Trọn bộ bao bì mỹ phẩm Idonia Holbein



Lĩnh vực: Mỹ phẩm
Phân loại: Packaging
Phong cách:
Mô tả: Mỗi sản phẩm của Idonia Holbein đều lấy màu trắng và một tông màu khác kết hợp với nhau làm 2 tông màu chủ đạo, tạo nên sự đối lập thú vị và nhã nhặn

Để bán được hàng, chất lượng thôi là chưa đủ, mà cần phải có bao bì đẹp nữa. Mỹ phẩm cũng không ngoại lệ. 

Idonia Holbein là nhãn hiệu mỹ phẩm chuẩn bị ra mắt thị trường châu Âu. Hiểu được tầm ảnh hưởng của bộ nhận diện nhãn hiệu trong dài hạn, Idonia Holbein lựa chọn hợp tác cùng Margram để xây dựng logo chuẩn cũng như sản xuất bộ bao bì trong giai đoạn phát triển sản phẩm của mình. 

Hầu hết các sản phẩm của Idonia Holbein đều lấy màu trắng và một tông màu khác kết hợp với nhau làm 2 tông màu chủ đạo, tạo nên sự đối lập thú vị và nhã nhặn. Đơn giản mà vẫn vô cùng nổi bật nhấn mạnh sự tinh khiết của các thành phần được sử dụng. 

  

  

Ngoài ra, chất liệu giấy Bristol cũng giúp cho sản phẩm thêm phần cao cấp hơn. 

  

Nếu bạn đã có ý tưởng về việc xây dựng thương hiệu và bán sản phẩm của mình, bạn nên tập trung vào việc chọn đúng thiết kế hoặc đúng nhà thiết kế để hiện thực hóa ý tưởng. Tại Margram, chúng tôi có một đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, những người sẽ biến ý tưởng của bạn thành hiện thực. Công nghệ và vật liệu tiên tiến được chúng tôi sử dụng sẽ tạo ra bao bì mỹ phẩm thật đẹp và an toàn, giúp cho sản phẩm mỹ phẩm của bạn nổi bật trong các cửa hàng. 

Hãy liên hệ với Margram để nhận được những tư vấn chi tiết!