Một hộp giấy tốt có cấu tạo như thế nào?

Đừng đánh giá thấp ấn tượng và tác động của hộp giấy. Khách hàng trong một cửa hàng tạp hóa hoặc cửa hàng có khả năng tìm kiếm một nhãn hiệu hoặc loại sản phẩm cụ thể. Khi họ thấy bao bì của bạn được trưng bày, nó có thể là thứ họ có trong đầu hoặc sẽ nằm trong số những cân nhắc của họ khi họ quyết định mua hàng cuối cùng.

Vai trò hộp giấy của bạn là tạo ra sự quan tâm hoặc làm cho thương hiệu nổi bật hơn. Khi bạn đã thu hút được sự chú ý của khách hàng, bạn có thể thuyết phục họ bằng các thông tin trên hộp sản phẩm. 

Xem thêm: Trang trí hộp giấy - Xuất hiện nổi bật trước những màn đập hộp hoành tráng của Youtuber

1. Các bộ phận của hộp giấy tốt

mot-hop-giay-tot-co-cau-tao-nhu-nao-margram-02
Logo và tên thương hiệu và tên sản phẩm là 3 thành phần quan trọng của một bao bì tốt

Logo - Phần quan trọng nhất của bao bì của bạn. Tầm nhìn ngay lập tức cho phép khách hàng nhìn thấy mặt hàng của bạn từ xa hoặc nhìn vào nó vì tò mò.

Tên sản phẩm - Thường thấy ngay bên dưới logo. Phông chữ và màu sắc của tên sản phẩm phải phù hợp với logo.

Mô tả sản phẩm - Sản phẩm là kem dưỡng da? Dầu gội đầu? Dầu xả? Chất tẩy trắng? Vitamin tổng hợp? Chỉ sử dụng một vài từ, tốt nhất là một đến hai người PG để nói với khách hàng sản phẩm của bạn là gì trong trường hợp sản phẩm hoàn toàn mới. Một số khách hàng có nhiều khả năng nhìn vào điều này qua tên thương hiệu hoặc logo.

mot-hop-giay-tot-co-cau-tao-nhu-nao-margram-03
Hãy cho khách hàng lý do để mua sản phẩm của bạn thay vì của đối thủ

Lý do để mua mặt hàng của bạn - Hãy nghĩ về điểm khác biệt của sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh, mô tả những gì làm cho sản phẩm của bạn trở thành một lựa chọn tốt hơn so với đối thủ (tất nhiên không gọi tên đối thủ ra) hoặc như một tuyên bố cụ thể làm cho thương hiệu của bạn trở thành một lựa chọn đáng tin cậy.

Khối lượng - Trọng lượng chính xác hoặc số lượng sản phẩm của bạn trong bao bì. Một cân nhắc quan trọng khác trong khi ở giai đoạn cuối của việc mua hàng, vì khách hàng sẽ so sánh giá dựa trên số tiền có sẵn.

mot-hop-giay-tot-co-cau-tao-nhu-nao-margram-04
Thành phần và hướng dẫn sử dụng là không thể thiếu với những ngành hàng như làm đẹp và sức khỏe

Hướng dẫn sử dụng - Đây là nơi bạn có thể bao gồm thông tin an toàn và đề xuất những cách sử dụng tốt nhất cho sản phẩm. 

Thành phần - Người tiêu dùng ngày nay quan tâm nhiều hơn đến việc sản phẩm của học được làm ra từ đâu. Một danh sách đầy đủ các thành phần trên hộp giấy của bạn có thể giúp thuyết phục họ rằng các thành phần của mặt hàng có thứ họ đang tìm kiếm.

Kêu gọi hành động - Khuyến khích họ thực hiện giao dịch đó. Bạn nên đặt nó gần bảng thành phần để kích thích mua hàng.

Mã vạch - Đây là điều bắt buộc đối với tất cả các mặt hàng đóng gói được bán tại cửa hàng tạp hóa và các cửa hàng khác quét mã vạch khi thanh toán. Thường được đặt gần các thành phần.

2. Tạo ra hộp giấy của riêng bạn

mot-hop-giay-tot-co-cau-tao-nhu-nao-margram-01
Hộp giấy mỹ phẩm do Margram thiết kế và sản xuất

Bạn đã nghiên cứu ra sản phẩm phù hợp với thị trường và muốn thiết kế một hộp giấy thật ấn tượng? Hãy liên hệ với Margram, đội ngũ nhân viên thiết kế với kinh nghiệm dày dặn sẽ giúp bạn biến ý tưởng của mình thành sản phẩm thực tế!

Kết luận

Cách bạn thiết kế hộp giấy của riêng bạn không chỉ phụ thuộc vào tính thẩm mỹ của nó. Thời gian mua sắm của khách hàng là hữu hạn, và thường thì họ sẽ ra quyết định mua dựa trên cảm xúc trong thời điểm đó. Liệu màu sắc thương hiệu của bạn có nổi bật và thu hút ánh nhìn của người tiêu dùng không? Hoặc họ có khả năng sẽ nhìn thấy sản phẩm của đối thủ cạnh tranh của bạn và lấy nó mà không cần nhìn vào chi tiết? Vui lòng liên hệ với Margram để được tư vấn cụ thể về thiết kế và phát triển bao bì! Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ :

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn