Hộp Đựng Quà Tết: 05 Yếu Tố Khách Hàng Đặc Biệt Quan Tâm

Tết là dịp mà không một thương hiệu nào có thể bỏ qua. Khi nhu cầu mua sắm hàng hóa của người tiêu dùng lên tới đỉnh điểm cũng chính là cơ hội để doanh nghiệp gia tăng doanh thu, lợi nhuận và quảng bá hình ảnh thương hiệu.

Vào dịp này, người tiêu dùng không chỉ mua sắm để sử dụng mà còn mua để trưng bày và biếu tặng, họ cũng cởi mở hơn trong việc ra quyết định mua hàng. Để cạnh tranh với đối thủ, hộp đựng quà Tết đóng vai trò quan trọng hơn bao giờ hết. Hãy cùng MARGRAM phân tích đâu là yếu tố thuộc về hộp quà Tết khiến người tiêu dùng phải cân nhắc đưa sản phẩm của bạn vào trong giỏ hàng nhé!

>>> Xem thêm: 07 Mẫu Hộp Đựng Quà Tết Đẹp Và Độc Không Thể Bỏ Qua

Màu sắc mang dấu ấn Tết cổ truyền

Khi mua sắm cho dịp Tết, ai ai cũng tràn ngập niềm hứng khởi, hân hoan chào đón một khởi đầu mới. Những màu sắc bắt mắt như: đỏ, vàng, xanh lá cây, hồng,... là những màu được yêu thích nhất trong dịp đầu năm.

hop-dung-qua-tet-01
Ở phương Đông, màu đỏ và vàng tượng trưng cho may mắn và tài lộc

Chúng ta không còn lạ gì với sắc đỏ rực rỡ mỗi độ xuân về bởi theo văn hóa phương Đông, màu đỏ là màu phát tài, may mắn và tượng trưng cho hạnh phúc. Màu đỏ rực rỡ của hộp đựng quà Tết vừa hút mắt người nhìn lại vừa mang theo nguồn năng lượng khiến con người cảm thấy hưng phấn, vui vẻ. Ngoài ra, màu vàng của giàu sang phú quý, màu xanh cho một khởi đầu mới tốt đẹp và khả năng tăng trưởng mạnh mẽ cũng rất được ưa chuộng.

Hình ảnh đào, mai, én, tràng pháo, con giáp.....

hop-dung-qua-tet-02
Chim én, đèn lồng đỏ báo hiệu mùa xuân đã về

Khi đứng giữa vô vàn lựa chọn hấp dẫn tại quầy hàng, bao bì đóng vai trò trực tiếp quyết định tới hành vi mua hàng của khách. Trong dịp bình thường, khách hàng có thể quan tâm nhiều hơn tới thương hiệu, giá cả, khuyến mãi nhưng khi mua sắm cho năm mới, hộp đựng quà Tết với những biểu tượng đặc trưng cho mùa xuân, biểu tượng thay lời “Chúc Mừng Năm Mới!” trở thành một yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua của khách hàng.

Kiểu dáng và kích cỡ

hop-dung-qua-tet-03
Hộp đựng quà Tết là món quà thể hiện tình cảm trân trọng của người tặng

Với mục đích để trang trí và làm quà biếu tặng, hộp đựng quà Tết nên được thiết kế vuông vắn, cứng cáp để có thể đặt thật ngay ngắn và đẹp mắt trên bàn. Kích thước hộp phải vừa vặn với món quà bên trong để tránh bị bóp méo trong quá trình vận chuyển. Mọi người ai cũng thích được tặng quà nên nếu hộp quà Tết được thiết kế kèm một chiếc nơ xinh xắn hoặc có thêm một chiếc túi giấy có quai sẽ giúp người tặng bày tỏ sự tấm lòng chân thành, đồng thời khiến người nhận quà vô cùng thích thú.

Sự khác biệt 

hop-dung-qua-tet-06
Nếu có đủ thời gian, hãy đưa câu chuyện thương hiệu của bạn lên hộp quà

Ai cũng thích những điều mới mẻ, một thiết kế sáng tạo sẽ là yếu tố khiến khách hàng dành nhiều thời gian hơn cho thương hiệu bạn. Những màu sắc, biểu tượng nhắc nhở về Tết rất rõ ràng và phổ biến nhưng không có nghĩa là bạn chỉ có thể tạo ra những thiết kế tầm tầm như những thương hiệu khác. Nếu có đủ thời gian và sự sáng tạo, hãy cố đưa câu chuyện thương hiệu tuyệt vời của bạn lên hộp đựng quà Tết. Còn nếu không thì hãy để Margram thay bạn tạo ra sự độc đáo.

Nổi bật đặc tính thương hiệu

Doanh thu thôi là chưa đủ! Làm thương hiệu là việc mà lúc nào doanh nghiệp cũng cần phải chú trọng, dịp Tết thì việc này càng phải đẩy mạnh. Những chiếc hộp được trưng bày cẩn thận trong các gia đình sẽ là cách để thương hiệu của bạn tiếp cận nhiều người hơn và khắc tên tên doanh nghiệp vào sâu trong tâm trí khách hàng tiềm năng. Do đó, dù phải chạy đua để thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên thì bạn cũng tuyệt đối đừng bỏ quên yếu tố thương hiệu!

hop-dung-qua-tet-05
Hộp đựng quà Tết giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng

Tại Margram, chúng tôi đem đến cho bạn những mẫu thiết kế hộp đựng quà Tết mang tinh thần truyền thống nhưng vẫn vô cùng thu hút. Chúng tôi hiểu những giá trị một bao bì tốt có thể mang lại cho bạn, sứ mệnh của chúng tôi là giúp bạn gia tăng doanh số và đem đến những cảm nhận thương hiệu tích cực từ người tiêu dùng về doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn hữu ích nhất cho bao bì của bạn!

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ :

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn