Hộp Trà Cao Cấp - Sa Thổ



Lĩnh vực: Tea
Phân loại: Paper Box
Phong cách: Contempory Folk & Vintage
Mô tả: Margram là Nhà Phát Triển Bao Bì Trà Cao Cấp Hàng Đầu tại Việt Nam, Có lẽ Bạn cũng đồng ý rằng – Phần lớn Sản Phẩm Trà Cao Cấp nhắm đến những Người Tiêu Dùng coi trọng và tìm kiếm Trải Nghiệm Trà Chất Lượng Cao hoặc những Khách Hàng đang tìm kiếm những Món Quà Tặng Trà Hảo Hạng.

BAO BÌ TRÀ CAO CẤP - SA THỔ

Margram là Nhà Phát Triển Bao Bì Trà Cao Cấp Hàng Đầu tại Việt Nam, Có lẽ Bạn cũng đồng ý rằng – Phần lớn Sản Phẩm Trà Cao Cấp nhắm đến những Người Tiêu Dùng coi trọng và tìm kiếm Trải Nghiệm Trà Chất Lượng Cao hoặc những Khách Hàng đang tìm kiếm những Món Quà Tặng Trà Hảo Hạng. Họ sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có giá trị cao với 03 do chính: 𝐒𝐀𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐎̣𝐍𝐆 | 𝐓𝐈𝐍 𝐓𝐔̛𝐎̛̉𝐍𝐆 | 𝐊𝐇𝐀́𝐂 𝐁𝐈𝐄̣̂𝐓.

Margram là nhà phát triển hàng đầu trong lĩnh vực BAO BÌ TRÀ HẢO HẠNG với nhiều Khác Biệt & Vượt Trội trong thiết kế, mang lại sự Tin Tưởng tối đa cho thương hiệu.

Chất lượng tương đương hộp cao cấp nhập ngoại.

Luôn Khác Biệt so với tất cả các mẫu trên thị trường.

Dễ dàng in tên Thương Hiệu, tem Nhãn Hiệu riêng.

Có thể đặt số lượng tối thiểu 100 bộ.

Quy cách đa dạng cho Trà Bán Lẻ & Quà Tặng Trà.

Dễ dàng vận chuyển từ HN đến Bạn chỉ trong ngày.

Nguồn cung ổn định, không gián đoạn.

Đổi trả dễ dàng nếu do lỗi nhà SX.

Thiết kế thông minh gập gọn dễ dàng lưu kho.

Margram là đối tác luôn song hành cùng Khách Hàng.

 

MARGRAM sáng tạo ra những mẫu Bao Bì Trà tuyệt phẩm dựa trên Văn Hóa Trà cùng Nghệ Thuật Marketing đặc thù của lĩnh vực Sản Vật & Xa Xỉ Phẩm. Mọi SET BAO BÌ TRÀ đều được nghiên cứu kỹ lưỡng từ chất liệu, quy cách, trọng lượng, khối lượng, phương pháp bảo quản, chống hàng giả, nhận diện thương hiệu và phù hợp thị hiếu tiêu dùng của phân khúc Khách Hàng cao cấp. Đảm bảo sự thành công về doanh thu cũng như nhanh chóng tạo dựng nên thương hiệu đẳng cấp cho những Nhà Kinh Doanh Trà Chuyên Nghiệp.

Nếu Bạn đã tự tin về chất lượng sản phẩm trà của mình, hãy TẠO RA NHỮNG SET TRÀ HẢO HẠNG và thoát khỏi cuộc cạnh về tranh giá với những giải pháp bao bì trà Margram mang lại ngay hôm nay.

𝐅𝐞𝐞𝐥 𝐅𝐫𝐞𝐞 𝐓𝐨 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭 𝐔𝐬

Hotline: 0943.505.665 - 0944.505.665

VPGD: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. - Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà Máy 1: PRO PACK GROUP Số 1 Đại Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà Máy 2: Lô B2, KCN Nam Thăng Long, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội