Xu Hướng Sử Dụng Sản Phẩm Thân Thiện Với Môi Trường

Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng ta hiện đang phải đối mặt với thời đại mà mức độ ô nhiễm nặng nề nhất trong 100 năm qua theo một nghiên cứu trực tuyến toàn cầu gần đây cho thấy. Tuy nhiên, nhận thức về các sản phẩm thân thiện với môi trường đang tăng.

Với sự gia tăng về nhận thức của người tiêu dùng, các sản phẩm và bao bì thân thiện với môi trường ngày càng trở nên phổ biến. 1/3 người tiêu dùng ở Anh khẳng định có quan tâm về nguồn gốc của sản phẩm, cách chúng được sản xuất và tác động của chúng đến môi trường, và thế hệ Millennials cũng cho rằng tính bền vững là một ưu tiên mua sắm cao. Bởi tính bền vững hiện đang là cốt lõi trong các quyết định mua hàng của người tiêu dùng, nên giờ đây các sản phẩm và bao bì thân thiện với môi trường được các doanh nghiệp áp dụng để tăng sự trung thành của khách hàng và thị phần. 

>>> Xem thêm: Nhận làm hộp giấy theo yêu cầu tại Hà Nội, TPHCM

Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy 1/3 người tiêu dùng thích các lựa chọn thân thiện với môi trường và hơn 50% người tiêu dùng (NTD) phản đối thực phẩm biến đổi gen. Xu hướng ngày càng gia tăng nhận thức về môi trường của người tiêu dùng là một điều thú vị khi có đến 35% NTD thậm chí sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho các sản phẩm thân thiện với môi trường và 56% cân nhắc trả giá cao hơn.

Sự gia tăng về nhận thức của NTC được cho là do báo chí đã đưa tin rộng rãi về các vấn đề môi trường toàn cầu như ô nhiễm nhựa trong đại dương, tác hại của rác thải bao bì và tác động chung đến quyết định mua hàng của NTD cùng một số sản phẩm nhất định đối với môi trường sống.

Những lợi ích của bao bì thân thiện với môi trường 

Có nhiều lợi ích rõ ràng khi chuyển sang bao bì sản phẩm thân thiện với môi trường đối với cả nhà sản xuất và người tiêu dùng. 

Một trong số đó bao gồm những lợi ích sau:

- Dễ dàng bỏ đi

- Phân hủy sinh học

- Giảm lượng khí thải carbon

- Cải thiện hình ảnh thương hiệu của bạn và thu hút lòng trung thành

- Có thể được tái chế và tái sử dụng bền vững

- Có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí

- Giảm chi phí vận chuyển

- Đa năng và linh hoạt

Tương lai của những sản phẩm thân thiện với môi trường

Với các sản phẩm và bao bì thân thiện với môi trường đang gia tăng, ngành bán lẻ được kỳ vọng sẽ có những thay đổi lớn hơn nữa trong tương lai. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bước phát triển cần được thực hiện. 

Mặc dù tỷ lệ phần trăm cá nhân được khảo sát khẳng định họ rất vui khi trả nhiều tiền hơn cho các sản phẩm thân thiện với môi trường, Joe Smith, giám đốc Greanbase cho rằng “Trong ngắn hạn, tôi cho tin rằng các sản phẩm thân thiện với môi trường chưa thể cạnh tranh với các sản phẩm dẫn đầu về giá cả. Bởi chúng tôi vẫn đang nhìn thấy những ảnh hưởng của suy thoái kinh tế ”. 

Đây rõ ràng là điều có thể được thực hiện trong tương lai và sự gia tăng các giá trị đạo đức và ý thức của NTD đối với các vấn đề môi trường là đầy hứa hẹn và kết quả là chúng ta sẽ thấy số liệu về các sản phẩm và bao bì thân thiện với môi trường ngày càng tăng.

Nếu bạn cần thiết kế và in ấn bao bì giấy chuyên nghiệp, đừng bỏ qua Margram

Với hơn 10+ năm kinh nghiệm hợp tác với những khách hàng từ nhỏ đến lớn, đội ngũ Designer sáng tạo, luôn bắt kịp xu hướng, chúng tôi tự tin đem đến cho bạn sản phẩm hoàn hảo nhất.

--------------------------------------------------------------------------------------

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ :

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn