Dự Án Trà Cao Cấp AB TEA



Lĩnh vực: Tea
Phân loại: Packaging
Phong cách: Illustration
Mô tả: Đối mặt với bài toán phát triển một thiết kế cho một loạt các loại trà hữu cơ chất lượng cao sắp ra mắt thị trường, Margram phải nghĩ ra một bộ bao bì trà mới thật nổi bật trên kệ.

Nhắc đến Trà là nhắc đến những gì đó vốn rất xưa cũ, truyền thống và quen thuộc. Xưa kia Trà được trồng chủ yếu ở khu vực Châu Á, Tây Á, Ấn Độ hay Srilanca. Đồi núi nào cũng trồng bạt ngàn Trà để cung cấp cho người bản địa, sau này Trà được trồng lan sang cả những vùng Trung Á, kéo đến tận bờ song Amu-Darya, cạnh những lâu đài Ba Tư. Nhưng ngay cả những nước không trồng Trà thì ai ai cũng uống Trà, trên “Con Đường Tơ Lụa”, Trà dần dần đi khắp nơi trên thế giới, không trừ nơi nào.

bao-bi-tra-cao-cap-AB-Margram-01

Cũng từ lâu Trà là thức uống truyền thống của Người Việt và trên mảnh đất hình chữ S theo thời gian hình thành nên nhiều vùng Trà trứ danh thế giới, nhưng không phải lúc nào người tiêu dùng nào cũng chỉ thích một vị truyền thống. Họ cần sự thay đổi trong hương vị và có những trải nghiệm mới. MARGRAM nhận một dự án phát triển Nhãn hiệu một chuỗi sản phẩm Trà “fusion”, pha trộn hương vị và những câu chuyện.

bao-bi-tra-cao-cap-AB-Margram-02
Trong khi nếm thử loại Trà mới và nghĩ ý tưởng, suy nghĩ của chúng tôi lang thang đến những vùng đất xa xôi nơi trà được trồng cùng văn hóa của mỗi vùng đất, con người, chúng tôi đã thấy những đồi chè bát ngát, những người nông dân chăm chỉ, những chú voi nhà cần mẫn. Khi nhìn lại bộ ấm trà mà chúng tôi đang thưởng thức, nó là một bộ trà trắng-xanh truyền thống phương Đông cổ xưa với những bức tranh tuyệt đẹp, thế thì tại sao chúng tôi không đem nét truyền thống này làm hình ảnh cho bao bì trà chứ?
bao-bi-tra-cao-cap-AB-Margram-03

Đây là sản phẩm của AB BIOTEA Vietnam sẽ phân phối toàn cầu. Thị trường toàn cầu luôn có rất nhiều loại trà mới xuất hiện gần như hàng ngày từ những nhiều thương hiệu. Muốn định vị trà ở phân khúc cao & rộng hơn thì ngoài những trải nghiệm tuyệt vời về vị giác thì phải có một thương hiệu cùng thiết kế bao bì lôi cuốn, lôi cuốn đến mức sẵn sàng đánh bại thương hiệu Trà khác ngay từ trên kệ hay trên những App bán hàng toàn cầu. Chúng tôi chọn sử dụng những câu chuyện từ những “cái nôi” Trà của nhân loại, nó thực sự phù hợp với hương vị, văn hóa thưởng thức và nghệ thuật hòa trộn.

bao-bi-tra-cao-cap-AB-Margram-04
bao-bi-tra-cao-cap-AB-Margram-05

Sự độc đáo của bao bì cũng đến từ các chi tiết minh họa vẽ tay những khung cảnh gần gũi, nhẹ nhàng trong không gian tự nhiên, với những con người thân thiện và an lành, mang lại sự thư thái cho bất kỳ ai nhìn thấy chúng. Cùng với đó, bao bì trà túi lọc hình trụ cũng gây ấn tượng và mang lại đến giác chúng rất “chính hiệu” & “quý giá” hơn so với các dòng trà túi lọc phổ thông khác.

bao-bi-tra-cao-cap-AB-Margram-06

MARGRAM là Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên Nghiệp, hãy liên hệ để Chúng Tôi cùng Bạn tìm ra Công Thức Của Thành Công hoặc LIKE & THEO DÕI PAGE để cập nhật những Dự Án Thú Vị của chúng tôi nhé:  

https://www.facebook.com/margrambranding/