Bật mí những lợi ích không ngờ của nhãn mác sản phẩm

Tất cả những gì bạn làm bao giờ cũng hướng tới việc tạo ra thương hiệu, khắc sâu dấu ấn cá tính thương hiệu trong tâm trí của khách hàng. Và một thương hiệu không chỉ được nhận dạng qua logo mà còn là tổng hòa của nhiều yếu tố khác như bao bì sản phẩm, hệ thống nhãn mác sản phẩm… Tất cả những yếu tố ấy phối hợp, tương quan qua lại hình thành “Lí do mua hàng”, kết nối giá trị, tạo nên sức hấp dẫn, kiến tạo sự tin tưởng, yêu thích nơi khách hàng. Và mắt xích quan trọng, góp phần khẳng định cá tính thương hiệu nằm ở chính những chiếc nhãn mác sản phẩm! Để Margram bật mí cho bạn nghe những lợi ích không ngờ của nhãn mác sản phẩm nhé! 

Nhãn mác sản phẩm - Khẳng định cá tính thương hiệu

nhan-mac-san-pham
Tem nhãn thời trang với quy cách in dập nổi họa tiết 3D tinh tế!

Tem nhãn chính là một phần của bộ nhận diện thương hiệu, là một trong những yếu tố quan trọng thể hiện hình ảnh của  nhãn hàng. Một khi nhãn mác được gắn vào sản phẩm, ấy cũng chính là lúc quá trình xây dựng thương hiệu chính thức bắt đầu. Những chiếc nhan mac san pham thường thể hiện ngắn gọn nhưng đầy đủ nhất thông tin về sản phẩm, thương hiệu cũng như thông điệp truyền thông. Đồng thời, một thiết kế nhãn mác sản phẩm chuyên nghiệp, ưu việt còn góp phần gia tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm của doanh nghiệp giữa muôn vàn các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Bởi vậy mới nói, những chiếc nhãn mác sản phẩm tuy nhỏ nhưng thực sự có võ, gửi đi những thông điệp truyền thông thương hiệu mạnh mẽ tới khách hàng. 

Nhãn mác sản phẩm - Gia tăng giá trị

Trong thời đại số, sự cạnh tranh giữa các nhãn hàng ngày càng khốc liệt thì yếu tố giá trị đóng vai trò tất yếu! Nhãn hàng nào tạo ra càng nhiều giá trị cho khách hàng thì khả năng “quyết chiến quyết thắng” của nhãn hàng càng lớn! Và đầu tư yếu tố nhãn mác sản phẩm đóng vai trò không nhỏ trong việc xác định và gia tăng giá trị cho sản phẩm. 

nhan-mac-san-pham
Nhãn mác sản phẩm - Gia tăng giá trị cho khách hàng

Một hệ thống nhãn mác sản phẩm chỉn chu, chuyên nghiệp thể hiện sự quan tâm, sự đầu tư của nhãn hàng với những giá trị khách hàng đang tìm kiếm. Đó cũng chính là lí do những doanh nghiệp lớn ngày càng chú trọng đầu tư vào hệ thống bao bì sản phẩm nói chung và hệ thống nhãn mác sản phẩm nói riêng! 

Nhãn mác sản phẩm - Bùng nổ doanh thu

Để hiểu rõ những yếu tố cần và đủ để bùng nổ doanh thu, trước hết bạn cần tự trả lời những câu hỏi dưới đây? Đâu là yếu tố thúc đẩy, tác động chính đến hành vi mua hàng của khách hàng? Quá trình mua hàng là kết quả của việc chọn con tim hay là nghe lí trí? Liệu những bài học, những quy luật về quá trình phân tích, xử lý thông tin trước khi quyết định chọn sản phẩm có còn đúng trong xã hội hiện tại? 

nhan-mac-san-pham
Khách mua hàng chọn con tim hay là nghe lí trí?

Thực tế chỉ ra chính cảm xúc của khách hàng mới là yếu tố linh hồn, là xương sống ảnh hưởng phần lớn và trực tiếp các quyết định mua hàng. Và cảm xúc của khách hàng thường bị tác động bởi những giá trị bên ngoài, yếu tố phần nhìn ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên tiếp xúc với sản phẩm. 

Cũng chính bởi lẽ đó mà một hệ thống nhãn mác sản phẩm đẹp, thể hiện rõ cá tính thương hiệu có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến khách hàng, góp phần bùng nổ doanh thu cho nhãn hàng. 

nhan-mac-san-pham
Sản phẩm càng đẹp, nhãn mác càng chất lượng, khả năng khách lựa chọn sản phẩm càng cao

MARGRAM là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Phát Triển Thương/Nhãn Hiệu và Bao Bì Marketing. Với kinh nghiệm cung cấp Nhãn, Bao Bì, Hệ Thống Nhận Diện Sản Phẩm cho những nhãn hàng lớn, chúng tôi cung cấp ra thị trường trong nước & xuất khẩu hàng chục triệu nhãn/tag hàng năm.

nhan-mac-san-pham
Margram - Nhà phát triển nhãn hiệu và bao bì chuyên nghiệp
nhan-mac-san-pham
Margram - Nhà phát triển nhãn hiệu và bao bì chuyên nghiệp

Khi khoảng chú ý của khách hàng ngày càng ngắn lại thì hệ thống bao bì và nhãn mác sản phẩm của bạn càng phải đẹp lên! Nếu Bạn muốn BÙNG NỔ doanh thu, HÃY LIÊN HỆ để chúng ta bắt đầu sự thành công chiến dịch KINH DOANH CUỐI NĂM.

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ : 

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn