đựng quà Tết - Tài Lộc từ Margram?

Thị trường quà Tết những ngày này đang trở nên nhộn nhịp, sôi động hơn bao giờ hết. Giữa hàng loạt những mẫu mã đủ màu đủ sắc hiện nay, tại sao bạn không thử tự tay chuẩn bị những món quà Tết ý nghĩa nhất cho gia đình, người thân hay đối tác với trọn bộ hộp đựng quà Tết - Tài Lộc từ Margram? 

hop-dung-qua-tet-01

Trọn bộ hộp đựng quà Tết - Tài Lộc của Margram thay bạn gửi gắm những lời chúc tài lộc phú quý đến những người thân yêu. Những gam màu tươi sáng nhất được ứng dụng trong thiết kế, đem đến cái nhìn mang đậm nét Tết cổ truyền Việt Nam, nhưng vẫn thể hiện sự tươi mới, hiện đại. Toàn bộ mẫu hộp đựng quà Tết sử dụng chất liệu giấy cán màng metalize với những tính năng ưu việt : giảm thiểu khả năng ẩm mốc, bay màu, tăng tính thẩm mỹ, sang trọng...

hop-dung-qua-tet-02

Với mẫu hộp đựng quà Tết - Tài Lộc, bạn có thể tùy chọn số lượng hộp đựng riêng lẻ cũng như các chi tiết cá nhân hóa thương hiệu như phụ kiện đi kèm, hay phương án gia công hộp đặc sắc: thúc nổi, in UV...

hop-dung-qua-tet-04

hop-dung-qua-tet-05

Tết này, bạn mong muốn gửi đến gia đình, người thân hay đối tác một giỏ quà ấm tình, nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế, sang trọng. Trọn bộ hộp đựng quà Tết - Tài Lộc của Margram có phải là thứ bạn đang kiếm tìm? Hãy liên hệ với Margram ngay hôm nay để được tư vấn và đồng hành dịp Tết này nhé!