Hãy làm một nghiên cứu nhỏ: Truy cập vào Youtube và tìm kiếm từ “Unboxing”. Bạn thấy gì? Hơn 90.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng, có thể nói đây là một loại video phổ biến trên Youtube. Thậm chí một số video có hơn 200 triệu lượt xem. Một video đập hộp iPhone 11 đã có tới hơn 13 triệu lượt xem. Một con số thật đáng kinh ngạc!
Vậy bạn nghĩ bao bì có vai trò gì trong những video này?
Một vai trò lớn! Nếu sản phẩm của bạn là tiêu điểm của một màn đập hộp, vậy bao bì - cả hộp giấy, thư cảm ơn, giấy bảo hành sẽ là một trong những điều đầu tiên được nhắc đến. Vậy làm thế nào để bạn vươn lên khi bạn biết sản phẩm của mình sẽ là một phần của video “unboxing”? Dưới đây là một số cách:
1. Thư cảm ơn
Dưới đây là quy trình gia dịch truyền thống trong giao dịch điện tử hiện đại:
- Ai đó mua sản phẩm của bạn
- Họ trả tiền cho bạn
- Bạn gửi nó đi, giao dịch và hoàn tất.
Khác với mua bán tại cửa hàng, khi nhân viên và khách hàng trao đổi trực tiếp với nhau. Ở thời mà các giao dịch được thực hiện online, có rất ít sự giao tiếp diễn ra trong quá trình này. Nếu bạn muốn xây dựng mối quan hệ với khách hàng của mình, hãy bắt đầu mọi thứ bằng một lời cảm ơn viết tay.
Điều này sẽ làm cho khách hàng, những “người đập hộp” của bạn cảm thấy được quan tâm và họ khác biệt, đây sẽ là sự khác biệt của doanh nghiệp bạn.
Thư viết tay tốn thời gian hơn nhiều so với thư đánh máy in hàng loạt. Nhưng một lời cảm ơn chân thành ấy sẽ tạo ra cảm giác ấm áp vô cùng. Có thể lắm, chính lá thư cảm ơn viết tay lại làm cho khách hàng của bạn cảm thấy ấn tượng và chia sẻ điều này lên các trang mạng xã hội, bạn lại có cơ hội tìm kiếm khách hàng mới.
2. Giấy gói in tên thương hiệu (Branded tissue paper)
Rất hiếm khi sản phẩm của bạn phù hợp hoàn hảo với hộp của bạn. Vì hộp giấy có tác dụng hàng đầu là bảo vệ sản phẩm, bạn cần đảm bảo rằng những thứ có trong đó không bị đảo lộn và hỏng. Giấy gói là một cách tuyệt vời để làm điều đó. Khi hộp sản phẩm được mở, lớp giấy mỏng đẹp đẽ tinh tế với tên thương hiệu của bạn trên đó hiện ra. Đến lúc này, vai trò của nó còn là sự nhất quán với thương hiệu!
3. Vụn giấy (rơm) lót sản phẩm
Kết cấu và màu sắc đa dạng của vụn giấy tạo ra một sự rung cảm tự nhiên, tuyệt vời - tuyệt vời cho những sản phẩm hữu cơ tự nhiên cũng như các sản phẩm nam tính như dao cạo râu hay các dụng cụ khác tương tự.
4. Băng dính thương hiệu
Đã qua rồi thời của băng keo trong suốt hoặc băng màu nâu để niêm phong hộp giấy. Bạn hãy tiếp tục xây dựng thương hiệu tới những chi tiết nhỏ nhất bằng cách sử dụng băng dính với thiết kế của riêng bạn trên đó! Nếu sản phẩm của bạn có chất lượng cao, chính những chi tiết nhỏ như nhãn dán và băng dính thương hiệu sẽ liên kết mọi thứ với nhau, dẫn tới sự chuyên nghiệp và chất lượng. Nó giúp hoàn thiện trải nghiệm thương hiệu và làm cho mọi thứ trở nên hoàn hảo.
