Hộp đựng quà Tết - Vạn Sự Như Ý



Lĩnh vực: Tet Ta Packaging
Phân loại: Packaging
Phong cách:
Mô tả: Hộp đựng quà Tết Vạn Sự Như Ý của Margram lấy ý tưởng từ những mùa Tết ấm no, đủ đầy, sum vầy hạnh phúc bên gia đình người thân, giúp gửi gắm trọn vẹn tâm tư tới những người thân yêu.

Những món quà biếu tặng, đặc biệt trong thời khắc Tết đến xuân sang thường mang trong mình những ý nghĩa vô cùng to lớn, gửi gắm trọn vẹn tâm tư tới những người thân yêu. Chính vì vậy, việc lựa chọn hộp đựng quà Tết trở nên thật quan trọng, đòi hỏi sự đầu tư nhiều về cả thời gian và công sức tìm hiểu. 

hop-dung-qua-tet-01

Hộp đựng quà Tết Vạn Sự Như Ý của Margram lấy ý tưởng từ những mùa Tết ấm no, đủ đầy, sum vầy hạnh phúc bên gia đình người thân. Chất liệu giấy cán màng metalize ánh kim tinh tế đem đến cái nhìn trọn vẹn vị Tết an khang thịnh vượng, thay lời muốn nói gửi đến những người thân yêu. 

hop-dung-qua-tet-02

hop-dung-qua-tet-04

Đặc biệt, thiết kế mẫu hộp đựng quà Tết Vạn Sự Như Ý được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, vừa giúp bảo quản tốt sản phẩm quà tết, mứt kẹo vừa khéo léo thể hiện “cái ngon, cái lạ” của thức quà bên trong. 

hop-dung-qua-tet-03

Ngoài ra với mẫu thiết kế hộp đựng quà Tết của Margram, khách hàng hoàn toàn có thể cá nhân hóa thương hiệu của mình với các phương thức cán, ép logo… hay kết hợp decal tên sản phẩm.

Bạn đã sẵn sàng bùng nổ dịp Tết này cùng hộp đựng quà Tết - Vạn Sự Như Ý từ Margram chưa? Liên hệ ngay với Margram để được tư vấn và đồng hành ngay hôm nay nhé!