Ở Đâu Cung Cấp Hộp Đựng Bánh Pizza Chất Lượng, Uy Tín

“Làm sản phẩm ngon hơn chưa chắc đã kinh doanh tốt hơn”

Điểm chạm thị giác đang dần trở thành yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới quyết định của người tiêu dùng. Nếu đang kinh doanh pizza, bạn cần phải nhìn nhận tầm quan trọng của hộp đựng bánh pizza một cách nghiêm túc.

Dân số Việt Nam hơn 90 triệu dân với thói quen ăn uống có nhiều thay đổi, nhất là giới trẻ cho thấy việc mảnh đất kinh doanh pizza vẫn rất màu mỡ và tiềm năng. Tuy vậy, điều này không có nghĩa là “dễ ăn”. 

Thực tế cho thấy ngay cả những ông lớn như Pizza Hut cũng đang phải chịu thua lỗ lớn tại thị trường Việt Nam. Để giành được miếng bánh thị phần pizza là điều không dễ dàng. 

>>> Xem thêm: Mẫu hộp đựng bánh pizza tại Margram

1. Tầm quan trọng của hộp đựng bánh pizza

Giữa một “rừng” dày đặc các cửa hàng, nhà hàng ăn nhanh trong đó có pizza, thì bạn và tôi phải thừa nhận với nhau rằng mức độ cạnh tranh là rất khốc liệt. Làm sao để đưa sản phẩm của bạn tới tận tay người tiêu dùng là một bài toán khó nhằn. 

Nếu bạn tự tin với sản phẩm pizza của mình về hương vị, độ ngon,...thì câu hỏi tiếp theo bạn cần trả lời được đó là sản phẩm của bạn có gì khác biệt, độc đáo so với các thương hiệu pizza khác?

Đầu tư vào hộp đựng bánh pizza là một hướng đi khôn ngoan trong xu hướng kinh doanh online phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ như hiện nay. 

Thay vì đến tận cửa hàng ngồi ăn thì giờ đây xu hướng gọi ship giao về tận nhà lại rất phổ biến. 

Khi nhận được sản phẩm, thứ đầu tiên mà khách hàng của bạn tiếp xúc đó chẳng phải là vỏ hộp bánh pizza đó sao? Đây là một “điểm chạm” mà bạn cần hết sức lưu tâm.

Hộp bánh pizza được thiết kế độc đáo, mới mẻ tạo nên trải nghiệm thích thú cho khách hàng từ lúc nhận sản phẩm cho đến khi mở hộp để lấy bánh ăn.

Thông qua hộp đựng bánh, khách hàng sẽ có thể nhận diện thương hiệu bánh của bạn một cách rõ ràng hơn, từ logo, địa chỉ, ….

2. Lợi ích của in hộp đựng bánh pizza 

- Bảo quản bánh pizza

Hộp đựng bánh Pizza trước hết có vai trò bảo vệ tốt nhất hình dạng, hương vị, chất lượng bánh khỏi các tác nhân bên ngoài. 

- Thân thiện với môi trường, an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng

Do tiếp xúc trực tiếp và gần với bánh nên chất liệu, công nghệ in ấn trên hộp đựng bánh Pizza phải đảm bảo yếu tố an toàn thực phẩm, không phôi chất độc hại, biến chất gây hại cho sức khỏe người dùng. Với chất liệu giấy mà không phải là túi nilon hay nhựa sẽ mang đến cảm giác an tâm cho người tiêu dùng.

- Công cụ quảng bá 

Đối với một thương hiệu bánh pizza mới mẻ, để khách hàng biết đến là một trong những bài toán mang tính cấp thiết đối với hiệu quả hoạt động kinh doanh. Một mẫu thiết kế hộp đựng bánh pizza bắt mắt với hình ảnh, con chữ được bài trí một cách hài hòa, dễ nhìn sẽ tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng của bạn ngay từ lần đầu tiên.

3. Những điều bạn cần biết khi in hộp đựng bánh pizza 

- Quy cách thiết kế và gia công

Chất liệu làm hộp đựng bánh pizza có thể làm từ nhiều loại giấy khác nhau như giấy Carton 3 lớp, giấy Duplex hay giấy Kraft nhưng cần đảm bảo có độ cứng nhất định và khả năng chịu lực tốt.

In ấn trên hộp bánh Pizza có thể sử dụng công nghệ in lụa, in Flexo. Hiện nay in Offset vẫn được lựa chọn nhiều hơn cả bởi có thể in nhanh với số lượng nhiều, giá rẻ hơn và cho chất lượng in ấn rõ nét, đồng đều, màu sắc tươi sáng.

- Kích thước hộp đựng bánh pizza

Hộp bánh pizza có kích thước rất đa dạng, phù hợp với từng kích cỡ bánh khác nhau.

Một số dạng kích thước hộp được các cửa hàng Pizza lựa chọn có chiều dài x chiều rộng x chiều cao: 15 x 15 x 4, 20 x 20 x 4, 25 x 25 x 4, 28 x 28 x 4, 30 x 30 x 4.

- Chọn đơn vị in ấn uy tín

Để đảm bảo hộp đựng bánh pizza được thiết kế và sản xuất một cách trơn tru, chuyên nghiệp, bạn nên tìm kiếm và lựa chọn đơn vị in có kinh nghiệm đa dạng, quy trình làm việc chuyên nghiệp.

4. Nên mua hộp đựng bánh pizza ở đâu? 

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị in ấn đưa ra mức giá hộp bánh pizza đa dạng. Tuy vậy không phải đơn vị nào cũng toàn tâm toàn ý làm vì lợi ích của khách hàng mà chỉ chạy theo lợi nhuận.

Margram là một trong những Nhà phát triển nhãn hiệu & Bao bì chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực in ấn. Với hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Margram luôn luôn lắng nghe và đồng hành cùng với khách hàng để đưa ra những giải pháp bao bì tối ưu, ấn tượng nhất. 

Đến với Margram, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

- Được tư vấn về ý tưởng thiết kế làm sao để ấn tượng, độc đáo

- Từng hộp giấy đều được làm cẩn thận, gia công chu đáo, kiểm tra kỹ càng trước khi xuất xưởng bàn giao

- Miễn phí đổi trả sản phẩm nếu hộp đựng bánh pizza của bạn bị lỗi, không thực hiện đúng như yêu cầu đã thỏa thuận

Margram nhận tư vấn thiết kế và in ấn hộp đựng giấy pizza tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM,...

Hãy liên hệ với Margram ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

----------------------------------------------------------------------------------------

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ :

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn