Hộp đựng quà Tết - Kim Tiền



Lĩnh vực: Tet Ta Packaging
Phân loại: Paper Bag
Phong cách:
Mô tả: Mùa xuân dường như không trọn vẹn nếu thiếu đi chút sắc vàng kim rực rỡ. Tại sao không thêm nét vàng kim óng ánh trên hộp quà Tết thay lời chúc mừng năm mới, chúc cha mẹ ông bà dồi dào sức khỏe, cầu chúc bạn bè công danh tấn tới, tài lộc đầy nhà?

Mùa xuân dường như không trọn vẹn nếu thiếu đi chút sắc vàng kim rực rỡ. Sắc vàng sáng rực lấp lánh của bức tượng thần tài hay cặp tiền vàng đung đưa trong gió xuân như đón tài lộc thịnh vượng gõ cửa gia môn. Tại sao không thêm nét vàng kim óng ánh trên hộp quà Tết thay lời chúc mừng năm mới, chúc cha mẹ ông bà dồi dào sức khỏe, cầu chúc bạn bè công danh tấn tới, tài lộc đầy nhà?

tui-giay-dung-qua-tet-06
Lấy sắc vàng kim phú quý làm chủ đạo, Margram cho ra mắt mẫu hộp giấy đựng quà Tết - Kim Tiền mong rằng có thể thay bạn gửi lời chúc “Vinh hoa phú quý niên trường thọ - Tài lộc an khang tuế cát tường” tới những người thân yêu trong dịp Tết Canh Tý này. Ngoài ra, thiết kế hộp đựng quà Tết hình chóp để ứng dụng được đa dạng hơn. 
tui-giay-dung-qua-tet-02

Chất liệu giấy Briston cao cấp hạn chế việc bị bóp méo kết hợp với kỹ thuật cán bóng màng Metalize, vừa đem tới một vẻ ngoài bắt mắt, vừa có tác dụng bảo quản sản phẩm khỏi những tác động của độ ẩm không khí ngày Xuân. Bạn có thể mua cả set để làm quà hoặc sử dụng mẫu hộp đơn làm điểm nhấn cho giỏ quà,....

tui-giay-dung-qua-tet-05

Báo giá chi tiết hộp đựng quà Tết - Kim Tiền:

  • Set 5 hộp và khay: 68.000VNĐ
  • Hộp lẻ: 9.800VNĐ
  • Tem nhãn: 1.760VNĐ
    tui-giay-dung-qua-tet-01
tui-giay-dung-qua-tet-06
tui-giay-dung-qua-tet-07
tui-giay-dung-qua-tet-08
tui-giay-dung-qua-tet-09
tui-giay-dung-qua-tet-10

Ngày Tết là ngày mang theo mong ước, cầu nguyện chân thành của mỗi người. Trong khoảnh khắc thiêng liêng này, bạn cần chọn những món quà tuyệt vời nhất, trong một bao bì chỉn chu nhất để gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất tới người thân yêu. Nếu bạn thấy rằng hộp đựng quà Tết Kim Tiền là chiếc áo mình đang tìm kiếm, hãy liên hệ ngay với Margram nhé!