Trọn bộ hộp đựng quà - Tếtgift



Lĩnh vực: Tet Ta Packaging
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Năm nay, những tinh hoa ẩm thực Việt trở thành những món quà tặng thật ý nghĩa khi chứa đựng trong những hộp quà sang trọng, lịch sự với chất liệu in cao cấp của Margram.

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, Tếtgift lại cho ra mắt thị trường những đặc sản truyền thống được tuyển chọn từ khắp các vùng miền của Việt Nam với mong muốn mang đến khách hàng một cái tết ý nghĩa, trọn đầy.

tron-bo-hop-dung-qua-tetgift-01

Lấy chất sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình, tất cả những sản phẩm tại Tếtgift mang hương vị tuyệt hảo và chất lượng đảm bảo vô cùng.Năm nay, những tinh hoa ấy trở thành những món quà tặng thật ý nghĩa khi chứa đựng trong những hộp quà sang trọng, lịch sự với chất liệu in cao cấp của Margram.tron-bo-hop-dung-qua-tetgift-02

Trong thiết kế này, Margram sử dụng màu đỏ làm tông màu chủ đạo cùng những hoa văn để làm đậm dấu ấn Tết cổ truyền Việt Nam. Ngoài ra, viền đen cùng công nghệ in nổi, những nét bế cắt tinh tế mang lại sự hiện đại nhưng vẫn tràn đầy khí chất Á Đông cho hộp quà ngày Tết.

tron-bo-hop-dung-qua-tetgift-04

tron-bo-hop-dung-qua-tetgift-03

Tin rằng với những sản phẩm chất lượng, uy tín cùng bao bì xứng tầm này chính là kết quả của sự đột phá doanh thu và chiếm lĩnh thị trường Tết của TếtGift những ngày vừa qua.

tron-bo-hop-dung-qua-tetgift-025
 
tron-bo-hop-dung-qua-tetgift-05

MARGRAM với kinh nghiệm phát triển Nhãn Hiệu & Bao Bì cho nhiều nhãn hàng lớn với doanh thu bán lẻ trên 1000 tỉ đồng và tăng trưởng bền vững hàng năm, chúng tôi luôn có công thức cho sự Thành Công.