5. Hộp giấy cứng
Thứ đầu tiên xuất hiện trong video “đập hộp” và không thể không nhắc tới là hộp giấy. Hầu hết các sản phẩm hiện nay đều được gói trong hộp giấy chứ không phải chất liệu nào khác. Nhưng có nhiều loại giấy và cách gia công khác nhau, có thể là hộ carton sóng màu nâu đơn giản, hoặc được bồi thêm một lớp giấy màu, hoặc cao cấp hơn là hộp giấy bìa cứng với giấy bồi trên nền carton lạnh chắc chắn.
Tại Margram, chúng tôi có rất nhiều mẫu thiết kế với màu sắc, chi tiết khác nhau để bạn lựa chọn, hãy tìm ra cho mình mẫu gần gũi nhất, phản ảnh tốt nhất hình ảnh thương hiệu của bạn!
Kết luận
Mạng xã hội đóng vai trò lớn trong cuộc sống hằng ngày của bạn, và tương tự với khách hàng của bạn. Chúng ta đều đã thấy những người chia sẻ hình ảnh kỳ nghỉ, chiếc xe hơi hào nhoáng, con cái, hình ảnh bữa ăn của họ trên phương tiện truyền thông xã hội. Nhiều youtuber, blogger tạo thích thú cho khán giả với những màn “đập hộp” hoành tráng. Thành thật đi, nếu những người nổi tiếng này “đập hộp” sản phẩm của bạn thì bạn có cảm thấy có lỗi không? Có cảm thấy rằng lẽ ra mình phải đầu tư tốt hơn cho sản phẩm để nó trông thật lộng lẫy khi xuất hiện trước công chúng không? Hãy đầu tư nhiều hơn cho hộp giấy đựng sản phẩm của mình ngay từ hôm nay!
Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp
Mọi thông tin xin liên hệ :
Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665
Email: sales@margram.vn
Hộp âm dương là gì? Những điều cần biết để thiết kế - sản xuất hộp âm dương
Các kích thước túi giấy phổ biến và bí kíp chọn loại túi phù hợp
Cách xác định bảng màu sắc chuẩn: code màu HTML, CSS, RGB, CMYK
Bao bì giấy Kraft - xu hướng bao bì cho doanh nghiệp hiện đại
Địa Chỉ In Bao Bì Ni Lông Chất Lượng, Giá Rẻ
Bật mí những cách phối màu hồng ấn tượng nhất kèm 12 bảng màu hồng xu hướng hiện nay
Top 6 nguyên tắc phối bảng màu cơ bản và tips phối màu hoàn hảo
50+ hình ảnh hộp quà đẹp mắt và sang trọng cho mọi dịp lễ
Kinh Doanh Gì Tết 2025? 10+ Mặt Hàng Bán Tết Vốn Nhỏ, Lãi Lớn
Tiêu chuẩn thiết kế thùng carton kèm 7 phần mềm thiết kế dễ sử dụng
Tổng hợp những câu chúc Tết 2025 ý nghĩa và hay nhất cho người thân, bạn bè và khách hàng
Tất tần tật về thiết kế hộp giấy: Phần mềm thiết kế, ý tưởng, mẫu hộp giấy đẹp
Thiết kế - In ấn vỏ hộp kem body cao cấp, thu hút, nâng tầm thương hiệu của bạn
Hộp quà Margram - Từ bao bì đến tác phẩm nghệ thuật ứng dụng lâu dài
Công nghệ in ấn đỉnh cao của Margram: Màu sắc và hiệu ứng đột phá
Bao bì Tết không chỉ là hộp quà - Đó là trải nghiệm
Thiết kế đơn giản nhưng đẳng cấp: Bí quyết của Margram trong từng chi tiết
Giải pháp sỉ hộp quà cao cấp từ Margram – Lựa chọn hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp
Xưởng in hộp quà Tết cao cấp – Giải pháp tinh tế cho mùa Tết 2025
Cách Làm Giỏ Quà Tết 2025 – Đơn Giản, Tinh Tế Và Ấn Tượng