Hộp đựng quà Tết Xuân Yến Tử



Lĩnh vực: Tet Ta Packaging
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Và những cánh én xuân cũng cứ thế nhẹ nhàng dừng chân nơi thiết kế hộp đựng quà Tết “Xuân Yến Tử” của Margram.

Những cánh én chao nghiêng trên bầu trời, dệt nên sắc xuân phơi phới, lan tỏa niềm tin yêu đến những người xung quanh. Và những cánh én xuân cũng cứ thế nhẹ nhàng dừng chân nơi thiết kế hộp đựng quà Tết “Xuân Yến Tử” của Margram.

“Én về phương Nam, khắp trời nắng ấm

Dệt ước mơ xuân, mang hạnh phúc đến muôn người.”

hop-dung-qua-tet

Toàn bộ thiết kế hộp đựng quà Tết - Xuân Yến Tử lấy cảm hứng từ những cánh én vút cao, cánh én của niềm tin và hy vọng, của may mắn và sức sống mãnh liệt. Thiết kế hướng đến sự tinh tế, đơn giản nhưng vẫn nổi bật được không khí Tết sum vầy, náo nức.

Điểm nhấn độc đáo của mẫu hộp đựng quà Tết Margram nằm ở chi tiết khoảng trống chính giữa, tinh tế, khéo léo khoe trọn tinh hoa những thức quà Tết bên trong. Bên cạnh đó, chất liệu giấy Kraft trở thành điểm cộng hoàn hảo, đem lại cái nhìn gần gũi, thân thương cho những món quà biếu Tết.

hop-dung-qua-tet
hop-dung-qua-tet

Việc tặng quà Tết vốn đã là một nét đẹp trong văn hóa ứng xử của người Việt mỗi dịp Tết đến xuân về. Bởi vậy, việc đầu tư cho những món quà càng quan trọng, thể hiện tình cảm trân trọng gửi đến những người thân yêu. Nếu bạn đang tìm kiếm một tấm áo ưng ý cho những món quà trọn tình, đừng quên rằng Margram luôn có những lựa chọn hộp đựng quà Tết tuyệt vời dành cho bạn nhé!