Hộp đựng quà Tết - Gói trọn lộc tài



Lĩnh vực: Tet Ta Packaging
Phân loại: Paper Bag
Phong cách:
Mô tả: Chào Xuân Canh Tý, Margram mang đến cho bạn mẫu hộp đựng quà Tết - Gói trọn lộc tài. Hộp quà phù hợp với các loại mứt, bánh kẹo và trà. Ngoài ra, dáng đứng thẳng của hộp đựng quà Tết giúp cho việc trưng bày và đặt trong các giỏ quà dễ dàng hơn.

Sau một năm tất bật làm ăn, Tết cổ truyền là dịp để những người thân yêu đoàn tụ, trao nhau món quà sức khỏe và lời chúc đầy nồng hậu. Những món quà có thể không mang giá trị vật chất cao nhưng cần thể hiện được tấm lòng đối với người nhận, phải được gói thật cẩn thận, trang trọng.

hop-dung-qua-tet-01

Chào Xuân Canh Tý, Margram mang đến cho bạn mẫu hộp đựng quà Tết - Gói trọn lộc tài. Thiết kế nhỏ nhắn của hộp quà phù hợp cho các loại mứt, bánh kẹo và trà. Bạn có thể đặt trực tiếp hộp quà trên bàn hoặc để đẹp hơn, bạn nên kết hợp hộp đựng quà Tết này với những món quà khác trong giỏ quà tặng.

hop-dung-qua-tet-02

Mẫu hộp đựng quà Tết của Margram vừa đảm bảo tính thẩm mỹ khi trưng bày, vừa khéo léo khoe trọn những thức quà bên trong. Khách hàng có thể tùy ý thêm những chi tiết như logo, slogan để tạo điểm nhấn cho thương hiệu.

hop-dung-qua-tet-04

Cơ hội vàng để đột phá doanh thu đang cận kề! Bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ với Margram để mang về những bao bì sang trọng, độc đáo để tăng thêm giá trị cho sản phẩm của mình nào?