Hộp đựng quà Tết - Quà Tết Việt



Lĩnh vực: Tet Ta Packaging
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Năm mới Canh Tý đang tới thật gần, Margram tự hào gửi đến khách hàng mẫu hộp đựng quà Tết - Quà Tết Việt - đỉnh cao gửi trao ân tình.

Đâu là yếu tố cần và phải có đối với những chiếc hộp đựng quà Tết 2020? Liệu chất liệu, hình dáng, kích thước có còn thực sự quan trọng? Khi yếu tố “nước sơn” trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, đặc biệt trong mỗi dịp Tết đến xuân về, thì một chiếc hộp đựng quà Tết phải trước hết phải thật đẹp, thật sang, thật xứng tầm giá trị. 

hop-dung-qua-tet-01

Hiểu rõ những mong muốn của khách hàng, Margram luôn cố gắng tìm hiểu thị trường, thị hiếu của khách hàng để đem đến những mẫu hộp đựng quà Tết ấn tượng nhất! Năm mới Canh Tý đang tới thật gần, Margram tự hào gửi đến khách hàng mẫu hộp đựng quà Tết - Quà Tết Việt - đỉnh cao gửi trao ân tình. 

hop-dung-qua-tet-02

Hộp đựng quà Tết - Quà Tết Việt được thiết kế với khay chia 4 ngăn, kết hợp với các hộp đựng quà Tết nhỏ, đặc biệt phù hợp với những mẫu quà, bánh mứt ngày Tết như mứt bí, kẹo lạc, kẹo dồi, các loại hạt, hay trà sen,...Một lần nữa, chất liệu giấy cán màng metalize lại được ứng dụng một cách xuất sắc trong thiết kế hộp đựng quà Tết, đem đến vẻ ngoài ấn tượng, phá cách nhưng vẫn giữ được những màu sắc đậm nét Tết cổ truyền dân tộc. Hơn thế nữa, chất liệu giấy cán màng metalize còn đảm bảo chất lượng những món quà Tết luôn ở trong tình trạng hoàn hảo nhất khi đến tay những người thân yêu của bạn!

hop-dung-qua-tet-04

Đặc biệt, mẫu hộp đựng quà Tết nhỏ được Margram khéo léo khai thác, vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa tinh tế “khoe khéo” những thức quà ý vị bên trong. Với mẫu hộp đựng quà Tết của Margram, khách hàng hoàn toàn có thể tùy biến, thêm thắt các chi tiết nhấn  mạnh thương hiệu, thông điệp truyền thông của nhãn hàng qua các kỹ thuật in ấn đặc sắc hay phụ kiện đi kèm. 

Cơ hội vàng cho một mùa doanh thu bứt phá đang đến thật gần! Bạn đã sẵn sàng bùng nổ doanh số với những mẫu hộp đựng quà Tết ấn tượng, sang trọng nhất đến từ Margram chưa? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đồng hành nhé!